Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Brad Pitt từng lét lút với vợ Mike Tyson, phải van xin để không ăn đấm

Năm 1989 lúc chưa nổi tiếng, Brad Pitt đã từng qua lại với người đẹp Robin Givens. Điều đáng nói là khi đó Robin Givens đang là vợ của võ sĩ quyền anh Mike Tyson.

Mới đây tờ The Sun đã đăng tải thông tin vào năm 1989, Mike Tyson đã phát hiện ra vợ của mình là Robin Givens lên giường cùng nam diễn viên Brad Pitt. Ngay sau khi phát hiện vợ ngoại tình, tay đấm thép đã giận dữ vì dù Robin Givens nộp đơn ly dị nhưng chưa ra toà, về pháp luật họ vẫn là vợ chồng. Thậm chí, khi bị phát hiện lén lút với "vợ người ta", Brad Pitt đã van xin "tay đấm thép" không đánh mình và sau đó chạy nhanh.

Mike Tyson và Robin Givens nên duyên năm 1988. Họ kết hôn sau 11 tháng hẹn hò vì Givens tiết lộ cô đang mang thai. Mike Tyson khi đó được cho là rất hạnh phúc và đã chi 3,7 triệu USD để vợ sắp cưới và mẹ cô mua bất động sản ở New Jersey, 8,6 triệu USD chuyển vào tài khoản của hai mẹ con nhưng sau đám cưới, Robin Givens cho rằng cô đã sẩy thai.

Sau này khi đường ai ấy đi, Mike Tyson và vợ cũ vẫn nói xấu trên phương tiện truyền thông. Mike Tyson cho rằng Gives là kẻ hám danh và ham tiền trong khi người đẹp lại nói võ sĩ huyền anh nổi tiếng là tên vũ phu. Thậm chí, cựu người đẹp cho biết, những lời nói trên là sai. "Việc gặp nhau trên đường là sự thật. Nhưng việc anh ấy nói bắt gặp chúng tôi trên giường là hoàn toàn sai. Điều đó chưa bao giờ và sẽ không bao giờ xảy ra".

XVK

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-giao-duc-c-184/brad-pitt-tung-let-lut-voi-vo-mike-tyson-phai-van-xin-de-khong-an-dam-137277.html)

Chủ đề liên quan:

Brad Pitt không ăn Mike Tyson

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY