Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Chỉ từ 400.000đ/ngày, con cháu trọn an tâm báo hiếu ông bà, cha mẹ

Rất nhiều gia đình mong muốn bố mẹ, người thân được chăm sóc tận tình giai đoạn già yếu, ốm đau, bệnh tật, không minh mẫn, cuối đời … nhưng chưa tìm được cơ sở chăm sóc chuyên nghiệp hoặc chưa đủ điều kiện kinh tế. Vì vậy, chương trình hỗ trợ chăm sóc giảm nhẹ của BVĐK Phương Đông đã và đang trở thành nơi giúp các gia đình được yên tâm bởi người bệnh được chăm sóc 24/7 bởi chuyên gia, thoải mái như ở nhà mà chi phí vô cùng hợp lý.

Chăm sóc giảm nhẹ của Phương Đông dành cho những đối tượng nào?

Với lĩnh vực y tế, chăm sóc giảm nhẹ là phương pháp tiếp cận đa ngành để chăm sóc y khoa và chăm sóc điều dưỡng cho bệnh nhân. Các bác sĩ sẽ đánh giá toàn diện, điều trị giảm đau cũng như các vấn đề khác về thể chất, tâm lý và tinh thần của người bệnh. Nhờ đó, chất lượng cuộc sống của người bệnh được cải thiện và nâng cao.

Tại Bệnh viện Phương Đông, chăm sóc giảm nhẹ được xây dựng để phù hợp với những đối tượng: người bị ung thư giai đoạn cuối, người già yếu, người cần phục hồi sau tai biến, người không minh mẫn, người cao tuổi cần chăm sóc, nghỉ dưỡng, người bị mắc các loại bệnh như: suy tim sung huyết (CHF), suy thận, suy gan, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD) hoặc các bệnh phổi khác, chấn thương tủy sống; bệnh già yếu mất khả năng tự sinh hoạt và cần theo dõi y tế hàng ngày (ALS hoặc Parkinson, bệnh đa xơ cứng (MS), Alzheimer và chứng mất trí khác), người cần chăm sóc giai đoạn cuối đời …

Những ưu điểm của dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ tại Phương Đông

Một trong những vấn đề quan trọng trong chăm sóc giảm nhẹ chính là cơ sở vật chất y khoa. Sở hữu diện tích gần 10ha, Phương Đông có khuôn viên nhiều cây cối, hồ điều hòa trong lành như một công viên xanh ở khu vực phía Tây, Hà Nội. Hệ thống phòng nội viện được bố trí thiết bị cấp cứu tại giường, 100% hệ thống khí y tế, đồng thời phòng vệ sinh cũng được gắn thiết bị kết nối nhân viên y tế để bệnh nhân được theo dõi, chăm sóc một cách cẩn trọng nhất.

Tiếp đến, người bệnh chăm sóc giảm nhẹ sẽ được chăm sóc tận tình 24/7. Ngoài việc chuẩn bị Thu*c, tiêm truyền theo chỉ định của bác sĩ, hàng ngày các điều dưỡng còn thường xuyên đọc sách, trò chuyện với người bệnh. Mỗi cử chỉ, mỗi lời nói, câu chuyện đều cố gắng hướng bệnh nhân tới sự thoải mái và những suy nghĩ tích cực nhất. Do vậy, người bệnh có cảm giác như đang được nghỉ ngơi tại nhà trong vòng tay người thân.

Bên cạnh việc hỗ trợ vệ sinh cá nhân, các bữa ăn của người bệnh cũng rất được chú trọng để phù hợp với tình trạng sức khỏe của từng người và phục vụ ngay tận phòng bệnh. Nhờ đó, người bệnh được tạo điều kiện tối đa nhằm có thêm sức mạnh và niềm tin để chiến đấu đến cùng với bệnh tật và giảm tải gánh nặng cho gia đình, người thân.

Hỗ trợ 55% phí chăm sóc giảm nhẹ đến hết 30/5

Với mong muốn tạo điều kiện cho khách hàng được sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao cùng chi phí phù hợp, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông áp dụng chương trình ưu đãi 55% phí dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ từ nay đến hết 30/5. Như vậy chi phí chưa tới 400 ngàn đồng/ngày, tương đương chỉ gần 12 triệu/tháng, con cháu đã trọn an tâm báo hiếu đấng sinh thành. Đây cũng là món quà Phương Đông dành tặng khách hàng – những người cao tuổi, người bệnh cùng gia đình nhân dịp đầu hè này. Trải nghiệm dịch vụ CHĂM SÓC GIẢM NHẸ tại Phương Đông, khách hàng sẽ được hưởng trọn vẹn dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng bệnh viện – khách sạn mô hình 5 sao. Đặc biệt, chương trình ưu đãi có áp dụng BHYT, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ hotline: 1900 1806.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/chi-tu-400000d-ngay-con-chau-tron-an-tam-bao-hieu-ong-ba-cha-me-n174365.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY