Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Chàng y tá Việt kiều gặp nàng hot girl thẩm mỹ bỗng nổi như cồn khi tham gia “Người ấy là ai” đối mặt sao với hoài nghi cả hai chỉ đang PR cho nhau?

Cuộc hội ngộ đầu tiên của cặp đôi siêu hot trong chương trình Người ấy là ai mùa 3 đã diễn ra ngắn ngủi trong những ngày Hà Nội vô cùng oi bức. Quỳnh toát mồ hôi vì nóng, chật vật trên đôi giày cao gót, nhưng nụ cười hạnh phúc luôn nở trên môi vì bên cạnh đã có soái ca 1m80 luôn galant đến từng cử chỉ nhỏ nhất.

Vũ Thanh Quỳnh – 28 tuổi, Nam Định

Alan Phạm – 23 tuổi, Việt kiều Úc

Chào Quỳnh và Alan, thật may mắn khi được gặp gỡ trực tiếp các bạn ở ngoài đời. Cơ duyên nào đã khiến hai bạn đăng ký tham gia chương trình "Người ấy là ai"?

(Alan) Mình được chị Thu Ngọc gửi cho xem 1 vài số của mùa trước, thấy cũng thú vị nên Alan nhờ chị đăng ký giúp. Alan cũng từng hẹn hò bên Úc rồi, nhưng hiện tại thì mình độc thân nên tham gia chương trình xem có bất ngờ nào không.

(Quỳnh) Mình thì bị bạn bè người thân cổ vũ tham gia, vì Quỳnh độc thân cũng khá lâu rồi. Đăng ký 1 tuần thì chương trình gọi tham gia luôn, kết quả thì… như các bạn biết rồi đó.

Cả 2 bạn có biết trước rằng mình sẽ gặp nhau trong "Người ấy là ai" không?

Không hề. Chúng mình đều không biết trước nội dung và đối tượng mình gặp gỡ, chỉ đến khi quay chương trình mới biết.

Ấn tượng đầu tiên của 2 bạn khi nhìn thấy nhau trực tiếp là gì?

(Alan) Mình bất ngờ vì Quỳnh xinh quá. Bây giờ thì mình biết Quỳnh còn thông minh, khéo léo và rất thân thiện, dễ gần. Mình đã xấu hổ một chút khi nhìn vào mắt Quỳnh.

(Quỳnh) Gương mặt của Alan khiến mình rất có thiện cảm, và cậu ấy có đôi mắt trìu mến, ấm áp. Trong chương trình không được trò chuyện với nhau nhiều nên đâu có biết gì đâu, mình chỉ cảm giác đây là người đàn ông có thể tin tưởng được, nên Quỳnh chọn theo tiếng gọi con tim thôi (cười).

Trong chương trình có một đoạn Quỳnh nói rằng bạn nhìn Alan chăm chú nhưng cậu ấy lại… không nhìn Quỳnh, vậy lúc đó Alan có thực sự chú ý đến cô gái xinh đẹp ngồi trước sân khấu không?

(Alan) Trời ơi có mà, ai cũng hiểu nhầm hết! Alan chỉ nhìn Quỳnh thôi!

(Quỳnh) Thực sự là nhiều người cũng thắc mắc với Quỳnh rồi nên khúc này phải giải thích lại. Cái sân khấu thiết kế không giống mọi người nghĩ, Quỳnh ngồi nhìn thẳng vào máy quay, còn chỗ Alan đi ra lại ở bên tay phải, nên có thể lúc Alan nhìn thì Quỳnh không biết. Phía trên nhìn xuống dưới thì rõ hơn, còn ở dưới nhìn lên sân khấu thì hơi xa. À mà Alan cũng bị cận chút xíu nữa...

Suýt chút nữa Quỳnh đã "tay không" ra về khi người mà bạn chọn lại xuất hiện cạnh chị gái Thu Ngọc. Cảm xúc của Quỳnh vào khoảnh khắc đó ra sao?

Chỉ 1 từ thôi: sốc! Ôi thực sự rất sốc. Đến bây giờ xem lại chương trình, tự nhìn thấy gương mặt mình lúc đó mà Quỳnh cũng buồn cười vô cùng. Bên trong đầu nhảy tưng tưng bao nhiêu câu hỏi hỗn loạn, không hiểu mình đang chứng kiến chuyện gì, tim thì hụt hẳn xuống như kiểu mình phát hiện ra bị phản bội ấy. Đã thế Alan còn diễn nữa, đóng đạt lắm, khiến mình suýt tưởng lầm cậu ấy với chị Ngọc là một đôi thật.

Sau này thì Alan có xin lỗi vì khiến mình "đau tim" như thế, kèm theo món quà nho nhỏ. Đó là một chiếc váy màu tím rất đẹp, và mình rất ngạc nhiên khi mặc thử vừa khít luôn, như thể Alan biết rõ số đo của Quỳnh vậy.

Thế sao hôm nay Quỳnh không diện món quà ấy để đi cùng Alan?

Thôi mình để dành cho dịp nào đó đặc biệt (cười).

Việc đầu tiên 2 bạn làm chung với nhau sau khi ghép đôi thành công trên sóng truyền hình là gì?

Sự thực là chương trình được quay từ hồi tháng 3 ở Sài Gòn, đến 8/5 mới phát sóng, ngay sau khi quay xong thì Quỳnh phải bay về Hà Nội luôn, chúng mình chỉ kịp trò chuyện một lát thôi. Cũng đi ăn cùng nhau nhưng không phải riêng tư. Sau đó thì bọn mình vẫn nói chuyện hỏi thăm nhau hàng ngày rất bình thường thôi. Alan đăng ảnh đi chụp mẫu thì Quỳnh tương tác trên Facebook, Quỳnh post hình "thả thính" trêu Alan thì cậu ấy cũng đáp lại tự nhiên, chứ không ai vội vàng quá.

Gần đây bọn mình mới nhận được lời mời tham gia "Bữa trưa vui vẻ" nên Alan cùng chị Thu Ngọc bay ra Hà Nội, Quỳnh đã dành thời gian để đưa Alan đi chơi, dạo công viên, chụp ảnh ở Nhà Thờ Lớn…

Cả 2 có cảm thấy áp lực vì hiệu ứng từ chương trình "Người ấy là ai" không, khi fan hâm mộ quá nhiệt tình "đẩy thuyền" mong 2 bạn thực sự trở thành người yêu của nhau?

(Đồng thanh) Không hề!

Chúng mình cảm thấy rất thoải mái, không có gì nặng nề cả. Lúc đi chơi ở hồ Gươm, rất nhiều bạn cũng nhận ra tụi mình và xin chụp ảnh cùng. Nếu sau này chúng mình không thể thành đôi như mọi người mong muốn thì chúng mình vẫn sẽ là bạn tốt của nhau. Mong mọi người không đặt quá nhiều kỳ vọng ở chúng mình, bởi hiện tại cả Quỳnh và Alan đều đang trong tiến trình đi từng bước một thôi.

Nhiều ý kiến bên lề cho rằng cả 2 chỉ "giả vờ yêu" để PR cho nhau theo kịch bản chương trình, bởi cả 2 vẫn chưa bộc lộ sự thân thiết. Vậy tình cảm thực sự 2 bạn dành cho nhau hiện tại là gì?

Chúng mình phải xác nhận rõ ràng lại cho mọi người biết là tụi mình vẫn đang trong thời gian tìm hiểu nhau, "Người ấy là ai" chỉ là cầu nối giúp chúng mình có duyên gặp gỡ thôi. Không thể vừa gặp đã yêu nhau ngay được, rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ tụi mình thành đôi nhưng phải thuận tự nhiên chứ, "nhảy cóc" thì không ổn lắm (cười).

(Alan) Quỳnh là một cô gái tuyệt vời, Quỳnh hiểu Alan tới mức chưa cần nói hết câu thì cô ấy đã biết chính xác mình muốn nói gì. Tiếng Việt của Alan không tốt lắm, bọn mình đôi khi phải dùng body language hoặc dùng cả 2 thứ tiếng để miêu tả cho nhau, nhưng quen nhau chưa lâu Quỳnh đã rất hiểu ý mình rồi. Đó là điều khiến cô ấy khác biệt.

(Quỳnh) Tại công việc của Quỳnh tiếp xúc với người nước ngoài nhiều, Quỳnh quen với cách nói chuyện của họ nên cũng không khó khăn lắm để giao tiếp với Alan. Alan cũng rất cởi mở nên bọn mình dễ chia sẻ lắm.

Trước khi trở về Việt Nam, Alan đã từng làm công việc gì? Alan về Việt Nam lâu chưa?

Alan mới trở về Sài Gòn được 2 tháng thôi. Mình cũng chưa biết có định cư ở đây lâu dài không, nhưng hiện tại đang quen Quỳnh rồi nên Alan sẽ ở lại lâu lâu.

Alan từng học y tá, nhưng một thời gian sau Alan nhận ra mình không hợp với công việc đó. Đam mê thực sự của Alan là ca hát, mình cũng từng làm thêm ở một số quán bar nhỏ bên Úc nên mình muốn theo đuổi con đường khác, đi theo lựa chọn của trái tim.

Hình như 2 bạn chỉ xưng hô với nhau bằng tên nhỉ, tại sao không đổi sang anh – em cho ngọt ngào hơn? Hay vì chênh lệch tuổi tác?

À. Chúng mình thấy như thế cũng ổn mà, gọi bằng tên nghe khá thân thiện. Đổi cách xưng hô thì để thêm một thời gian nữa rồi tính.

Quỳnh là một hot girl khá nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp được vô số chàng trai theo đuổi. Alan có hay ghen không, có sợ phải "cạnh tranh" để làm bạn trai của cô ấy không?

No, Alan không biết ghen. Quỳnh rất dễ gần nên ai cũng nói chuyện được, còn cô ấy thích mình hay không thì Alan tôn trọng lựa chọn của cô ấy.

Quỳnh đã quen với việc được nhiều người chú ý từ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng Alan thì mới được quan tâm thôi, vậy Alan có lo lắng khi cuộc sống của mình bỗng dưng bị đảo lộn không?

Hồi đầu thì Alan thấy hơi ngại chút xíu thôi vì có quá nhiều lời mời kết bạn, tương tác, bình luận trên các tài khoản mạng xã hội, tin nhắn gửi đến Alan không thể xem được hết. Còn việc bị soi mói hay nổi tiếng thì Alan cũng chuẩn bị sẵn tinh thần rồi, vì tương lai mình muốn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên đó là một điều Alan cần phải làm quen.

Sắp tới cả 2 có dự định gì muốn làm cùng nhau để tình cảm tiến xa hơn chút nữa không?

Quỳnh muốn gì thì Alan sẽ làm thôi, nhưng có lẽ là đi du lịch cùng nhau, Quỳnh vào Sài Gòn đi chơi với Alan, và đi ăn ở nhà hàng được chương trình tài trợ nữa, chưa kịp ăn với nhau mà!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-y-ta-viet-kieu-gap-nang-hot-girl-tham-my-bong-noi-nhu-con-khi-tham-gia-nguoi-ay-la-ai-doi-mat-sao-voi-hoai-nghi-ca-hai-chi-dang-pr-cho-nhau-20200513031532396.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY