Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Cặp bài trùng Hà Đức Chinh - Nguyễn Tiến Linh nói gì về U22 Indonesia?

(MangYTe) - Vốn là cặp bài trùng ăn ý, liên tục lập công cho U22 Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh đã có những nhận xét thận trọng về đối thủ U22 Indonesia chiều tối nay

Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh nhận định về đối thủ Indonesia

Trước trận chung kết giữa U22 Việt Nam và Indonesia, mọi sự chú ý đều hướng về cặp tiền đạo Nguyễn Tiến Linh - Hà Đức Chinh. Cả hai đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng, trong đó Hà Đức Chinh đang cùng Osvaldo Haay của U22 Indonesia dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 8 bàn.

Dù được đánh giá rất cao trước trận chung kết nhưng cả Tiến Linh và Hà Đức Chinh đều dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ Indonesia. Theo Hà Đức Chinh, việc gặp lại nhau ở trận chung kết chẳng khác nào mọi thứ phải làm lại từ đầu, U22 Việt Nam cần phải thi đấu tập trung nhất nếu muốn giành chiến thắng.

Tiến Linh - Hà Đức Chinh là cặp bài trùng ăn ý nhất tại SEA Games 2019

"Tôi thấy các cầu thủ U22 Indonesia rất khỏe, nhanh nên chúng tôi sẽ phải cảnh giác cao độ những pha phản công của họ. Còn về chiến thuật, HLV Park Hang-seo sẽ có những dặn dò đối với chúng tôi" - Hà Đức Chinh cho biết.

Trong khi đó, Nguyễn Tiến Linh chia sẻ: "Indonesia là đối thủ rất khó chơi. Tất nhiên là các buổi họp, các thầy có những đánh giá rất khách quan về đối thủ này. Chiến thắng là điều ai cũng mong muốn, nhưng toàn đội sẽ phải tập trung tối đa cho trận đấu".

Anh Dũng - Ảnh: Đức Anh - Clip: Hữu Dũng
Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/the-thao/cap-bai-trung-ha-duc-chinh-nguyen-tien-linh-noi-gi-ve-u22-indonesia-20191210101427431.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY