Dinh dưỡng hôm nay

Là chuyên khoa nghiên cứu ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, dựa trên sự phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng: cung cấp chế độ ăn thường và chế độ ăn uống tuỳ theo bệnh lý cho các bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn cho bệnh nhân,….

Bữa phụ dinh dưỡng mẹ chọn để tiếp sức cho con mỗi ngày đến trường

Thời tiết mùa hè nóng bức, cộng với lượng kiến thức nặng sau kỳ nghỉ dài do dịch khiến con dễ mệt mỏi. Để đảm bảo sức khỏe cho con, mẹ nên chú ý bổ sung năng lượng bằng những bữa ăn phụ sau buổi học.

Hiện nay các bé đã dần quay trở lại

Trong thời gian diễn ra ưu đãi, khách hàng khi mua 12 hộp Sữa tươi tiệt trùng và Sữa chua uống tiệt trùng Mộc Châu có dán tem chương trình sẽ được tặng 1 hộp cùng loại. Chương trình áp dụng tại các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng giới thiệu sản phẩm, siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện ích trên toàn quốc. Ngoài ra, một khách hàng có thể nhận được nhiều sản phẩm khuyến mại tương ứng với số lượng sản phẩm đã mua.

Bữa phụ dinh dưỡng mẹ chọn để tiếp sức cho con mỗi ngày đến trường - Ảnh 5.

Chương trình áp dụng đối với các sản phẩm có dán tem chương trình tại các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng giới thiệu sản phẩm, chuỗi cửa hàng tiện ích, hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Website: https://mocchaumilk.net.vn/

Hotline: 0243.736.8114

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bua-phu-dinh-duong-me-chon-de-tiep-suc-cho-con-moi-ngay-den-truong-2020052608550225.chn)

Tin cùng nội dung

  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY