Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cần mẫn vào bếp nấu đồ ăn healthy, Võ Hoàng Yến còn phát minh ra món cá giao thông

Món cá giao thông này của Võ Hoàng Yến toàn những nguyên liệu quen thuộc và cũng rất dễ chế biến nhé.

Tập tành giữ dáng thường đi liền với một chế độ ăn uống phù hợp và lành mạnh, bởi vậy mà những người làm các công việc như người mẫu, diễn viên hay ca sĩ cũng thường xuyên tự vào bếp để chuẩn bị các bữa ăn cho bản thân. Cùng với đó, càng ngày, trào lưu khoe đồ ăn tự nấu càng trở nên phổ biến, điển hình như siêu mẫu Võ Hoàng Yến - một cô nàng rất thường xuyên đăng tải các bữa ăn healthy (các món ăn lành mạnh, có lợi cho sức khoẻ). Thậm chí mới đây, cô còn tự sáng tạo ra cái tên rất lạ cho bữa ăn của mình: "cá giao thông".

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến rất thường xuyên đăng tải những bữa ăn healthy do mình tự tay chuẩn bị.

Món "cá giao thông" của Võ Hoàng Yến thật ra có công thức vô cùng đơn giản: cá và ớt chuông. Vì là đồ ăn healthy nên các nguyên liệu này được làm chín bằng cách rất đơn giản (như hấp, luộc, áp chảo). Tuy nhiên, nhờ vào màu sắc bắt mắt nên nhìn món ăn vô cùng hấp dẫn. Võ Hoàng Yến còn lựa chọn đủ 3 loại ớt chuông gồm 3 màu xanh, đỏ, vàng - đủ màu của cột đèn giao thông. Có lẽ bởi vậy mà cô nàng đặt tên mới cho món là "cá giao thông".

Bên cạnh cá và ớt chuông, bữa ăn này của Võ Hoàng Yến còn có thêm cả cơm gạo lứt - một loại cơm quen thuộc sử dụng cho những người đang theo chế độ tập tành hay ăn kiêng, giảm cân, giữ dáng...

Nhìn vào hình ảnh món "cá giao thông" của Võ Hoàng Yến, những ai muốn học hỏi công thức hoàn toàn có thể làm theo ngay vì các nguyên liệu này rất phổ biến, dễ mua và lại dễ chế biến.

Ngoài ra, nếu theo dõi Võ Hoàng Yến thường xuyên còn có thể học thêm được rất nhiều món ăn đơn giản khác nhưng rất healthy đó.

Ảnh: Võ Hoàng Yến.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/can-man-vao-bep-nau-do-an-healthy-vo-hoang-yen-con-phat-minh-ra-mon-ca-giao-thong-20200820181445948.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY