Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Chính phủ Australia dành 60 suất học bổng dành cho ứng viên Việt Nam xuất sắc

Đại sứ quán Australia cho biết năm 2023, sẽ có 60 suất học bổng dành cho ứng viên Việt Nam xuất sắc.

Lễ kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đan Mạch

Buổi hòa nhạc đỉnh cao kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt-Hàn

Học bổng Chính phủ Australia hội tụ thế hệ các nhà lãnh đạo tương lai từ khắp toàn cầu (Ảnh: Australia Awards).

Học bổng chính phủ australia (aas) khuyến khích ứng viên là người khuyết tật, dân tộc thiếu số, vùng nông thôn; được đài thọ toàn bộ khi du học.

Học bổng chính phủ australia (aas) được trao cho thế hệ lãnh đạo tương lai của việt nam theo học chương trình thạc sĩ tại australia. thông qua học tập và nghiên cứu, người nhận học bổng sẽ phát triển các kỹ năng và kiến thức để tạo nên thay đổi và đóng góp cho sự phát triển của việt nam.

Họ còn có cơ hội trải nghiệm văn hóa của australia, gặp gỡ những người bạn mới và học tập tại các cơ sở giáo dục hàng đầu thế giới khi sinh sống và học tập tại australia. đại sứ quán australia cho biết năm 2023, sẽ có 60 suất học bổng dành cho ứng viên việt nam xuất sắc.

Chương trình học bổng này khuyến khích các ứng viên là người khuyết tật, người dân tộc thiểu số và người ở vùng nông thôn khó khăn nộp hồ sơ. nhóm ứng viên này được hỗ trợ để tiếp cận với học bổng một cách bình đẳng trong quá trình ứng tuyển và hỗ trợ học tiếng anh nếu nhận được học bổng. đặc biệt chương trình còn có chính sách hỗ trợ cho người chăm sóc sinh viên là người khuyết tật.

Đại sứ australia tại việt nam, ông andrew goledzinowsky cho biết từ năm 1974 đến nay, hơn 6.000 công dân việt nam đã sang học tập tại australia theo chương trình học bổng chính phủ australia. bên cạnh việc có thêm tình bạn lâu bền và những kỷ niệm khó quên, nhiều cựu sinh của chương trình đã có những đóng góp quan trọng và ý nghĩa cho sự phát triển của việt nam.

Trong quy trình xét tuyển học bổng, các ứng viên được đánh giá dựa trên thành tích học tập, chuyên môn, tố chất lãnh đạo, đặc biệt là tiềm năng đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam và mối quan hệ hai nước.

Những ứng viên trúng tuyển sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại, học tập, sinh hoạt phí, bảo hiểm y tế... trong suốt thời gian học. trước khi sang australia học tập, người trúng tuyển còn được tham dự các buổi phổ biến thông tin; khóa bồi dưỡng tiếng anh tiền du học (tối đa 12 tháng tại việt nam) để đạt tối thiểu 6.5 điểm ielts.

Học bổng chính phủ australia là học bổng quốc tế uy tín do chính phủ australia tài trợ trao cho thế hệ tương lai các nhà lãnh đạo toàn cầu cơ hội học tập, nghiên cứu và phát triển chuyên môn tại australia. học bổng nhằm phát triển kiến thức, liên kết giáo dục và các mối quan hệ lâu dài giữa australia với các nước trong khu vực và cộng đồng quốc tế.

Học bổng chính phủ australia phát triển tiềm năng lãnh đạo và thúc đẩy thay đổi lâu dài bằng việc tạo ra một mạng lưới toàn cầu các cá nhân tài giỏi được tiếp thụ các trải nghiệm giáo dục chất lượng cao tại australia và nước ngoài.

Người nhận học bổng trở về nước sẽ mang theo tư duy, kiến thức mới và khả năng đóng góp quan trọng cho nước nhà với tư cách là những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của mình.

Học bổng chính phủ australia, do bộ ngoại giao và thương mại (dfat) tài trợ, bao gồm học bổng chính phủ australia và học bổng australia ngắn hạn.

Thủ tướng: Nghiên cứu các chính sách đặc thù dành riêng cho phụ nữ

365 ứng viên được đề nghị công nhận chức danh GS, PGS năm 2022

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chinh-phu-australia-danh-60-suat-hoc-bong-danh-cho-ung-vien-viet-nam-xuat-sac-706839.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY