Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bước skincare thần thánh giúp da mịn màng, căng mướt ngay trước Tết

Chỉ 1 bước skincare này cũng có thể khiến da mịn màng hơn trông thấy.

Chỉ còn ít ngày nữa đã đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần, lúc này, nhiều chị em cũng đã bắt đầu rục rịch làm đẹp, chăm sóc da dẻ, mua sắm quần áo để có diện mạo thu hút nhất trong dịp đầu năm. Về phần skincare, có 1 bước dưỡng da vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Bước skincare này thần thánh đến độ, ngay sau khi thực hiện bạn sẽ thấy da dẻ mịn màng, mướt căng và dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn hẳn. Đó là bước: Tẩy da ch*t.

Việc tẩy tế bào ch*t đều đặn sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và những tế bào dư thừa bám trụ trên da.

Từ đó, giúp da nhanh chóng tái tạo những tế bào mới, thúc đẩy quá trình tái tạo da và giúp da hấp thụ các sản phẩm dưỡng hiệu quả hơn. Có 2 loại tẩy da ch*t cơ bản đó là: Tẩy da ch*t vật lý và tẩy da ch*t hóa học.

Trong đó, tẩy da ch*t vật lý sẽ có chứa các hạt scrub, gel để lấy đi lớp tế bào ch*t sần sùi. Còn tẩy da ch*t hóa học lại có chứa AHA/ BHA để len lỏi làm sạch sâu bên trong da, tẩy sạch bụi bẩn ở sâu trong lỗ chân lông.

Tuy nhiên, ở thời điểm sát Tết Nguyên đán như hiện tại thì bạn nên cân nhắc, tránh sử dụng tẩy da ch*t AHA/ BHA. Bởi lẽ những sản phẩm này có thể gây ra hiện tượng đẩy mụn, khiến da dẻ kém xinh đi vài phần trong dịp Tết.

Thay vào đó, bạn có thể sử dụng những sản phẩm tẩy da ch*t vật lý để làm sạch da mà không sợ đẩy mụn. Khi dùng tẩy da ch*t vật lý, bạn nên massage da thật nhẹ nhàng để tránh gây xước da. Ngoài ra, sau khi tẩy da ch*t, bạn đừng quên dưỡng ẩm và chống nắng kỹ càng để bảo vệ da toàn diện.

Dưới đây là 1 số sản phẩm tẩy da ch*t vật lý dịu nhẹ mà bạn có thể tham khảo.

Rosette Gommage có chứa AHA chiết xuất từ 3 loại axit trái cây tự nhiên, chiết xuất từ trà xanh, glycerin giúp làm mềm lớp sừng, loại bỏ các tế bào ch*t và xỉn màu, cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng

Nơi mua: Rosette; Giá: 150k

Keana Baking Soda Moist Peeling với Baking Soda và chiết xuất hạt cẩm chướng giúp loại bỏ tế bào ch*t, làm sạch bụi bẩn và dầu nhờn trên da, nuôi dưỡng da luôn mịn màng và sáng đều màu

Nơi mua: Keana; Giá: 540k

It's Skin Mangowhite Peeling Gel chứa chiết xuất măng cụt, trà xanh, quả mơ giúp loại bỏ tế bào ch*t, cấp ẩm, làm dịu và làm sáng da

Nơi mua: It's Skin; Giá: 185k

Yves Rocher Pure Menthe Purifying Scrub chứa chiết xuất bạc hà hữu cơ nhẹ nhàng tẩy tế bào ch*t, thanh lọc, giảm lượng bã nhờn dư thừa

Nơi mua: Yves Rocher; Giá: 440k

https://afamily.vn/buoc-skincare-than-thanh-giup-da-min-mang-cang-muot-ngay-truoc-tet-2022011813091742.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/buoc-skincare-than-thanh-giup-da-min-mang-cang-muot-ngay-truoc-tet-2022011813091742.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY