Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chiêu giảm cân của sao Cbiz: Angela Baby luôn đứng 30 phút sau ăn, Dương Mịch theo chế độ 5:2

Bước vào tuổi U40 có người còn ngoài 40 nhưng Angela Baby, Dương Mịch hay Tần Lam đều có những chiêu giữ dáng đỉnh cao để giữ mãi nét thanh xuân cho mình.

Nếu như điện ảnh hàn từng có "chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" thì tại điện ảnh hoa ngữ cũng không ít những màn nên duyên của chị đẹp ngoài 30 thậm chí tới 40 tuổi cùng các em trai chỉ mới u30. dù có chênh lệch tuổi tác thế nào thì nhan sắc các "chị đẹp" màn ảnh vẫn khiến các em trai phải si mê không ngớt.

Không phải tự nhiên mà các "chị đẹp" như Tần Lam, Dương Mịch, Angela Baby... chuyên được đóng cùng các bạn diễn nam kém nhiều tuổi. Bản thân họ luôn có những bí mật "trẻ hóa" của riêng mình mà không phải ai cũng biết.

Tần Lam trong "Cuộc Sống Lý Trí" hơn bạn diễn tới 20 tuổi

Từ sau vai diễn phú sát hoàng hậu của "diên hi công lược", tần lam đã khiến công chúng mê mệt trước nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác của cô. nhưng không thể ngờ được rằng khi trở lại với bộ phim "cuộc sống lý trý" đóng cặp cùng bạn diễn kém cô tới 20 tuổi vậy mà tần lam vẫn xinh đẹp rạng rỡ, nhan sắc của cô như thể bị thời gian bỏ quên vậy.

* Tần Lam luôn bôi một lớp kem dưỡng ẩm dày lên da trước khi đi ngủ

Tần lam ở 42 tuổi còn thon thả xinh đẹp hơn bất kỳ cô gái mới đôi mươi nào. cô luôn chú tâm dưỡng ẩm cho làn da bằng một lớp dày kem dưỡng/ mặt nạ ngủ trước khi đi ngủ. tần lam cũng chăm chỉ massage da mặt mỗi khi bôi kem dưỡng để kích thích da hấp thụ dưỡng chất đầy đủ hơn. cô chia sẻ chỉ cần thấy da khô thì cô lập tức đắp mặt nạ bất cứ lúc nào.

* Tần Lam ở tuổi 42 rất chăm chỉ tập luyện thể thao để giữ dáng, dưỡng da

Dáng người mảnh mai thon thả của tần lam trong những bộ trang phục thể thao khiến bao cô gái đôi mươi phải thầm ghen tị. để có được vóc dáng như hiện tại, tần lam rất tự giác kiểm soát chế độ ăn uống và thói quen tập thể dục của mình, mặc dù thỉnh thoảng muốn ăn đồ ngọt nhưng cô ấy sẽ đến phòng tập thể dục để "giải quyết" ngay sau khi ăn.

Dương Mịch trong "Định Luật Tình Yêu 80/20" hơn bạn diễn nam 9 tuổi

Bộ phim khiến người xem "bấn loạn" trước những pha tình cảm ngọt như mía lùi của dương mịch và hứa khải. cả hai đẹp đôi đến mức không ai có thể nghĩ dương mịch hơn hứa khải tới 9 tuổi, thậm chí còn là mẹ 1 con.

* Dương Mịch duy trì tuổi "đông lạnh" bằng chế độ ăn 5:2

Mẹ 1 con 34 tuổi dương mịch sở hữu đôi chân thon dài trứ danh và vòng eo con kiến siêu thực. để có được vóc dáng mảnh mai ngay cả khi đã là mẹ 1 con, dương mịch tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn 5:2.

Cô sẽ ăn siêu ít calo trong 2 ngày/ tuần. Lượng calo nạp vào phải giới hạn ở 650 calo (người bình thường là 1.500 calo) kết hợp với tập thể dục tại nhà, Yoga, đi bộ... để đạt được hiệu quả giảm cân nhanh chóng. Thậm chí trong thời gian cần giảm cân cô sẽ hạn chế đến mức tối đa nhìn vào đồ ăn để không kích thích cảm giác thèm ăn của cơ thể.

* Đốt mỡ bằng cafe đen mỗi sáng:

Ngoài chế độ ăn nghiêm ngặt, dương mịch còn chia sẻ bí quyết để có vóc dáng thon gọn của cô chính là cafe đen. dương mịch luôn duy trì tập yoga vào buổi sáng nên cô cũng sẽ uống một cốc cafe đen vào lúc này, cafe đen có thể kích thích tuần hoàn, tiêu mỡ bụng hiệu quả. uống cafe đen luôn mang lại hiệu quả giảm cân cao hơn nhiều so với cafe sữa hay cafe hòa tan.

Angela Baby trong "Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu" hơn bạn diễn tới 13 tuổi

Không chỉ đóng cặp với lại quán lâm kém cô tới 13 tuổi, mà angela baby thường xuyên được sánh đôi cùng các "em trai" kém cô rất nhiều tuổi. đương nhiên để giữ được nét thanh xuân tươi trẻ của làn da và vóc dáng, angela baby luôn có chiêu riêng để chăm chút cho vẻ ngoài của mình.

* Mỗi ngày 1 quả trứng để dưỡng da, giữ dáng

Mỗi ngày, angela baby đều dùng một quả trứng gà như một bí quyết giúp bổ sung nguồn đạm cho cơ thể và giúp duy trì làn da căng mịn. cô tránh xa hoàn toàn những thực phẩm gây nóng trong người, là nguyên nhân nổi mụn, mẩn ngứa…

Angela baby tập trung ăn những loại quả có khả năng chống oxi hóa giúp dáng thon gọn, da dẻ mịn màng như bưởi, cam, quýt, kiwi... nhờ vậy mà ngay sau khi sinh xong, angela baby đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và sẵn sàng với vẻ ngoài tươi trẻ rạng rỡ nhất.

* Đứng 30 phút sau khi ăn xong

Sau khi ăn uống, người đẹp thường có thói quen đứng khoảng 30 phút để tránh tích mỡ bụng, bắp tay bắp đùi. trước khi đi ngủ 5 giờ, cô cũng không ăn thêm bất cứ thứ gì để giữ dáng hiệu quả. tập yoga và đi bộ mỗi ngày là cách giảm cân giữ dáng mà angela baby luôn duy trì suốt bao nhiêu năm qua, nhờ vậy dù đã sinh con hay bước vào tuổi ngoài u40 thì angela baby vẫn chỉ nhỏ nhắn, trẻ đẹp như một cô nàng mới đôi mươi.

Nguồn: Bella

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chieu-giam-can-cua-sao-cbiz-angela-baby-luon-dung-30-phut-sau-an-duong-mich-theo-che-do-52-20210925180101928.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY