Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Cách giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày

Những bí quyết dưới đây giúp bạn gái trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày bạn hãy chú ý nhé.

Mùi hương

Bạn có thể giúp mình trở nên xinh đẹp hơn. nguồn ảnh: internet

Mùi hương của bạn rất quan trọng khi nói đến việc nâng cao vẻ ngoài của một người vì chúng sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn và trở nên thu hút hơn. dành thời gian để tìm một loạt các mùi hương không quá nhạt nhẽo nhưng cũng không quá choáng ngợp. bạn nên tìm một loại nước hoa phù hợp để tạo được mùi hương riêng cho bản thân mình.

Sơn móng tay

Làm sạch móng tay của bạn, chú ý đến độ dài của móng tay, bạn có thể muốn thêm một màu thật ấm cho móng tay của mình hoặc chỉ sơn móng tay bằng một loại sơn bóng trong suốt. hãy chắc chắn rằng ngón tay của bạn được trang trí với màu sắc nhẹ nhàng và phù hợp với môi trường làm việc hoặc những người xung quanh bạn.

Tạo dáng lông mày thật hoàn hảo

Khi không trang điểm, đôi lông mày của bạn là một trong những điểm giúp bạn sáng bừng gương mặt lên. Một cặp lông mày rậm, sắc nét sẽ làm cho khuôn mặt của bạn bỗng nhiên bừng sáng và nét hơn hẳn.

Nếu lông mày bạn quá đậm, bạn có thể tỉa cho chúng thật gọn gàng, để chúng trông sắc sảo hơn. Bạn cũng có thể sử dụng thuốc nhuộm thường hoặc sử dụng thuốc nhuộm henna để nhuộm màu lông mày trùng với màu tóc để lông mày trông đẹp hơn.

Nếu bạn sở hữu cặp lông mày quá nhạt, hãy thường xuyên sử dụng hỗn hợp dầu dừa hoặc vitamin A mỗi ngày để giúp đôi lông mày rậm hơn, đẹp hơn.

Làm nổi bật cho đôi mắt

Người ta thường nói “đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn”, do đó, một đôi mắt đẹp, thu hút sẽ làm cho bạn trở nên đáng yêu hơn rất nhiều. Để có được một đôi mắt to với hàng lông mi dài rậm, bạn có thể tự dưỡng mi bằng các hỗn hợp tự nhiên như: Dầu dừa, vitamin E,... kích thích cho mi mọc dài đều và đen hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên loại bỏ đi những quầng thâm ở đôi mắt. Quầng thâm sẽ làm đôi mắt bạn trông mệt mỏi, kém sức sống hơn rất nhiều. Để loại bỏ được quầng thâm dưới mắt, bạn nên bổ sung sắt và vitamin B trong thực đơn hàng ngày, sử dụng kem mắt có chứa retinol và ngủ đúng giờ.

Dưỡng da body

Chỉ chăm da mặt thôi là chưa đủ, làn da toàn thân cũng cần được bạn nâng niu mỗi ngày. Bạn không nhất thiết phải sở hữu làn da trắng như sao Hàn, nhưng ít nhất da cần khỏe mạnh và đều màu. Những vết thâm sạm ở các khu vực nhạy cảm như vùng dưới cánh tay, đầu gối, khuỷu tay sẽ khiến bạn kém tự tin khi diện váy áo.

Tương tự như da mặt, trước hết bạn cần chăm chỉ tẩy tế bào chết cho da toàn thân. Có thể sử dụng nguyên liệu tự nhiên hoặc các sản phẩm muối tắm, tẩy tế bào chết hóa học. Việc làm sạch không những giúp da thông thoáng, giảm bít tắc lỗ chân lông mà còn hỗ trợ hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Sau khi làm sạch, bạn cần thoa thêm dưỡng ẩm để tránh bị khô da. nếu có công việc phải ra ngoài, bạn nên mặc trang phục chống nắng hoặc thoa thêm kem chống nắng với chỉ số spf phù hợp. đây là cách để xinh đẹp hơn đồng thời ngăn ngừa sạm nám và làm chậm quá trình lão hóa.

Lưu ý, khi tìm mua sản phẩm dưỡng trắng da body bạn nên chọn những thương hiệu uy tín, thành phần lành tính. Tuyệt đối không mua các loại kem kích trắng, làm trắng cấp tốc, kem trộn không rõ nguồn gốc… Nếu không có điều kiện, bạn cũng có thể tận dụng những nguyên liệu tự nhiên như bột đậu đỏ, sữa tươi không đường, bột trà xanh, cam chanh, bã cà phê… để dưỡng da. Những phương pháp này mang lại hiệu quả khá tốt lại lành tính và an toàn, không tốn nhiều chi phí.

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/cach-giup-ban-tro-nen-xinh-dep-hon-moi-ngay-68558.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cach-giup-ban-tro-nen-xinh-dep-hon-moi-ngay/20230126012822924)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY