Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bức thư tình cảm động nhất Valentine 2020: Từ một BTV làm đẹp gửi đến loại kem chống nắng cô không thể sống thiếu

Đọc xong bức thư này, dự là bạn sẽ muốn yêu luôn người tình của cô gái ấy cũng nên.

Chuyên trang làm đẹp Allure vừa mở một tuyến bài mới mang tên Love Letters, nơi các biên tập viên làm đẹp chia sẻ cảm nhận của họ về những sản phẩm làm đẹp yêu thích dưới dạng bức thư tình. Bức thư tình được lên sóng vào đúng ngày Valentine 2020 đến từ biên tập viên lâu năm Dianna Mazzone và "người nhận" chính là EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 - sản phẩm Em là mối tình đầu của chị. Em là loại Trước em, phải thú thực là chị đã thử rất nhiều loại

Đúng là chị đã lãng phí hơn 20 năm qua và giờ mới gặp được em, nhưng chúng ta sẽ bù đắp được cho quãng thời gian đã mất đó. Em là sản phẩm đầu tiên và thường là duy nhất mà chị bôi lên mặt mỗi sáng. Em làm chị cảm thấy chị đã làm được một điều tuyệt vời cho bản thân mình ngay cả khi một ngày mới của chị còn chưa bắt đầu.

Vì danh sách bác sĩ da liễu lẫn các fan của em dài cả cây số, hãy xem như chúng ta đang trong "open relationship", nhưng cũng chẳng sao cả. Nói thật là chị cũng thường đóng vai "bà mối", giới thiệu em cho nhiều bạn bè và đồng nghiệp của chị. Và cũng như chị, một khi đã hiểu rõ về em, ai cũng mê em như điếu đổ.

Hãy hạnh phúc bên nhau trong thật nhiều năm nữa nhé!

Yêu thương rất nhiều,

Dianna.

Cách biên tập viên làm đẹp Dianna Mazzone thể hiện tình yêu với sản phẩm "ruột" của mình có phần hơi sến súa với nhiều người nhưng những điều mà cô nói trong bức thư không hề cường điệu một chút nào. Từ nhiều năm nay, EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 đã luôn lọt danh sách những loại

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/buc-thu-tinh-cam-dong-nhat-valentine-2020-tu-mot-btv-lam-dep-gui-den-loai-kem-chong-nang-co-khong-the-song-thieu-20200216005302882.chn)

Tin cùng nội dung