Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

Cherry - Bí quyết làm đẹp da mới hiện nay

Ra mắt trên thị trường tạo nên cơn sốt trong trào lưu sử dụng nước uống Cherry Detox White thay thế cho trà sữa hoặc đồ uống có ga. Giải pháp cho các bạn trẻ thích đồ uống theo xu hướng mà vẫn đảm bảo giữ dáng, đẹp da.

Công thức kết hợp từ bột của quả Cherry tươi tự nhiên, collagen peptides, hyaluronic aicd và chất xơ hòa tan tạo nên thức uống hoàn hảo chăm sóc sức khỏe giữ dáng, đẹp da cho mùa dịch này.

Khi nhắc tới cherry chúng ta đều biết đây là một loại trái cây rất đắt đỏ, và không phải lúc nào cũng có thể mua được sử dụng. Hiện này trên thị trường rất ít các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ được làm từ cherry.

Không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao, các thành phần trong quả cherry còn có tác dụng rất tốt trong làm đẹp. Lượng Vitamin A dồi dào trong quả cherry là chất tốt có thể hỗ trợloại bỏ các độc tố, đồng thời giúp đánh bay vi khuẩn bám trụ dai dẳng dưới da, trả lại cho chị em làn da khỏe, sáng hồng.

Vitamin C phong phú chứa trong mỗi quả cherry hỗ trợ kháng viêm, hỗ trợ tái sinh làn da bị thương tổn, giúp chúng khôi phục nhanh, nhất là với những làn da bị mụn tàn phá.

Lượng vitamin C có trong cherry lớn gấp vài chục lần so với các loại trái cây mọng nước ta thường biết... Với hàm lượng vitamin C dồi dào như vậy sẽ đem lại cho bạn làn da trắng sáng rạng ngời. Đặc biệt, nhờ có khả năng điều chỉnh sắc tố cho da xỉn màu, các vết thâm mụn, chai sạn dần được cải thiện.

Thành phần các chất chống oxy hóa tự nhiên cao cũng là nguyên nhân cherry mang đến nhiều ưu điểm trong làm đẹp, đặc biệt nó có tác dụng trong việc hạn chế các gốc tự do có hại với collagen, giúp da đàn hồi, săn chắc, đẩy lùi tình trạng lão hóa của làn da, rất tốt cho quá trình trẻ hoá da mặt, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn chặn sự hình thành của sắc tố đen sạm.

Không những vậy, các thành phần dinh dưỡng có trong cherry giúp chị em bổ sung dưỡng chất trong cơ thể, cải thiện cơ thể khoẻ mạnh cũng là cách làm quan trọng giúp cải thiện sắc đẹp cho chị em phụ nữ chúng mình.

Công ty cổ phần Dược Phẩm Phan An Green với quá trình nghiên cứu kết hợp từ quả cherry giúp cho thành phần Collagen và hyaluronic acid có trong sản phẩm Cherry Detox White được hấp thụ hoàn toàn vào cơ thể, tạo ra hiệu quả cao, giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da căng bóng, trắng sáng và khỏe mạnh.

Ngoài ra chất xơ hòa tan có trong Cherry Detox White còn có tác dụng hỗ trợ bạn giảm cân, duy trì mức cân nặng ổn định và lành mạnh. Các chất xơ sẽ giúp làm chậm quá trình tiêu hóa, bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn và giảm lượng thức ăn tiêu thụ mỗi ngày. Đối với cô nàng thích giảm cân, thì đây là loại nước uống giải phóng, hỗ trợ đào thải chất độc hại mỡ thừa trong cơ thể cho các cô nàng giữ dáng và hết mụn.

Sản phẩm hiện được rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên sử dụng như một loại thức uống không thể thiếu mỗi ngày giúp giữ dáng, đẹp da.

Nên sử dụng mỗi ngày 2 ly cherry detox white để cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết bổ sung bên trong cơ thể và làm đẹp cho làn da của bạn mỗi ngày .

Thông tin:

Chịu trách nhiệm phân phối ra thị trường: Công ty cổ phần dược phẩm Phan An

https://www.facebook.com/Cherrydetoxwhite0359697033

Website: https://phanangroup.com/

Hotline: 1900.989.904

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/cherry-bi-quyet-lam-dep-da-moi-nhat-hien-nay--n197792.html)

Tin cùng nội dung

  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Dưỡng sinh đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại một sức khoẻ dẻo dai. Dưỡng sinh từ lâu đã là bí quyết phòng tránh mọi loại bệnh tật, giúp bạn vui tươi, lạc quan yêu đời trong một năm mới sắp tới.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Giọng nói là đại sứ của bạn đối với thế giới bên ngoài. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn.
  • Từ ngàn xưa cho đến ngày nay, người dân Ấn Ðộ đã có thói quen dùng hoa và dược thảo từ thiên nhiên để ngâm tắm...
  • Thay đổi lối sống theo hướng lành mạnh là biện pháp hiệu quả nhất để ngăn ngừa những căn bệnh xảy ra ở tuyến liệt liệt, bao gồm cả bệnh ung thư.
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Có nhiều cách để cải thiện tâm trạng, giúp bạn trở nên vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY