Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Chăm sóc sức khoẻ tại phòng khám Đa khoa Tháng Tám

TP HCM-Phòng khám đa khoa Tháng Tám nâng cao chất lượng nội ngoại khoa để điều trị các bệnh lý cho người dân thành phố, các tỉnh lân cận.

Chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh là nhu cầu cấp thiết của mọi người. Với sự lo lắng về tình trạng bệnh lý của bản thân, tìm được một trung tâm y tế đáng tin cậy giúp người bệnh giảm áp lực.

Đa khoa tháng tám (74 cách mạng tháng 8, phường 6, quận 3, tp hcm) là phòng khám tư nhân toạ lạc tại khu vực trung tâm, có quy mô ở phía nam. theo thông tin của phòng khám, mỗi ngày, cơ sở có thể tiếp nhận vài trăm bệnh nhân đến từ tp hcm và các tỉnh thành lân cận. khi đến với phòng khám, người bệnh được thăm khám trực tiếp với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, dịch vụ chất lượng cao. phòng khám đa khoa tháng tám đã thực hiện nhiều ca bệnh khó, trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe cho nhiều người dân tp hcm và các tỉnh lân cận.

Đội ngũ bác sĩ

Đại diện phòng khám đa khoa tháng tám cho biết, đơn vị chiêu mộ các bác sĩ chuyên khoa có bằng cấp từ các trường y có tiếng trên cả nước. bác sĩ từng có thời gian ít nhất 20 năm công tác tại bệnh viện lớn, tu nghiệp nước ngoài. với thâm niên lâu năm, bác sĩ tại phòng khám trực tiếp chẩn đoán, điều trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh da liễu, bệnh tình dục, bệnh tiêu hóa, đình chỉ thai...

Bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám được đào tạo bài bản về yếu tố y đức, lấy sức khoẻ người bệnh là trọng tâm. "thăm khám chu đáo, nhiệt tình là 'chìa khóa' cho quá trình điều trị của người bệnh trở nên dễ dàng và tăng khả năng hồi phục hơn", vị đại diện phòng khám nói.

Hình ảnh mặt tiền của phòng khám đa khoa tháng tám.

Cơ sở hạ tầng

Phòng khám xây dựng theo mô hình phòng khám quốc tế với không gian mở. cơ sở có phòng xét nghiệm, phòng nội soi, phòng siêu âm, phòng phẫu thuật... chuyên biệt. các phòng ban này đều được vô trùng định kỳ theo quy định. phòng khám đầu tư nhiều tỷ đồng nhập khẩu hệ thống máy móc, trang thiết bị chuyên khoa từ nước ngoài, kiểm tra trước khi đưa vào sử dụng. đơn vị không ngừng cập nhật xu hướng khám chữa bệnh mới từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

Phòng chờ cao cấp cũng là yếu tố ghi điểm dành của phòng khám. Thăm khám trong môi trường sạch sẽ, yên tĩnh cũng phần nào giúp người bệnh cảm thấy an tâm, thoải mái hơn khi chữa bệnh tại đây.

Nơi chờ thăm khám cho bệnh nhân.

Dịch vụ y tế

Phòng khám hiện sở hữu kênh tư vấn sức khỏe miễn phí hoạt động xuyên suốt 24/24. thắc mắc của người bệnh đều được các nhân viên y tế, bác sĩ giải mà không cần phải tốn kém chi phí cuộc gọi hay chi phí đi lại.

Thủ tục đăng ký chỉ từ 1-3 phút, người bệnh thăm khám sớm mà không cần phải chờ đợi lâu. phòng khám đa khoa tháng tám lượt bỏ các khâu thăm khám rườm rà nhưng vẫn đảm bảo quy trình chữa bệnh. các bệnh nhân có tính chất công việc bận rộn có thể dễ dàng đặt lịch hẹn theo khung giờ mong muốn từ 8h-20h thứ hai đến chủ nhật, bao gồm cả lễ, tết.

Theo đại diện phòng khám, chi phí khám chữa bệnh phù hợp là lợi thế của đơn vị. Trước khi tiến hành khám chữa bệnh có thoả thuận rõ ràng về chi phí. Các khoản phí đều niêm yết rõ ràng và thu đúng theo hạn mức niêm yết.

(nguồn: phòng khám đa khoa tháng tám)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/cham-soc-suc-khoe-tai-phong-kham-da-khoa-thang-tam-4510195.html)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY