Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bôi kem chống nắng mỗi sáng là chưa đủ, phải thêm bước này trong ngày thì nàng công sở mới chống lão hóa toàn diện cho da

Để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng thì bạn cần dùng thêm sáp chống nắng trong ngày.

Nhiều người thường lầm tưởng rằng chỉ cần bôi kem chống nắng mỗi sáng là đã đủ bảo vệ da. Tuy nhiên thực tế kem chống nắng chỉ có khả năng hoạt động trong 1 khoảng thời gian nhất định, thường là từ 2 – 3 tiếng. Vì vậy trong ngày bạn cần thường xuyên thoa lại kem chống nắng thì mới có thể chống lão hóa toàn diện cho da.

Và trong vô số các sản phẩm chống nắng, sáp chống nắng dạng thỏi có thể xem là sản phẩm phù hợp cho việc thoa lại nhất. Điều này là bởi thiết kế sản phẩm dạng thanh sáp, khi dùng bạn chỉ cần vặn nhẹ rồi thoa đều sáp lên da là được.

Chất sáp chống nắng khá mỏng nhẹ, thoa lên da mà như không, tạo thành lớp màng bảo vệ da khỏi ánh nắng mà không cần tốn thời gian bôi trét quá nhiều. Bên cạnh đó sáp chống nắng còn thường tạo độ căng bóng nhẹ, khiến da có ánh glowy khỏe khoắn. Chỉ mất vài phút bôi trát là bạn đã yên tâm da được bảo vệ toàn diện khỏi ánh nắng.

Thành phần các loại sáp chống nắng thường được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất, chiết xuất tự nhiên giúp dưỡng da căng bóng, ẩm mượt, một số loại còn giúp dưỡng trắng, chống oxy hóa. Việc dùng sáp chống nắng trước khi makeup cũng giúp da ẩm mượt, lớp trang điểm dễ ăn tiệp vào da, không bị cakey mốc khó chịu.

Tuy nhiên bên cạnh ưu điểm nhanh gọn, thiết kế tiện dụng thì sáp chống nắng có nhược điểm là không thể thoa đè lên trên lớp makeup, vì vậy sản phẩm này chỉ phù hợp với những cô nàng không makeup hoặc bạn cần tẩy trang nhẹ rồi mới dùng được sáp chống nắng. Ngoài ra, phấn sáp cũng có phần hơi khó vệ sinh.

Sáp chống nắng cũng là sản phẩm mà nhiều cô gái xứ Kim chi yêu thích vì độ tiện dụng và thiết kế nhỏ xinh. Giá thành một thỏi sáp chống nắng cũng khá vừa phải, dùng được trong khoảng từ 2 - 3 tháng. Dưới đây là một số loại sáp chống nắng mà bạn có thể tham khảo.

Nơi mua: The Beauty Guide, FBeauty (khoảng 300k/15g)

Nơi mua: Innisfree Việt Nam, Thế giới Skinfood (khoảng 470k/19g)

Nơi mua: Chiaki, Lixi Box (khoảng 200k/22gr)

Nơi mua: Laneige Việt Nam, Kosme (khoảng 650k/18g)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/boi-kem-chong-nang-moi-sang-la-chua-du-phai-them-buoc-nay-trong-ngay-thi-nang-cong-so-moi-chong-lao-hoa-toan-dien-cho-da-20200810180913546.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY