Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cận cảnh váy cưới của Ngô Thanh Vân: Chiếc đầu yêu kiều mà sang chảnh, chiếc 2 lộng lẫy như công chúa giá gần 600 triệu

Cùng chiêm ngưỡng loạt váy cưới chính thức của Ngô Thanh Vân trong siêu đám cưới được mong chờ nhất hôm nay.

Chiếu tối 8/5, khán giả cả nước đều đang hướng về đám cưới của ngô thanh vân – huy trần. từ việc dàn khách mời tham gia, cách thức tổ chức hôn lễ đến những chiếc váy cưới mà ngô thanh vân chọn diện cũng được dân tình vô cùng ngóng trông.

Và trong ngày lễ trọng đại này, ngô thanh vân đã chọn khoác lên mình 2 mẫu váy cưới đều mang tông màu trắng truyền thống. nếu như chiếc đầu tiên là thiết kế nền nã mà sang chảnh đến từ ntk phương my thì đến chiếc thứ 2, nàng dâu trẻ chọn diện mẫu váy trong bst xuân hè 2022 của nhà mốt elie saab có giá khoảng 600 triệu đồng. cùng chiêm ngưỡng cận cảnh 2 mẫu váy đã được ngô thanh vân ưu ái chọn diện trong ngày trọng đại hôm nay.


Không phí hoài công chờ đợi của người hâm mộ, ngô thanh vân xuất hiện như vedette trong chiếc váy cưới đầu tiên. thiết kế kín đáo mà sang chảnh đủ làm "bấn loạn" người đối diện. bộ váy có thiết kế váy bồng xoè thướt tha, thân váy kín đáo, đi kèm chi tiết phần vai may bằng vải ren cách điệu.

Được biết đây là sáng tạo đến từ ntk phương my. dù không biết chính xác giá trị của chiếc váy này là bao nhiêu nhưng dựa vào việc sử dụng chất liệu vải cao cấp, các chi tiết cắt may tinh tế, phần vải ren tôn lên vóc dáng gợi cảm mà vẫn kín đáo thanh tao của ngô thanh vân thì hẳn mức giá của thiết kế này cũng không hề tầm thường chút nào.

Diện mẫu váy này, ngô thanh vân để tóc búi thấp đi kèm khăn voan mềm mại, lối trang điểm của cô thiên về tông nude hiện đại. tuy theo phong cách kín đáo nhưng kiểu váy này vẫn tôn lên nét sang trọng, quý phái cho cô dâu.

Sang đến mẫu váy thứ 2, ngô thanh vân đã đổi sang thiết kế váy trễ vai phô trương phần vai trần, xương quai xanh gợi cảm. điểm nhấn của bộ cánh còn là các chi tiết chiết eo tôn dáng và thân váy đính kết hoa văn lộng lẫy.

Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Elie Saab có giá khoảng 600 triệu đồng. Thiết kế này nằm trong BST Xuân Hè 2022, Son Ye Jin cũng từng diện váy cưới nằm trong BST này. Nhìn từ phía sau, chiếc váy có thiết kế hở lưng đầy quyến rũ.

https://afamily.vn/can-canh-vay-cuoi-cua-ngo-thanh-van-chiec-dau-yeu-kieu-ma-sang-chanh-chiec-2-long-lay-nhu-cong-chua-gia-gan-600-trieu-20220508193814139.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/can-canh-vay-cuoi-cua-ngo-thanh-van-chiec-dau-yeu-kieu-ma-sang-chanh-chiec-2-long-lay-nhu-cong-chua-gia-gan-600-trieu-20220508193814139.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY