Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Brad Pitt bị một nữ CEO cáo buộc lừa tình, tiền

(MangYTe) - Kelli Christina - CEO một công ty tuyển dụng chăm sóc sức khỏe ở Texas - vừa đệ đơn lên tòa án tố cáo Brad Pitt đã tiếp cận qua mạng, nói muốn cưới cô, gạ cô chuyển 40.000 USD cho quỹ từ thiện của anh.

Trong đơn kiện, nữ giám đốc 50 tuổi viết rằng bị nam diễn viên troy cố tình tiếp cận trên trang mạng xã hội và đưa những lời lẽ ngon ngọt với cô. sau đó, brad pitt đã lừa tình và lừa tiền cô suốt nhiều tháng.

Brad Pitt bị một nữ CEO cáo buộc 'lừa tình, tiền'

Kelli Christina đang điều hành một công ty tuyển dụng chăm sóc sức khỏe có tiếng mang tên KD Staffing đưa đơn tố cáo Brad Pitt.

"vào năm 2018, nguyên đơn kelli christina đã được brad pitt tiếp cận nhằm mục đích gây quỹ cho tổ chức từ thiện make it right foundation của anh để giúp đỡ những nạn nhân sau cơn bão katrina. kelli bị thuyết phục trước màn trình bày của brad pitt về mục đích cao đẹp của công tác từ thiện, bởi vậy hai bên đã ký kết với nhau một thỏa thuận kinh doanh với những điều khoản cụ thể", trong đơn của kelli christina nêu rõ.

Nữ giám đốc viết thêm rằng mối quan hệ của cô với brad pitt thân thiết đến mức họ đã "thảo luận về hôn nhân". bởi vậy kelli rất tin tưởng chuyển tiền và tổ chức sự kiện từ thiện hết lần này đến lần khác.

Brad Pitt bị một nữ CEO cáo buộc 'lừa tình, tiền'

sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với angelina jolie, brad pitt bị vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò với các cô gái trẻ.

Kelli cho biết, cô đã tổ chức bốn sự kiện nhằm kêu gọi mọi người quyên góp cho make it right foundation và gửi tổng cộng 40.000 usd cho brad pitt để anh xuất hiện trong các sự kiện này. tuy nhiên, lần nào vào phút chót brad cũng cáo bận và hứa lần sau sẽ đến.

Sau lần thứ tư, kelli thấy nghi ngờ nên đã yêu cầu brad hoàn tiền nhưng không nhận được hồi đáp. nhiều lần liên lạc cả với brad pitt và người quản lý không được cô quyết định đưa đơn lên tòa để tố cáo mọi việc.

Brad Pitt bị một nữ CEO cáo buộc 'lừa tình, tiền'

Những cuộc tình diễn ra rất bí mật và chưa bao giờ nhân vật chính lên tiếng vì những tin đồn.

Vào ngày 7/10, luật sư của brad pitt gửi đơn phản hồi lên tòa án texas khẳng định rằng nam diễn viên hollywood chưa có bất kỳ giao dịch nào với kelli christina và đề nghị tòa bác bỏ vụ kiện.

"theo những gì christina viết, các liên lạc mà cô ấy cho là đã có với ông pitt thực sự là giữa nguyên đơn với một hoặc nhiều cá nhân giả mạo, không hề liên quan đến brad pitt cũng như với tổ chức make it right", luật sư của brad đáp.

Brad Pitt bị một nữ CEO cáo buộc 'lừa tình, tiền'

người mẫu nicole poturalski 27 tuổi - mỹ nhân vừa bị bắt gặp hẹn hò brad pitt ở pháp.

Phía brad pitt và luật sư đều tin rằng kelli christina là nạn nhân của một vụ L*a đ*o trực tuyến. các luật sư lập luận kelli đã cảm nhận được điều này khi cô viết chữ "fake brad pitt" trong đơn của mình.

Luật sư cũng nói Brad chưa bao giờ sống ở Texas và tổ chức các hoạt động hay giao dịch kinh doanh tại bang này. Họ mong mọi người nâng cao nhận thức về những chiêu trò L*a đ*o mượn danh người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, kelli christina không chấp nhận sự giải thích từ phía brad pitt. phát biểu trên trang the post, kelli tuyên bố cô sẽ chiến đấu đến cùng với brad pitt và tổ chức make it right của anh.

Brad Pitt bị một nữ CEO cáo buộc 'lừa tình, tiền'

luật sư của brad pitt gửi đơn phản hồi lên tòa án texas khẳng định rằng nam diễn viên hollywood chưa có bất kỳ giao dịch nào với kelli christina.

Brad Pitt bị một nữ CEO cáo buộc 'lừa tình, tiền'

Vụ việc đang diễn ra vô cùng căng thẳng.

Minh Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/giai-tri/thoi-trang/brad-pitt-bi-mot-nu-ceo-cao-buoc-lua-tinh-tien-363332.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY