Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Chi phí tầm soát bệnh gan là bao nhiêu?

Chào Mangyte! Hiện nay tôi muốn đi tầm soát bệnh gan tại một phòng khám đa khoa nhưng chưa rõ giá cả là bao nhiêu? Và cần khám những gì? Nhờ Mangyte giới thiệu giúp là tôi có thể đến phòng khám nào? Nhà tôi ở đường Võ Văn Tần. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Trần Phước Hùng - TPHCM)
Chào bạn,
Tại TP.HCM có nhiều BV có dịch vụ tầm soát bệnh về gan. Tuy nhiên, bạn muốn chọn phòng khám ở gần nhà thì có thể đến Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin để đến tầm soát, Mangyte sẽ cung cấp vài thông tin bạn quan tâm như sau: Trọn gói khám tầm soát bệnh gan bao gồm: 1. Khám chuyên khoa tiêu hoá – gan mật và tư vấn ngừa viêm gan 2. Xét nghiệm máu: + Công thức máu
+ Đường huyết lúc đói
+ Mỡ máu
+ Men gan
+ Bilirubin
+ Viêm gan siêu vi B
+ Viêm gan siêu vi C
+ Tầm soát ung thư gan
+ Đạm máu toàn phần
+ Albumin máu 3. Siêu âm vùng bụng Đây là quy trình khám tầm soát bệnh gan mà bạn phải trải qua, với chi phí hiện nay cho loại dịch vụ này vào khoảng 2,2 triệu đồng. Đặc biệt từ nay đến hết ngày 30/9 giảm giá 20%, tức chỉ còn khoảng 1,7 triệu đồng cho một lần tầm soát. Phí khám chuyên khoa Tiêu hoá - Gan mật là 300.000, giảm 20% còn 240.000
- Soi dạ dày không gây mê: 900.000 giảm còn 720.000
- Soi dạ dày gây mê: 1.800.000 giảm còn 1.440.000
- Soi đại tràng không gây mê: 1.800.000 giảm còn 1.440.000
- Soi đại tràng gây mê: 3.400.000 giảm còn 2.720.000
Liên hệ: Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin

Số 10 Trương Định, Quận 3, TPHCM ĐT: 08.3933.6688 - 3933.0039 - 3933.0040
Mangyte.vn chúc bạn sức khỏe!
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chi-phi-tam-soat-benh-gan-la-bao-nhieu-1265.html)

Tin cùng nội dung

  • Trong y học cổ truyền không có bệnh danh gan nhiễm mỡ nhưng căn cứ vào các triệu chứng lâm sàng có thể thấy bệnh thuộc phạm vi chứng “tích tụ”. Về mặt điều trị, các biện pháp là hết sức phong phú, trong đó có phương pháp sử dụng trà dược.
  • Uất kim còn có tên khác là củ nghệ, là phần rễ phình ra thành củ của cây khương hoàng (Curcuma aromatica Salisb.) hoặc cây nghệ. Thân củ được gọi là khương hoàng, củ con được gọi là uất kim. Nghệ là một loại gia vị quan trọng trong nhiều món ăn ngon.
  • Theo y học cổ truyền người mắc bệnh gan là do tỳ hư, thấp nhiệt khu trú trong gan gây ra, bệnh thường phát ra ở những người thể tạng Tỳ hư, nóng trong, hay uống rượu, ăn ngọt, mặn, béo quá nhiều. Ngoài dùng Thuốc điều trị thì phương Thuốc sau đây giúp mát gan, tốt cho người bệnh.
  • Xơ gan mật nguyên phát là một bệnh trong đó đường mật trong gan của bạn đang dần bị phá hủy. Xơ gan mật nguyên phát được cho là một bệnh tự miễn.
  • Ung thư đại trực tràng là bệnh phổ biến. Tiên lượng và khả năng chữa bệnh nếu bệnh được phát hiện ở giai đoạn sớm tốt hơn nhiều so với ở giai đoạn muộn. Mục đích tầm soát là để phát hiện ung thư đại trực tràng khi nó đang ở giai đoạn sớm và trước khi khởi phát các triệu chứng. Tuy nhiên, một số người trẻ tuổi nhưng có nguy cơ cao mắc ung thư đại trực tràng cũng được tham gia chương trình tầm soát này.
  • Ung thư gan nguyên phát là ung thư bắt nguồn từ gan, khác với ung thư gan thứ phát là loại ung thư từ một cơ quan khác của cơ thể di căn đến gan
  • Có khoảng 200 triệu người nhiễm virut viêm gan C (HCV) trên thế giới và mỗi năm có thêm 3 - 4 triệu người mắc mới.
  • Người bị bệnh viêm gan dùng các Thuốc chữa bệnh khác rất khó, nếu tự ý dùng sẽ bị sai sót, dẫn đến tai biến.
  • Viêm gan được gây ra bởi nhiều nguyên nhân mà phổ biến nhất là một trong 5 loại virus (A, B, C, D hoặc E). Tất cả những loại virus này gây nên phản ứng viêm ở gan và cản trở chức năng S*nh l* của gan. Bài viết này cung cấp kiến thức cơ bản về viêm gan A và cách phòng tránh.
  • Viêm gan B là tình trạng viêm gan rất nghiêm trọng, thường lây lan qua sự tiếp xúc với máu và/hoặc dịch cơ thể của người đã nhiễm bệnh. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY