Mặt đẹp hôm nay

Cậu Bình An thổ lộ về nổi khổ da đen sạm vì cháy nắng, sợ mợ Phương Nga trêu chọc

Bình An dí dỏm chia sẻ, thời gian đầu mới bị cháy nắng, da đen nhẻm, anh rất ngại với người yêu Phương Nga.

Xuất hiện tại event làm đẹp mới đây, bình an “lẻ bóng” khi không có bạn gái phương nga sóng đôi. anh khoe rằng vừa mới hoàn thành bộ phim chiếu tết sau thời gian quay vất vả tại phú yên.

'Cậu' Bình An thổ lộ về nổi khổ da đen sạm vì cháy nắng, sợ 'mợ' Phương Nga trêu chọc Ảnh 1

Trong hơn một tháng sống tại Phú Yên, anh bị cháy da đến đen sạm và vẫn đang trong quá trình phục hồi làn da. “Tôi loay hoay với việc làm sao cho da mặt sáng lại như cũ. Bình thường tôi chỉ rửa mặt sạch và đắp mặt nạ để cấp ẩm, chứ không sử dụng biện pháp chăm sóc da nào khác”.

Bình an dí dỏm chia sẻ, thời gian đầu mới bị cháy nắng, da đen nhẻm, anh rất ngại với người yêu phương nga. anh sợ cô trêu chọc vì phương nga tính cách rất tinh nghịch và hay 'troll' người yêu.

'Cậu' Bình An thổ lộ về nổi khổ da đen sạm vì cháy nắng, sợ 'mợ' Phương Nga trêu chọc Ảnh 2

Bật mí về vai diễn mới, bình an cười khoe, anh sẽ đóng vai hải, học viên trường sĩ quan không quân. đây là một nhân vật khiến anh rất hứng thú khi nói về nghề đặc thù và chưa có bộ phim nào khai thác. anh chưa hé lộ nhiều về tác phẩm vì muốn chờ đợi khi phim lên sóng và theo dõi phản ứng của khán giả trước hình ảnh mới mẻ này của mình.

Một năm nay, bình an ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của vtv sau thời gian “phủ sóng” dày đặc vào năm ngoái. nam diễn viên cho biết anh dành thời gian tích lũy trải nghiệm để trưởng thành hơn về diễn xuất và tìm hướng đi mới cho tương lai.

về đời sống cá nhân, bình an khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ vì có mối tình ngọt ngào với á hậu phương nga. cả hai thường xuyên sánh bước trong các sự kiện lớn và không ngần ngại dành cho nhau những lời đường mật trên mạng xã hội.

'Cậu' Bình An thổ lộ về nổi khổ da đen sạm vì cháy nắng, sợ 'mợ' Phương Nga trêu chọc Ảnh 3

Tại sự kiện, bình an hội ngộ người đẹp hồng diễm. bà mẹ 2 con diện váy quây mix khoác áo tweet và trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên nét mặn mà, viên mãn.

Hồng Diễm chia sẻ rằng lịch quay phim dày đặc khiến cô gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên cô luôn cố gắng mỗi ngày chăm sóc nhan sắc để làn da mịn màng khi lên hình.

'Cậu' Bình An thổ lộ về nổi khổ da đen sạm vì cháy nắng, sợ 'mợ' Phương Nga trêu chọc Ảnh 4'Cậu' Bình An thổ lộ về nổi khổ da đen sạm vì cháy nắng, sợ 'mợ' Phương Nga trêu chọc Ảnh 5'Cậu' Bình An thổ lộ về nổi khổ da đen sạm vì cháy nắng, sợ 'mợ' Phương Nga trêu chọc Ảnh 6

Nữ diễn viên uống nhiều nước cho da được cung cấp nước đầy đủ, tuân theo chế độ ăn uống hợp lý và dành một tuần 3 buổi tập luyện để vóc dáng thanh mảnh. từ khi cắt tóc ngắn để phục vụ cho vai diễn trong “hướng dương ngược nắng”, hồng diễm được khen trẻ đẹp hơn so với trước. ngoài ra, cô cũng đầu tư hơn cho phong cách thời trang, làm mới hình ảnh ở tuổi 38.

Tại sự kiện chiều qua, khi tái ngộ bình an, hồng diễm nhiệt tình hỏi han về dự án phim mới của “đàn em”. cả hai biết nhau đã nhiều năm nhưng chưa từng hợp tác trong bất cứ tác phẩm nào.

'Cậu' Bình An thổ lộ về nổi khổ da đen sạm vì cháy nắng, sợ 'mợ' Phương Nga trêu chọc Ảnh 7'Cậu' Bình An thổ lộ về nổi khổ da đen sạm vì cháy nắng, sợ 'mợ' Phương Nga trêu chọc Ảnh 8

Nữ diễn viên tự nhận mình là người sống an toàn, sống an phận. Trong cả sự nghiệp diễn xuất, cô cũng lặng lẽ cống hiến qua từng vai diễn, không dám mạo hiểm hay bứt phá với những nhân vật quá cá tính. Cô từng từ chối nhiều kịch bản phim chỉ vì có quá nhiều “cảnh nóng” với bạn diễn, dễ làm ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân.

Với Hồng Diễm, gia đình vẫn là điều quan trọng nhất và nếu phải lựa chọn giữa sự nghiệp và hôn nhân, cô vẫn chọn cách giữ tổ ấm hạnh phúc. “Nhờ gia đình ủng hộ mà tôi vừa có thể theo đuổi đam mê diễn xuất vừa hoàn thành vai trò của một người vợ, người mẹ”, cô nói.

'Cậu' Bình An thổ lộ về nổi khổ da đen sạm vì cháy nắng, sợ 'mợ' Phương Nga trêu chọc Ảnh 9'Cậu' Bình An thổ lộ về nổi khổ da đen sạm vì cháy nắng, sợ 'mợ' Phương Nga trêu chọc Ảnh 10

BÀI VIẾT

My Lương - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/vang-mo-phuong-nga-cau-binh-an-tho-lo-ve-noi-kho-da-den-sam-vi-ch-20201214144347138.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY