Mặt đẹp hôm nay

Cách đơn giản để ngoại hình trẻ trung hơn so với tuổi

Beauty Blogger nổi tiếng Melissa Austin đã nêu những cách đơn giản và hợp túi tiền để trông trẻ trung hơn ở mọi lứa tuổi. Các khuyến nghị của cô đã được đăng tải trên The Sun.

Melissa austin - một beauty blogger nổi tiếng, đồng thời là người sáng tạo ra cổng beauty answers, khuyên bạn nên trang điểm để tạo hiệu ứng cho vẻ ngoài nhìn trẻ trung hơn. quan trọng là cần phải trang điểm như thế nào. sau đây là một số lời khuyên quý báu của chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng này.

Biện pháp đơn giản để nhìn trẻ hơn so với tuổi.

Quan trọng là phải tạo cho đôi mắt nhìn tươi tắn và đầy sức sống. Muốn như vậy, cần phải uốn mi bằng kẹp và thoa kem che khuyết điểm, loại có màu sáng hơn một chút so với màu da tự nhiên ở vùng dưới mắt. Chuyên gia lưu ý: “Điều này sẽ không chỉ che đi quầng thâm mà còn làm săn chắc vùng này một cách trực quan.

Ngoài ra, Austin khuyên bạn nên theo dõi tình trạng của lông mày, vì nó là một trong những dấu hiệu cho thấy một vẻ ngoài được chăm sóc tốt.  

“Bạn không cần phải chăm chỉ chỉnh sửa chúng, chỉ cần chải chúng bằng bàn chải và đừng làm chúng quá mỏng, vì đây là phong cách của những năm 1990”, blogger này nhấn mạnh.

Quan trọng không kém là phải biết cách chăm sóc da mặt cơ bản. “Ngay cả những việc làm hàng ngày sơ đẳng nhất cũng sẽ cho một kết quả rõ ràng. Những việc bao gồm làm sạch và dưỡng ẩm chất lượng cao - những hoạt động giúp làm đều màu da và thêm rạng rỡ”, cô nói thêm.

Đông Pha (lược dịch)

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/bien-phap-don-gian-de-nhin-tre-hon-so-voi-tuoi-415796.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Không có cuộc hôn nhân màu hồng. Thậm chí, các cặp vợ chồng còn dễ xung đột vì những lý do không thể bé hơn.
  • Phái mạnh đừng dại chê bai trực tiếp bộ cánh của nàng, nhận xét thẳng thừng nàng tăng cân hoặc hồn nhiên khen ngợi nhan sắc của phụ nữ khác.
  • Mới đây, tâm sự vào lúc đêm khuya của 1 người chồng dành cho người vợ được cư dân mạng chia sẻ và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Lời tâm sự này thật sự ý nghĩa đã làm thức tỉnh vô số phái nữ.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Theo Đông y, Hương phụ vị cay, hơi đắng, ngọt, vào hai kinh can và tam tiêu. Có tác dụng lý khí, giải uất, điều kinh, chỉ thống (làm hết đau), chữa khí uất, ngực bụng trướng đau.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY