Khoa học hôm nay

Chiêm ngưỡng con đường đạp xe xuyên qua hồ nước tuyệt đẹp ở Bỉ

Con đường đạp xe xuyên qua hồ nước ở Bỉ từng được tạp chí Time đánh giá là một trong 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới.

Bạn đã từng đạp xe đạp xung quanh hồ nước rộng lớn hay trên những con cầu bắc qua nhưng chắc chắn trải nghiệm đi xuyên qua hồ thì hiếm khi có được.

Hàng triệu người đến hồ nước trải nghiệm đạp xe xuyên hồ nước ở Bỉ mỗi năm

Hàng triệu người đến hồ nước trải nghiệm đạp xe xuyên hồ nước ở bỉ mỗi năm

Người dân bỉ vô cùng tự hào với con đường chỉ dành riêng cho xe đạp xuyên qua hồ nước trong xanh nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên de wijers tại bokrijk-genk, limburg, bỉ.

Vừa đạp xe vừa chạm tay vào nước hồ mát lạnh

Con đường độc nhất thú vị có tên 'cycling through water' bằng bê tông dài 212 mét, rộng 3 mét, sâu 1,5 mét. nó chia cắt hồ nước làm hai, cho phép người dân đạp xe xuyên thẳng qua hai bờ.

Con đường bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2016. Mỗi năm thu hút khoảng một triệu người đi lại. Năm 2018, tạp chí Time uy tín đã đưa 'Cycling Through Water' vào danh sách 100 điểm đến tuyệt vời nhất.



Điểm độc đáo khi bạn đạp xe xuyên qua con đường chính là cảm giác đi xuyên qua nước. điều khiển xe một tay và một tay chạm vào mặt nước chính là trải nghiệm tuyệt vời hiếm có.

Con đường đạp xe xuyên rừng hòa cùng thiên nhiên ởLimburg, Bỉ

Ngoài ra, tạilimburg, người ta xây dựng con đường vòng tròn đôi xuyên giữa rừng đem lại trải nghiệmmới mẻ. con đường đạp xe xuyên giữa hàng ngàn cây xanh kéo dài 700 mét và được xây dựng ở độ cao khoảng 10 mét.

Theo Hoàng Dung/Infonet - Vietnamnet

Link bài gốc Lấy link

https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/chiem-nguong-con-duong-dap-xe-xuyen-qua-nuoc-tuyet-dep-o-bi-61854.html

Theo Hoàng Dung/Infonet - Vietnamnet

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/chiem-nguong-con-duong-dap-xe-xuyen-qua-ho-nuoc-tuyet-dep-o-bi/20201228083310016)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY