Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Cần Thơ: Đôi vợ chồng mượn nhà tổ chức C* c**c đá gà online

Ngày 8.9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ đã khởi tố bị can, bắt tạm giam sáu người trong vụ C* c**c đá gà online.

Đó là trương dù sướng (sn 1978, ngụ phường an bình, quận ninh kiều, tp.cần thơ); phạm hữu nghĩa (sn 1992), huỳnh văn tạo (sn 1981), nguyễn thanh tùng (sn 1974) - cùng ngụ xã trường long, huyện phong điền; và nguyễn hoàng hiển (sn 1976, ngụ huyện châu thành, tỉnh hậu giang), điều tra về hành vi tổ chức Đ*nh b*c.

Vợ của Sướng là Lê Thị Hồng Trang (SN 1978, ngụ phường An Bình) cũng bị khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tuổi.

Theo kết quả điều tra, trang là người trực tiếp đứng ra đăng ký tài khoản trên mạng xã hội, sau đó sử dụng điện thoại truy cập vào trang đá gà trực tuyến ở nước ngoài để tổ chức, lôi kéo người khác tham gia cờ bạc. sướng xem kết quả thắng thua, sau đó báo cho vợ tính tiền C* c**c, chung chi.

trang trực tiếp giúp chồng tổ chức C* c**c - ảnh: công an cung cấp

Vợ chồng sướng bàn bạc với nghĩa, sử dụng nhà của tạo để làm nơi tổ chức, thu hút người khác tham gia. tạo là chủ nhà, có vai trò mở wifi, phục vụ cơm nước cho vợ chồng trang và nghĩa, đồng thời mang tiền chung chi cho những người tham gia Đ*nh b*c.

Tùng, hiển và nghĩa từng có tiền án về hành vi Đ*nh b*c. nghĩa sau khi bàn bạc với vợ chồng trang, đã nói hiển và tùng trực tiếp nhận tiền của những người tham gia C* c**c. sau khi nhận tiền, hiển và tùng giao lại cho nghĩa để báo lại cho vợ chồng trang.

Quá trình điều tra xác định, tổng số tiền nhóm này tổ chức C* c**c được cơ quan điều tra chứng minh là hơn 400 triệu đồng. đây là lần đầu tiên cần thơ khởi tố những người tham gia C* c**c đá gà trên mạng.

Thanh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/tin-tuc-su-kien-c-179/can-tho-doi-vo-chong-muon-nha-to-chuc-ca-cuoc-da-ga-online-143692.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY