Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chị đẹp 40+ hẹn hò cùng phi công kém cả chục tuổi: Lên đồ hack tuổi, cắt xẻ ác liệt đã là gì, có người còn thả rông nữa kìa!

Những cặp chị em hơn kém nhau tới hơn chục tuổi nhưng từ gu thời trang đến nhan sắc vẫn khiến công chúng phát hờn về độ đẹp đôi.

Lệ Quyên (1981) - Lâm Bảo Châu (1993)

Chuyện tình chị đẹp và phi công kém 12 tuổi đã tốn không ít giấy mực của truyền thông. nhất là khi lệ quyên bước vào tuổi 40 vẫn sở hữu sắc vóc thon gọn gợi cảm như mới đôi mươi thì chuyện tình chị em càng hot hơn bao giờ hết.

Từ ngày hẹn hò cùng phi công trẻ, phong cách thời trang của lệ quyên thay đổi 180 độ. chị đẹp bắt đầu tập luyện nghiêm ngặt để lấy lại vóc dáng thanh xuân, và rồi những lần diện đồ đôi cùng lâm bảo châu nhìn lệ quyên cứ tươi mới, mơn mởn như mới đôi mươi thôi vậy.

Cặp đôi thường xuyên diện đồ đồng điệu cùng nhau với những set đồ vừa tôn lên vẻ lịch lãm của lâm bảo châu vừa thể hiện sự sang chảnh của chị đẹp tuổi tứ tuần. thế nhưng cùng với đó, không ít lần lệ quyên bị nhận xét ăn mặc khoe thân hơi quá, nhiều lần vô tư thả rông... khiến dân tình không khỏi nhức nhối khi ngắm nhìn.

Đương nhiên, là một yêu nữ hàng hiệu, sẽ không bao giờ thiếu những món đồ hiệu xa xỉ trong style của lệ quyên và tình trẻ lâm bảo châu cũng vậy. dù hơn kém nhau tới 12 tuổi, nhưng lệ quyên và lâm bảo châu luôn xuất hiện tình tứ và hợp gu nhau trong mọi set đồ, thậm chí không hề thấy sự chênh lệch tuổi tác giữa chị đẹp tuổi 40 và tình trẻ u30.

Trương Ngọc Ánh (1976) - Anh Dũng (1990)

Không ồn ào như cặp lệ quyên và lâm bảo châu, trương ngọc ánh và tình trẻ kém 14 tuổi anh dũng cứ nhẹ nhàng sánh bước bên nhau suốt gần 3 năm qua.

Trương ngọc ánh sở hữu gu thời trang gợi cảm, cá tính đôi khi còn có phần gai góc, mạnh mẽ, trong khi tình trẻ anh dũng luôn đóng khung hình ảnh của mình là một người đàn ông lịch thiệp trong bộ suit đĩnh đạc sánh đôi cùng bạn gái.

Nếu như ngày chưa hẹn hò với tình trẻ trương ngọc ánh cá tính, sắc sảo thì nay cô phô diễn vóc dáng nhiều hơn, chăm diện đồ s*xy nữ tính hơn, cùng với đó sắc vóc cũng tươi trẻ và thon thả hơn trước nhiều.

Đẳng cấp chị đại vbiz luôn được trương ngọc ánh thể hiện trong từng set đồ nhưng không vì thế cô lấn át tình trẻ. ở tuổi 45, sắc vóc của trương ngọc ánh vẫn là một "của hiếm" của vbiz, cô chinh phục từ những bộ đầm cắt khoét hiểm hóc, set đồ cá tính thời thượng và cả những bộ bikini bỏng mắt.

Ngô Thanh Vân (1979) - Huy Trần (1990)

Ngô Thanh Vân và Huy Trần là cặp đôi chị em kín tiếng nhất Vbiz. Cặp đôi lộ cả tá hint hẹn hò nhưng vẫn "im re" như không có chuyện gì. Nhưng rồi cuối cùng cả hai cũng chính thức công khai nửa kia với những cử chỉ tình cảm ngọt như mía lùi khiến ai cũng phải thầm ghen tị.

Phải nói là ngô thanh vân và huy trần siêu đẹp đôi, chị đẹp hơn phi công tới 11 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác cũng chẳng ảnh hưởng gì đến chuyện tình chị em ngọt ngào này. mới đây, ngô thanh vân vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 43 của mình và đương nhiên huy trần không thể vắng mặt.

Ngay từ trước khi công khai chuyện tình cảm, cả hai đã là một cặp đôi có gu thời trang cực kỳ ăn ý. một trong những lần hiếm hoi huy trần xuất hiện công khai cùng ngô thanh vân tại sự kiện, cả hai đều chọn những bộ áo dài truyền thống để thể hiện sự ăn ý với nhau.

Huy trần là một chàng ceo trẻ tuổi với phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ và vô cùng nam tính thì ngô thanh vân cũng là một "đả nữ" với gu thời trang cá tính, chất chơi và vô cùng hút mắt. cô không mấy khi diện váy áo điệu đà mà luôn gây ấn tượng với style nữ tổng tài mạnh mẽ.

Chính vì vậy nên style của ngô thanh vân và huy trần cực kỳ hợp nhau. những set đồ đơn giản như áo sơ mi + quần jeans, suit... huy trần thì chuẩn soái ca, còn ngô thanh vân ra dáng chị đại quyền lực nhưng vẫn trẻ trung như chỉ mới ngoài 30 vậy.

Hai người còn diện pijama đôi ngọt lịm khiến dân tình phát hờn. đúng là mỗi khi sánh bước cùng huy trần, ngô thanh vân chỉ như cô người yêu bé nhỏ đáng yêu chứ không ai nghĩ được rằng nàng lại là một "đả nữ" khét tiếng, một chị đại tuổi 40+ của vbiz việt.

https://afamily.vn/chi-dep-40-hen-ho-cung-phi-cong-kem-ca-chuc-tuoi-len-do-hack-tuoi-cat-xe-ac-liet-da-la-gi-co-nguoi-con-tha-rong-nua-kia-20220228122733956.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-dep-40-hen-ho-cung-phi-cong-kem-ca-chuc-tuoi-len-do-hack-tuoi-cat-xe-ac-liet-da-la-gi-co-nguoi-con-tha-rong-nua-kia-20220228122733956.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY