Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chọn áo khoác da diện Tết

Áo khoác da còn giúp người mặc hack tuổi trẻ trung hơn đáng kể.

Tết năm nay đến sớm hơn năm ngoái, vậy nên ngay từ bây giờ, nhiều chị em đã rục rịch tìm mua trang phục, chuẩn bị đón Tết mới. Nói về trang phục, bên cạnh những mẫu áo quen thuộc như áo dạ, áo blazer… thì còn 1 kiểu áo khoác mà chị em rất nên lưu tâm, đó là: Áo khoác da.

Áo khoác da là kiểu áo rất đáng sắm cho Tết này

Áo khoác da vừa giữ ấm lại vừa tạo cảm giác phá cách, trẻ trung cho người mặc

Dù theo style nữ tính, ngọt ngào hay năng động, cá tính thì bạn cũng có thể diện áo khoác da

Áo khoác da là 1 trong những item kinh điển của làng thời trang. Kiểu áo này vừa có khả năng giữ ấm lại vừa tạo cảm giác sang chảnh, phá cách, giúp người diện hack tuổi trẻ trung hơn đáng kể. Chất da có độ bóng nhẹ còn giúp style của chủ nhân thêm phần thời thượng, cá tính. Cứ diện áo khoác da, là đảm bảo cô nàng nào cũng trẻ hơn 5 tuổi là ít.

Áo khoác da giúp người mặc trông trẻ trung hơn đáng kể

Áo khoác da + crop top + quần jeans là công thức cơ bản, tôn dáng mà cô nàng nào cũng có thể diện đẹp

Bạn nên chọn dáng áo ngắn để tôn dáng tối đa

Áo khoác da có nhiều kiểu dáng, thiết kế khác biệt để bạn lựa chọn. tiện dụng nhất là những mẫu áo khoác da 1 lớp, dáng ngang eo, có thể mix kiểu áo này cùng quần jeans, quần short, chân váy cũng đều ổn cả. vì chỉ có 1 lớp nên kiểu áo này phù hợp với những hôm thời tiết không quá lạnh.

Còn nếu e sợ thời tiết tết này lạnh giá thì bạn có thể tham khảo những mẫu áo khoác da lót bông, với khả năng giữ ấm hiệu quả. trong trường hợp có vóc dáng thấp bé thì bạn nên chọn áo khoác da có phom dáng vừa vặn. còn nếu muốn phá cách thì áo khoác da dáng oversized sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Khi đến sở làm, bạn có thể diện áo khoác da với áo len và quần âu ống suông

Những cô nàng nữ tính lại có thể diện áo khoác da với váy liền, chân váy giúp tăng điểm phá cách cho style

Áo khoác da cũng có thể diện cùng những kiểu áo họa tiết, áo crop top phá cách

Tuy trông khá hầm hố nhưng thực ra áo khoác da lại rất dễ mix, dễ diện. những nàng nữ tính có thể mix áo khoác da với váy hoa, váy xòe để tăng điểm thú vị. khi đến công sở, bạn có thể diện áo khoác da với áo thun, áo blouse và quần ống suông, quần jeans. khi đi chơi, dạo phố, các nàng đừng ngại ghi điểm phá cách, thời thượng khi diện áo khoác da với váy ôm và boots cao cổ.

Để dễ mix dễ mặc thì bạn nên ưu tiên chọn những mẫu áo khoác da có tông màu cơ bản như đen, nâu, xám. khi mix đồ, tổng thể bộ đồ chỉ nên xoay quanh 3 đến 4 tông màu cơ bản để tránh rối mắt.

Bạn nên chọn những mẫu áo khoác da tông màu cơ bản để có thể dễ dàng mix cùng nhiều style khác biệt

Áo khoác da 1 lớp phù hợp với những ngày thời tiết không quá lạnh

Còn với tiết trời lạnh giá, những mẫu áo khoác da chần bông sẽ giữ ấm hiệu quả

Khi sử dụng, để bảo quản áo khoác da luôn bền mới thì bạn nên giặt bằng tay, tránh sử dụng máy giặt và các chất tẩy rửa mạnh. với những vết bụi bẩn, vết bẩn trên bề mặt áo, bạn có thể dùng khăn mềm thấm nước ấm để lau nhẹ. khi áo bị mốc, dính mực hoặc dầu mỡ thì một chút giấm, baking soda sẽ giúp bạn lau sạch một cách dễ dàng. sau khi giặt áo khoác da, bạn nên để chỗ râm mát, tránh phơi áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời vì có thể làm nổ da.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chon-ao-khoac-da-dien-tet-20221122153815176.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY