Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cặp với giám đốc đổi tình lấy tiền, thư ký trẻ không yên còn ra tay làm thêm điều khủng khiếp này

Cái giá bạn phải trả cho giấc mộng đổi đời bằng cách bán vốn tự có cho giám đốc theo tôi là xứng đáng! Bạn gieo mầm xấu, cướp chồng người thì bạn gặt quả đắng là công bằng là hợp lý thôi.

Ảnh minh họa.

Cái giá bạn phải trả cho giấc mộng đổi đời bằng cách bán "vốn tự có" cho giám đốc theo tôi là xứng đáng! với những gì đã xảy ra trong câu chuyện kết đắng cho thư ký trẻ muốn thành...sếp bà bằng 'vốn tự có', thì bạn gieo mầm xấu, cướp chồng người thì bạn gặt quả đắng là công bằng là hợp lý thôi.

Bây giờ chắc bạn đã ngấm đòn đau về thể xác cũng như tinh thần, tôi không muốn luận bàn thêm, khiến bạn khó xử, mà chỉ muốn qua câu chuyện này bạn rút được cho mình bài học kinh nghiệm.

Đừng bao giờ mộng tưởng vào cách đổi tình lấy giàu sang, sung sướng theo kiểu phá nát hạnh phúc gia đình người khác như vậy nữa.

Bạn đã biết đau khổ, biết xấu hổ, biết ân hận với lỗi lầm của mình gây ra, tôi tin bạn sẽ đứng dậy sau cú vấp này để tìm cho mình con đường đúng đắn cho hiện tại và tương lai của bạn.

Bạn có học thức, có hoài bão vươn tới cuộc sống tốt đẹp, hãy dũng cảm, nghị lực, tự tin vượt lên chính mình bạn nhé. Bên bạn còn có bố, mẹ, có người thân, nhất định họ sẽ giúp bạn nếu bạn cần đến sự hỗ trợ của họ. Mấy lời tâm sự cùng bạn, mong bạn sớm ổn định công việc và cuộc sống. Chờ tin vui từ bạn. Chúc bạn may mắn và thành công.

Theo An trí/Tiền phong

Link bài gốc Lấy link

https://tienphong.vn/cap-voi-giam-doc-doi-tinh-lay-tien-thu-ky-tre-khong-yen-con-ra-tay-lam-them-dieu-khung-khiep-nay-post1477095.tpo

Theo An trí/Tiền phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cap-voi-giam-doc-doi-tinh-lay-tien-thu-ky-tre-khong-yen-con-ra-tay-lam-them-dieu-khung-khiep-nay/20221127084711629)

Chủ đề liên quan:

cặp bồ giám đốc thư ký

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY