Khoa học hôm nay

Cận cảnh chiếc bánh sandwich nhỏ xíu đắt đỏ nhất Tokyo

Chiếc bánh sandwich ăn trưa nhỏ xíu mà vô cùng đơn giản có giá 8.650 Yên, khoảng gần 2 triệu đồng, tại một nhà hàng ở trung tâm Tokyo, Nhật Bản.
Cận cảnh chiếc bánh sandwich nhỏ xíu đắt đỏ nhất Tokyo
Cận cảnh chiếc bánh sandwich nhỏ xíu giá gần 2 triệu đồng đắt đỏ nhất Tokyo

Một nhà hàng ở khu ginza, quận sang trọng ở thành phố tokyo, nhật bản khiến nhiều người sửng sốt khi bán chiếc bánh sandwich ăn trưa có giá 8.650 yên, khoảng hơn 1,9 triệu đồng.

Đây không phải là một là nhà hàng chuyên về bánh sandwich mà thực sự là một nơi chuyên bít-tết cao cấp. tại đây, bữa ăn trưa trẻ nhất có giá 16.500 yên, và bữa tối phải tốn ít nhất 36.300 yên.

Được biết, chiếc bánh sandwich, món ăn tưởng bình dân nhưng sở hữu giá thành vượt trội, bắt nguồn từ thành phần nguyên liệu sử dụng đều là những thứ hảo hạng nhất. Cùng với đó là trải nghiệm đặc biệt mà nhà hàng dành cho khách hàng cũng tương xứng.

Ông Sato, một người đã trải nghiệm dịch vụ và thưởng thức món ăn đắt tiền này cho biết ông gọi điện đặt hàng và khi nhân viên giao hàng đến đã thể hiện bằng tất cả sự lịch sự, sang trọng mà ông kỳ vọng về một trong những nhà hàng tốt nhất ở thành phố.

Cận cảnh chiếc bánh sandwich nhỏ xíu đắt đỏ nhất Tokyo
Cận cảnh chiếc bánh sandwich nhỏ xíu đắt đỏ nhất Tokyo
Chiếc bánh đắt đỏ được bọc cẩn thận trong hộp và túi xách sang trọng

Thay vì sử dụng những chiếc túi ni lông trơn, một màu rẻ tiền, nhà hàng giza hirayama cẩn thận đặt bánh trong chiếc túi bằng giấy, có màu trắng trang nhã. thay vì dùng nhựa, nhà hàng này sử dụng những chiếc hộp gỗ cao cấp với dây buộc để có thể đựng chiếc sandwich bên trong. ông sato chi biết mọi thứ trông giống như ông đang mang đồ trên đường về nhà sau chuyến mua sắm kính râm hàng hiệu từ một cửa hàng sang trọng.

Khi vừa mở chiếc hộp, những mặt cắt ngang màu đỏ thẫm đầy lôi cuốn của các miếng thịt, kẹp giữa lát bánh mì, thực sự bắt mắt, thu hút, chinh phục ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Cận cảnh chiếc bánh sandwich nhỏ xíu đắt đỏ nhất Tokyo
Cận cảnh chiếc bánh sandwich nhỏ xíu đắt đỏ nhất Tokyo

Cách bài trí đẹp đến mức khiến người mua không nỡ thưởng thức. Sato cũng vậy, ông cẩn thận đặt chiếc bánh vào một chiếc đĩa như kéo dài thời gian chiêm ngưỡng trước khi ăn.

Đáng chú ý, hương vị của bánh cũng khá đặc biệt. Khi cắn một miếng bánh, ai cũng có thể cảm nhận rõ ràng chất lượng thượng hạng của lớp thịt bò bên trong, mềm, thơm ngon, và cảm giác lạ miệng.

Vì ginza hirayama không muốn hương vị của thịt bị ảnh hưởng nhiều nên phần sandwich này chỉ có thịt bò và bánh mì. miếng bánh rất mềm, đến nỗi ông sato không nhận thấy bất cứ sự thay đổi nào trong kết cấu khi ông cắn vào miếng bánh sandwich. mọi thứ tan chảy trong miệng cùng nhau, thịt và bánh mì cùng gia vị tạo thành một sự hài hòa hoàn hảo.

Hoàng Dung (lược dịch)

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/can-canh-chiec-banh-sandwich-nho-xiu-gia-gan-2-trieu-dong-dat-do-nhat-tokyo-273639.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY