Tình yêu và giới tính hôm nay

Cán bộ Huyện ủy Ea Súp nói gì về clip sờ ngực nữ tiếp viên quán karaoke?

(MangYTe) – Đoạn clip ghi lại cảnh 1 cán bộ Huyện ủy Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) có hành vi dùng tay sờ ngực nữ tiếp viên quán karaoke khiến người này tỏ ra khó chịu.

Vài ngày qua, nhiều phóng viên báo chí trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã nhận được 1 đoạn clip gửi qua Messenger, mạng xã hội Facebook. Theo người gửi, đoạn clip này ghi lại cảnh ông N.H.V, cán bộ Huyện ủy Ea Súp, trong lúc hát karaoke đã có hành vi thiếu chuẩn mực.

Hình ảnh ông V. sờ ngực nữ tiếp viên quán karaoke. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, đoạn clip dài gần 1 phút quay lại cảnh nhóm người đang hát karaoke, có ít nhất 2 tiếp viên nữ. Lúc này, ông V. đã có hành vi dùng tay sờ ngực một nữ tiếp viên quán karaoke.

Trước hành vi thiếu chuẩn mực này, nữ tiếp viên tỏ ra khó chịu, đẩy tay ông V. ra và đứng dậy rót bia. Sau khi rót bia xong, nữ tiếp viên đã ra chỗ khác ngồi.

Trao đổi với phóng viên, ông V. thừa nhận mình chính là người trong clip. Theo ông, đoạn clip được quay vào dịp nghỉ lễ gần đây. "Trước khi đến quán karaoke tôi đã nhậu, không làm chủ được hành vi. Anh em thông cảm vì lúc đó tôi say rồi, sang năm cũng đã nghỉ hưu" - ông V. nói.

C. Nguyên - B. Long

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/thoi-su/pho-bi-thu-huyen-noi-gi-ve-viec-so-nguc-nu-tiep-vien-quan-karaoke-20191225145045375.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY