Tâm sự hôm nay

Chặng đường 10 năm phát triển Giải độc gan Tuệ Linh, sản phẩm cho người bệnh gan

Nói đến viêm gan virus, xơ gan phần lớn người bệnh đều nhắc đến Giải độc gan Tuệ Linh là giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn nhất. Ngày 10/11 vừa qua tại Hà Nội, nhãn hàng vừa tổ chức lế kỷ niệm 10 năm có mặt trên thị trường và đón nhận giải thưởng Sản phẩm thảo dược số 1 cho người Viêm gan virus, xơ gan. Nhân dịp này, hãy cùng nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của Giải độc gan Tuệ Linh.

Năm 2009 – Giải độc gan Tuệ Linh ra đời từ tâm huyết của các nhà khoa học

Từ nhiều thập kỷ qua,Việt Nam đã được xếp vào nhóm các quốc gia có tỉ lệ người mắc viêm gan virus cao của thế giới, mỗi năm tiêu tốn hàng nghìn tỉ đồng cho việc điều trị căn bệnh này. Vì chưa có Thu*c điều trị triệt để nên thường phải chấp nhận sống chung với virus viêm gan cả đời, kéo theo đó là nhiều hệ lụy nghiêm trọng về sức khỏe và kinh tế. Cụ thể, đó là thực trạng hàng triệu từ bỏ điều trị viêm gan virus vì gánh nặng kinh tế quá lớn, chấp nhận đối mặt với nguy hiểm mỗi ngày do bệnh gây ra. Những điều này đã biến viêm gan virus trở thành vấn nạn của toàn xã hội, đe dọa đến sức khỏe của cả cộng đồng. Trong khi đó, đất nước ta được thiên nhiên ưu ái với hàng ngàn cây Thu*c quý. Chính những điều này, là sự trăn trở, là động lực không ngừng thôi thúc các nhà khoa học nghiên cứu, tìm kiếm giải pháp từ thảo dược cho người bệnh.

Hộp sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh của những ngày đầu khi mới ra đời

Năm 2009, kế thừa những nghiên cứu của các nhà khoa học về cây cà gai leo và Thu*c Haina (chiết xuất từ cà gai leo), công ty Tuệ Linh đã cho ra đời sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh kết hợp cà gai leo và mật nhân. Sản phẩm giúp ức chế sự nhân lên của virus viêm gan, ngăn ngừa xơ gan, và tăng cường chức năng gan. Sự có mặt của Giải độc gan Tuệ Linh trên thị trường đáp ứng mong mỏi của hàng triệu người Việt về một giải pháp từ thảo dược hiệu quả, an toàn và chi phí hợp lý cho người bệnh.

2019 – 10 năm Giải độc gan Tuệ Linh và vinh dự đón nhận giải thưởng sản phẩm thảo dược số 1

Với hành trình 10 năm đầy tâm huyết, Giải độc gan Tuệ Linh đã từng bước khẳng định vị trí: Sản phẩm thảo dược số 1 cho viêm gan virus, xơ gan. Có được điều này là nhờ sự đầu tư bản bản, nghiêm túc, tâm huyết của Tuệ Linh trong suốt thời gian qua: từ việc đầu tư hàng loạt nghiên cứu lâm sàng về sản phẩm tại các bệnh viện lớn trên cả nước, đến sự đầu tư nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP -WHO và đặc biệt là phát triển vùng trồng cà gai leo Tuệ Linh sạch lớn nhất Việt Nam đạt chuẩn quốc tế GACP.

Tuệ Linh là đơn vị tiên phong phát triển vùng trồng cà gai leo sạch đạt tiêu chuẩn GACP -WHO

Ngay khi ra đời và trong suốt 10 năm, Tuệ Linh đã phối hợp với Dự án BIOTRADE của Châu Âu xây dựng lần lượt 3 vùng trồng cà gai leo sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP – WHO tại Nghĩa Hành (Quảng Ngãi), Triệu Sơn (Thanh Hóa) và Mỹ Đức (Hà Nội) với tổng diện tích gần 50ha. Nhờ vậy, các cây cà gai leo Tuệ Linh không chỉ sạch mà còn cho hàm lượng dược chất cao gấp 7-8 lần quy chuẩn của dược điển. Bên cạnh đó, Tuệ Linh cũng vận hành nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP –WHO để đảm bảo quy trình chiết xuất cà gai leo chất lượng nhất, tối ưu nhất.

Đến nay, với hàng loạt các nghiên cứu lâm sàng về tác dụng của Giải độc gan Tuệ Linh được thực hiện tại các bệnh viện như: Bệnh viện TƯ Quân đội 108, Bệnh viện 09, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện 354…Tất cả đều khẳng định: Giải độc gan Tuệ Linh giúp ức chế sự nhân lên của virus viêm gan, hạ men gan, ngăn chặn xơ gan tiến triển, phục hồi tổn thương tế bào gan và tăng cường chức năng gan hiệu quả rõ rệt.

Nhờ sự đầu tư tỉ mỉ, tâm huyết ở tất cả các khâu của quy trình sản xuất giúp kiểm soát tốt chất lượng của sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh. Chính vì vậy, sản phẩm được các chuyên gia gan mật đầu ngành đánh giá cao. Đặc biệt, trong 10 năm qua, hàng triệu viêm gan virus đạt được mục tiêu điều trị nhờ sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh hàng ngày.

Năm 2018, khảo sát trong vòng 1 năm của Tạp chí Tiêu và Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) cho thấy, có tới 89% người dùng hài lòng về tác dụng của Giải độc gan Tuệ Linh.

Năm 2019, kết quả của cuộc khảo sát do Thời báo Kinh tế Việt Nam thực hiện, tiếp tục vinh danh: Giải độc gan Tuệ Linh là Sản phẩm thảo dược số 1 cho người viêm gan virus, xơ gan.

Bà Nguyễn Ngọc Diệp (Phó tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam) trao giải thưởng Sản phẩm thảo dược số 1 cho người viêm gan virus, xơ gan do người tiêu dung bình chọn cho đại diện Công ty Tuệ Linh

Nói về kết quả này, bà Nguyễn Ngọc Diệp (Phó tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam) nhấn mạnh: “Sau gần 1 năm tiến hành khảo sát, kết quả cho thấy Giải độc gan Tuệ Linh là sản phẩm được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao nhất trên tất cả các tiêu chí về chất lượng, mức độ hài lòng và giá trị xã hội sản phẩm đã đóng góp cho cộng đồng, xứng đáng với giải thưởng: Sản phẩm thảo dược số 1 cho viêm gan virus & xơ gan. Kết quả đạt được chính là những sự ghi nhận quý báu của người tiêu dùng cho những tâm huyết và đóng góp tích cực của Giải độc gan Tuệ Linh trong suốt 10 năm qua với cuộc chiến chống lại viêm gan virus, xơ gan tại nước ta.”

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/Chang-duong-10-nam-phat-trien-Giai-doc-gan-Tue-Linh-san-pham-cho-nguoi-benh-gan--n165981.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Cà chua là loại quả quen thuộc được dùng làm thực phẩm. Cây cà chua thân tròn, phân cành rất nhiều, mùa quả chính là mùa đông và mùa xuân. Quả cà chua khi chín có màu đỏ tươi chứa rất nhiều vitamin A. Theo Đông y, cà chua tính bình, vị chua, hơi ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, giúp thông tiểu tiện và tiêu hóa tốt.
  • Từ xưa đến nay, chữa bệnh đái tháo đường bằng ăn uống được coi là cách chữa cơ bản nhất, đó là thực hiện chế độ ăn kiêng theo yêu cầu của bác sĩ nhằm duy trì lượng đường cần thiết trong máu. Chế độ kiêng khem không có nghĩa chỉ được ăn một vài loại lương thực và thực phẩm mà là lựa chọn thực phẩm cung cấp đủ lượng calo cho cơ thể.
  • Sở dĩ cây có tên nọc sởi, vì bản thân cây này có tác dụng giải độc rất tốt khi bị lên sởi, nghĩa là làm hết cái “nọc” của bệnh sởi. Cây nọc sởi có ở nhiều nơi trong nước ta, từ đồng bằng đến trung du và miền núi.
  • Poison là thuật ngữ tiếng Anh dùng để chỉ chất độc hay Thu*c độc gây hại, tạo bệnh hoặc gây Tu vong cho con người sau khi bị trúng độc. Liên quan đến hợp chất này, tạp chí Discover của Mỹ vừa cập nhật 9 khám phá mới lạ về chất độc và cách giải độc.
  • Chậm phát triển trí tuệ (CPTTT) là một khiếm khuyết của sự phát triển trí não.Trẻ có hoạt động trí tuệ dưới mức trung bình, hạn chế về kỹ năng thích ứng và khuyết tật xuất hiện trước 18 tuổi.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Huyền sâm hay còn gọi là hắc sâm (Scrophularia buergeriana Miq.), đều chỉ một cây Thu*c, cho một vị Thu*c là rễ của nó (Radix Scrophulariae) có màu đen, từ ngoài vào trong.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY