Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cả nhà chủ tịch UBND xã Trà Leng mất tích

Lúc 8h45,một lãnh đạo văn phòng UBND HĐND huyện Nam Trà My ( tỉnh Quảng Nam) xác nhận trong vụ sạt lở đất ở xã Trà Leng cả gia đình chủ tịch UBND xã này cũng mất tích.

Học sinh tại một điểm trường ở xã trà leng - ảnh: trường trung

Ông lê hoàng việt, chủ tịch ubnd xã trà leng đã mất liên lạc từ hôm qua. vị này cho biết vị trí sạt lở ở thôn 1 nơi gia đình ông việt trú ngụ nên nhiều khả năng ông việt cũng là nạn nhân trong vụ sạt lở này.

Cán bộ lãnh đạo văn phòng UBND& HĐND huyện Nam Trà My này cho biết do hậu quả của bão số 9 toàn huyện đã mất sóng điện thoại, chỉ còn mạng Vinaphone có thể liên lạc được. Hiện vẫn chưa biết có bao nhiêu điểm sạt lở trên đường dẫn vào xã Trà Leng.

“Hiện đoàn công tác của huyện đang cùng các đơn vị vào hiện trường nhưng do điện mất, sóng điện thoại nhiều nơi không có nên thông tin vẫn chập chờn” - vị này nói.

Nguồnmsn.com

Link bàigốc

https://www.msn.com/vi-vn/news/national/c%e1%ba%a3-nh%c3%a0-ch%e1%bb%a7-t%e1%bb%8bch-ubnd-x%c3%a3-tr%c3%a0-leng-m%e1%ba%a5t-t%c3%adch/ar-BB1auGMY?ocid=sf&fbclid=IwAR3F8DwtT9MzThLoCuChB8xqgCGU3KJI5woIXX7QogQjkFvlYRsISenLIa8

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ca-nha-chu-tich-ubnd-xa-tra-leng-mat-tich-72662.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY