Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

“Bỏng mắt” với hình xăm của các mỹ nữ Showbiz Việt

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Italy, phản đối hành động phân biệt đối xử

Tóc Tiên

Theo đuổi hình tượng quyến rũ, Tóc Tiên không ít lần khiến fan “đỏ mặt” khi khoe khéo hình xăm kéo dài từ phần eo xuống qua hông trong những trang phục gợi cảm. Tóc Tiên từng khoe hình xăm ở thắt lưng với dòng chữ “What doesn’t kill me, makes me stronger” (tạm dịch: Điều gì không giết được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn).

Ninh Dương Lan Ngọc

Ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một “tín đồ” của hình xăm nghệ thuật. Cô sở hữu một hình xăm tên mình phía dưới chân ngực, vòng từ trước ra sau, trông vừa tinh tế mà cũng vừa đủ gợi cảm. Hình xăm của Ngọc có nội dung: “Ninh Dương Lan Ngọc never give up”.

Ngoài ra, Lan Ngọc còn có một hình xăm nằm ngay phía sau dưới lưng với dòng chữ được chăm chút tỉ mẩn “cuộc sống tươi đẹp” với một nhành hoa cực hút ánh mắt người nhìn.

Thủy Tiên

Bà xã Công Vinh từng công khai hình xăm rất lớn ở ngay đáy lưng. Hình xăm con bướm này được coi là một biểu tượng cho sự thành đạt trong con đường nghệ thuật của Thủy Tiên.

Bảo Anh

Bảo Anh cũng là một trong những ca sĩ sở hữu nhiều hình xăm nhất hiện nay với 6 hình xăm. Trong một lần biểu diễn, Bảo Anh vô tình để lộ hình xăm một cậu bé cuộn mình trong một nửa vòng tròn và kèm dòng chữ “Successful” – Thành công phía dưới chân ngực. Bảo Anh còn có hình xăm dòng chữ “music” chạy dọc đùi kéo lên gần sát hông được khoe ra khi cô diện trang phục ngắn.

Khánh Vân

Nàng “Trà Long” cũng khiến không ít dân mạng ngạc nhiên với thân hình chuẩn hút mắt với những hình xăm ở vị trí nhạy cảm bên dưới ngực trái.

Sĩ Thanh

Trong những bộ bikini khoét sâu hay nội y, ca sĩ, VJ Sĩ Thanh khoe đường cong nóng bỏng cùng với hình xăm ở vị trí nhạy cảm.

Hương Tràm

Đầu năm 2019, Hương Tràm khoe hình xăm mới với dòng chữ Latin “De Integro”. Cụm từ này có nghĩa “Again from the start”, tạm dịch là "Lại một sự khởi đầu mới".

Phương Mai

Phương Mai cũng sở hữu rất nhiều hình xăm, nổi bật là hình xăm dòng chữ dọc sống lưng gây nhiều tò mò. dòng chữ mang ý nghĩa “Ngọc trong sen, phật trong tâm” với ý nghĩa nhắc nhở cô phải giữ gìn các đức tính quý như sự hiền lành, ngay thẳng, lương thiện.

Ngoài ra, những hình xăm nhỏ trên bả vai cùng với một hình bên hông trái, dấu chân mèo là lời cam kết của cô về việc sẽ luôn yêu thương và bảo vệ động vật.Hình chiếc lông chim và đàn chim tượng trưng cho "sự bảo vệ".

Hồng Quế

Hồng Quế cũng là một mỹ nhân sở hữu rất nhiều hình xăm trên cơ thể. Không chỉ xăm ở khu vực nhạy cảm, Hồng Quế còn sở hữu loạt tattoo độc đáo trên nhiều vị trí "hiểm".

Hồng Quế từng gây sốc khi chia sẻ bức ảnh diện nội y ren gợi cảm với hình xăm nhỏ ở vị trí không thể nhạy cảm hơn.

T.N (T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/bong-mat-voi-hinh-xam-cua-cac-my-nu-showbiz-viet-post78030.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY