Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chó khoác vai mèo ngắm cảnh

Chú chó 5 tháng tuổi nhảy lên thành sofa, ôm bạn mèo của mình và cùng nhìn ra vườn ngắm những chú chim.

Cuối tuần trước, chị Lisa Plummer ở Bắc Liberty, bang Indiana, ghi được những hình ảnh "đáng nhớ" về hai thú cưng của mình tại nhà riêng. Trong video, Bo, chú chó 5 tháng tuổi giống beagle, nhảy lên thành sofa cùng Jasper, con mèo đen của Plummer.

Bo chọn ngồi sát bên cạnh Jasper và dùng chân trước ôm lấy người nàng mèo. Cả hai sau đó cùng lặng lẽ nhìn qua cửa sổ để ngắm quang cảnh trong khu vườn của gia đình cô chủ.

Trong bài đăng trên Facebook, Plummer chú thích: "Bo yêu chị mèo của nó rất nhiều - nhưng thực sự, theo nghĩa đen, chúng thường làm tôi phát điên vì khiến mọi thứ luôn rối tung. Thế rồi khoảnh khắc ngọt nào này làm trái tim tôi tan chảy và khiến tôi muốn rút lại tất cả lời tôi từng nói xấu chúng".

Đoạn video của Plummer hiện thu hút hơn 34.000 lượt xem và hàng trăm bình luận bày tỏ sự thích thú. Một người dùng mạng viết: "Dễ thương quá đi mất". Một người khác nói đùa: "Mèo: Tôi cho phép nó ôm tôi đó".

Trong khi đó, Plummer chia sẻ với trang ViralHog: "Tôi cực kỳ phấn khích khi bắt được khoảnh khắc thể hiện sự gắn kết tuyệt vời này của chúng dành cho nhau. Hình ảnh này cần được lan truyền. Tôi muốn mọi người ghi nhớ rằng cần phải sống chậm lại, trân trọng, yêu thương những người đang ở bên cạnh các bạn".

Theo Tùng Anh/Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/cho-khoac-vai-meo-ngam-canh-20200308095309721.htm)
Từ khóa: bốn phương

Chủ đề liên quan:

bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY