Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

BV Tai Mũi Họng TPHCM có khám cho trẻ em?

Kính chào Mangyte, BV Tai mũi họng TPHCM có khám cho trẻ em không? Tôi có thể tìm hiểu các chuyên khoa của BV này không? Xin cảm ơn và mong chờ các thông tin hữu ích từ Mangyte.
Chào bạn,

bv tai mũi họng tphcm là bệnh viện chuyên khoa sâu Tai Mũi Họng người lớn và Trẻ em, bạn nhé. BV chuyên khám chữa bệnh các bệnh về Tai mũi họng như sau:

Cấp cứu

- Thường trực 24/24 cấp cứu Tai Mũi họng, hóc dị vật đường ăn, đường thở.

bv tai mũi họng tphcm
153 - 155B Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TPHCM.
ĐT: 08 39 317 381 - 08 38 439 692.


- Xử lý chấn thương Tai mũi họng, thanh khí quản, chảy máu mũi.

Mũi xoang

Chẩn đoán và phẫu thuật các bệnh mũi xoang bằng phương tiện nội soi hiện đại.

Tai

- Chẩn đoán bằng nội soi và kính hiển vi.

- Điều trị vi phẫu các bệnh tai-xương chũm.

- Cấy ốc tai phục hồi chức năng nghe.

Thính học

- Chẩn đoán điếc và chỉ định máy trợ thính bằng các thiết bị hiện đại (đo thính lực, nhĩ lượng, điện thính giác thân não, âm ốc tai...).

- Chẩn đoán chóng mặt bằng điện động nhân đồ.

Thanh học

- Chẩn đoán bằng nội soi hoạt nghiệm dây thanh và điều trị các bệnh lý về phát âm (rối loạn giọng, nói ngọng, nói lắp...).

Phẫu thuật

- Áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong phẫu thuật các khối u vùng thanh quản và vùng cổ mặt.

- Phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo trên qua website của bệnh viện:www.bvtaimuihong.vn

Lưu ý, khi đi khám bệnh cần mang theo: Sổ khám bệnh, các toa Thu*c, xét nghiệm đã có.

Nếu có thắc mắc hay khiếu nại, bạn có thể liên hệ Phòng Khám hoặc phòng Kế hoạch Tổng hợp.

Thân ái,

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bv-tai-mui-hong-tphcm-co-kham-cho-tre-em-1358.html)

Tin cùng nội dung

  • Xin chào Mangyte, Mong Mangyte tư vấn cho tôi biết có địa điểm nào tại TPHCM làm xét nghiệm HIV cho người đồng tính không? Tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Bạn đọc xin giấu tên)
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi bị viêm dây thanh quản và khó thở muốn đi khám ở BV Tai mũi họng TP.HCM - Khoa dịch vụ. Kính mong Mangyte tư vấn giúp thủ tục, quy trình và chi phí thế nào? Trân trọng cảm ơn. (Mỹ Duyên - Quận Bình Thạnh)
  • Cho tôi hỏi: đăng ký khám dịch vụ theo yêu cầu tại viện Tai mũi họng TW như thế nào? Khám vào các ngày nào? Có khám dịch vụ cho trẻ em dưới 6 tuổi không? số điện thoại đăng ký khám dịch vụ? Cảm ơn Mangyte! (Tuấn Doanh - Hà Nam)
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Mangyte ơi, cho em hỏi ở TPHCM em nên đưa con em đi tiêm chủng ở đâu, thời gian nào có thể đi tiêm được ạ? Công việc của em rất bận nên muốn biết lịch để còn sắp xếp đưa cháu đi tiêm. Mangyte giúp em nhé, em cảm ơn!
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY