Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chỉ cần con thích vất vả đến mấy bố cũng không ngại - Ông bố chạy Grab về muộn nhưng vẫn không quên làm điều này cho con

Đi làm Grab cả ngày mệt mỏi nhưng mọi thứ lại hạnh phúc trở lại khi về nhà nhìn thấy con vẫn luôn khỏe mạnh.

Vừa qua trên mạng xã hội tiktok xuất hiện một đoạn clip ngắn dài hơn 1 phút, đi kèm với đoạn clip là dòng trạng thái : “chỉ cần con thích là bố sẽ gắng mua cho con nha”. đoạn clip được đăng tải ít phút nhưng đã nhận được nhiều lượt thích với nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ đến ông bố.

Trong đoạn clip quay lại hình ảnh ông bố đi chạy grab đến tối mới về nhưng khi về vẫn không quên mua hoa quả về cho con trai. hình ảnh được chú ý nhất trong đoạn clip đó là cậu bé đã rất vui mừng và tự leo xuống cầu thang rất nhanh để đón và ôm lấy bố. có vẻ như cậu bé cũng đang chờ đợi bố đi làm về, ánh mắt hạnh phúc của 2 bố con khiến ai cũng rưng rưng.

Ông bố đi làm cả ngày về nhưng khi thấy con vẫn luôn vui vẻ thì mọi mệt mỏi lại biến mất

Khoảnh khắc ông bố khoe quà mua cho con

Em bé hào hứng xuống đón bố

Khoảnh khắc hạnh phúc của 2 bố con khiến ai cũng cảm động

Qua đoạn clip ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ gia đình nhỏ này và bày tỏ sự yêu quý đến 2 bố con. đặc biệt nhiều bình luận còn bày tỏ sự lo lắng cho em bé khi tự leo xuống cầu thang nhưng theo chia sẻ của ông bố thì em bé đã quen với việc lên xuống chiếc cầu thang nên bố mẹ mới để em tự đi xuống.

Đúng vậy sự hy sinh của bố mẹ luôn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con, dù là những điều nhỏ nhắn nhưng nó lại khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc và yêu cuộc sống này hơn. Bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất cũng khiến chúng ta hạnh phúc cả ngày. Những đứa trẻ cũng vậy, điều hạnh phúc nhất là khi chúng nhận được tình yêu thương từ chính bố mẹ, dù là món quà không đắt tiền nhưng đó là món quà vô giá.

https://afamily.vn/chi-can-con-thich-vat-va-den-may-bo-cung-khong-ngai-ong-bo-chay-grab-ve-muon-nhung-van-khong-quen-lam-dieu-nay-cho-con-20220323124447957.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-can-con-thich-vat-va-den-may-bo-cung-khong-ngai-ong-bo-chay-grab-ve-muon-nhung-van-khong-quen-lam-dieu-nay-cho-con-20220323124447957.chn)

Chủ đề liên quan:

khỏe mạnh ông bố về nhà

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY