Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Cách tăng kích cỡ D**ng v*t an toàn

Nam giới có thể cải thiện cậu nhỏ thông qua một số phương pháp tập luyện hoặc phẫu thuật, thay vì tự ý tân trang tại nhà, có thể dẫn đến nhiều biến chứng.

Cải thiện kích cỡ d**ng v*t là một trong những nhu cầu của nam giới, nhằm tăng sự tự tin trước bạn tình, kéo dài cuộc yêu và tăng khoái cảm. tuy nhiên, việc tự ý "tân trang" tại nhà tiềm ẩn nhiều nguy cơ, biến chứng. gần nhất là trường hợp bệnh nhân 30 tuổi, nhập bệnh viện đa khoa xanh pôn (hà nội) sau khi dùng máy masage mua qua mạng, khiến d**ng v*t sưng đau, tụ máu thậm chí cong vẹo, sang chấn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe t*nh d*c về sau. ngoài ra, lạm dụng massage khiến bệnh nhân bị rối loạn cực khoái, khi quan hệ với bạn tình khó đạt được như mong muốn.

Trường hợp khác, 32 tuổi, bơm silicon vào D**ng v*t nhằm tăng kích thước, ít hôm sau bộ phận Sinh d*c biến dạng, cương đau. Tại Bệnh viện E (Hà Nội), bác sĩ chẩn đoán người bệnh bị nhiễm trùng nặng do bơm silicon không đảm bảo, đến viện muộn nên hoại tử một phần da. Bác sĩ phẫu thuật lấy toàn bộ mảng silicon ra, bỏ vùng da bị nhiễm trùng và lấy da tự thân tạo hình lại D**ng v*t.

Bác sĩ nguyễn trọng hoàng hiệp - chuyên khoa nam học, bệnh viện nam học và hiếm muộn hà nội, cho rằng kích thước d**ng v*t phụ thuộc phần lớn vào yếu tố di truyền, chủng tộc và cơ địa cá nhân. tuy nhiên, kích cỡ không phải là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng quan hệ mà còn phụ thuộc vào khả năng cương dương, thời gian giao hợp, kỹ năng và tình cảm giữa hai người.

"Dù vậy, nam giới vẫn có thể cải thiện thông qua một số phương pháp tập luyện hoặc phẫu thuật", bác sĩ nói.

Để tăng kích thước "cậu nhỏ" an toàn, bác sĩ khuyến nghị một số phương gồm:

Đầu tiên, nam giới cần giảm cân, tránh béo phì khiến lớp mỡ mu dày, dẫn đến một phần D**ng v*t bị vùi trong lớp mỡ. Không sử dụng thuốc lá và chất kích thích, tránh làm tổn thương mạch máu như xơ vữa, tắc nghẽn mạch, làm giảm lượng máu đến D**ng v*t. Điều này khiến "cậu nhỏ" không đạt đủ độ cương cứng và kích thước vốn có. Bổ sung các loại thực phẩm như chuối, cá, hải sản, rau bina, giá đỗ, quả mâm xôi,... để cải thiện khả năng cương dương và kích thước D**ng v*t.

Bên cạnh đó, kết hợp một số bài tập hỗ trợ giúp tăng kích thước D**ng v*t như Backward puller, Ultimate stretch... Khi tập cần chú ý vừa phải, nhẹ nhàng, tránh chấn thương.

Ngoài ra, nam giới có thể đến khoa phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình tại bệnh viện uy tín để được chuyên gia tư vấn cụ thể. một số phương pháp tăng kích cỡ d**ng v*t như phẫu thuật cắt dây chằng treo d**ng v*t. dây chằng treo d**ng v*t là dây chằng nối phần gốc d**ng v*t với xương mu. việc cắt dây chằng này khiến d**ng v*t bị treo thấp xuống hơn, gây cảm giác d**ng v*t dài ra.

"Về mặt bản chất thì kích thước D**ng v*t không thay đổi, chỉ có cảm giác nhìn từ bên ngoài, bộ phận này có vẻ dài hơn khiến nam giới tự tin", bác sĩ nói.

Đặc biệt, phẫu thuật độn D**ng v*t bằng silicon (Penuma) là phương pháp tăng kích thước D**ng v*t hiệu quả nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ đặt một miếng silicon hình lưỡi liềm vào bên trong D**ng v*t khiến D**ng v*t to lên. Tuyệt đối không tự ý tiêm silicon vì việc này có thể gây biến dạng "cậu nhỏ", thậm chí hoại tử hay vô sinh.

Một số phương pháp khác như phẫu thuật độn D**ng v*t bằng mô mỡ tự thân. Tuy nhiên, sau một thời gian mô mỡ có thể bị tiêu biến, D**ng v*t sẽ trở lại kích thước bình thường.

Chuyên gia khuyến cáo chỉ khi kích thước D**ng v*t quá nhỏ, ảnh hưởng tới khả năng quan hệ T*nh d*c mới nên can thiệp để cải thiện. Nam giới không nên tự ý tìm kiếm và làm theo các phương pháp trên mạng để thay đổi kích cỡ, dẫn đến "tiền mất tật mang".

Thùy An

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/cach-tang-kich-co-duong-vat-an-toan-4474049.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY