Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chọn mỹ phẩm sạch Freeplus, chọn dưỡng da sành như Trinh Phạm và Call Me Duy

Trước khi dưỡng da sành sỏi như hiện nay, Trinh Phạm và Call Me Duy từng trải qua những sai lầm trong việc chăm sóc da như bao bạn trẻ. Vậy, bài học rút ra của từng người là gì?

"thất bại là mẹ thành công". câu nói luôn đúng ở mọi hoàn cảnh, và đặt trong tình huống này, bản thân beauty blogger trinh phạm và call me duy đã có nhiều bài học đắt giá từ những sai lầm của tuổi trẻ. tất cả đến từ các bước dưỡng da tưởng chừng là cơ bản, nhưng việc chọn sai sản phẩm chăm sóc da có thể dẫn đến những hệ quả không mong muốn.

Bài học của Trinh Phạm: "Không chọn sữa rửa mặt chứa xà phòng khi bị mụn"

Rửa mặt là một trong những bước quan trọng nhất khi tập tành skincare. Đối với làn da mụn, bước rửa mặt càng nên được chú trọng vì lúc này da trở nên nhạy cảm hơn thường ngày. Việc chọn sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng không chỉ làm tổn thương da mà còn gây ra tình trạng kích ứng.

Bên cạnh đó, những loại sữa rửa mặt có hạt cũng là một "vết nhơ" trong quá khứ trị mụn của trinh phạm khi kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều hơn, đồng thời gây chà xát, dễ làm mụn vỡ và lan sang những vùng khác khiến tình trạng mụn thêm nặng nề.

Lời khuyên của trinh phạm nằm ở những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, có chiết xuất từ thiên nhiên vì độ an toàn và thân thiện với da nhạy cảm. một trong những "bảo bối" được nàng beauty blogger tin dùng nhất chính là freeplus mild soap.

Sản phẩm sữa rửa mặt đến từ Nhật Bản với bảng thành phần sạch đúng chuẩn Clean Beauty – nói không với cồn, paraben, hương liệu, dầu khoáng… và chứa những thành phần lành tính, tốt cho da như Amino Acid, Niacinamide, các loại thảo mộc Phương Đông. Với dẫn xuất Amino Acid kết hợp cùng bọt mềm mại như bông, Freeplus Mild Soap A hỗ trợ làm sạch sâu nhưng không gây tổn thương cho bề mặt da, giúp da mặt sạch thoáng mà vẫn giữ được độ ẩm mịn.

Bài học của Call Me Duy: "Cấp ẩm sai cách, da mặt bí bách"

2 sai lầm gây mụn khi dưỡng ẩm được call me duy chỉ mặt gọi tên chính là: bôi lượng kem dưỡng quá nhiều và sản phẩm dưỡng ẩm thẩm thấu không tốt, gây bít tắc lỗ chân lông, giảm khả năng loại bỏ tế bào chết.

Để khắc phục tình trạng nêu trên, sử dụng kem dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ là việc nên làm. Cách thức này sẽ giúp làn da được bổ sung ẩm đầy đủ mà không gặp phải sự cố bít tắc lỗ chân lông, gây đổ dầu tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn sinh sôi. Với Call Me Duy, tinh chất dưỡng ẩm là một trong những chân ái khi nhắc đến sản phẩm cấp ẩm có kết cấu mỏng nhẹ. Sở hữu bảng thành phần thảo mộc với nhân sâm là dưỡng chất chủ đạo, những sản phẩm có kết cấu như trên giúp chăm sóc và nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong, hỗ trợ chống oxy hóa, làm sáng da và giảm các đốm nâu trên da. Đặc biệt, dẫn xuất Niacinamide trong sản phẩm còn giúp duy trì độ ẩm, sự mềm mại, kiểm soát dầu thừa và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

Chọn mỹ phẩm sạch Freeplus là cách thức dưỡng da sành hiệu quả

Đúc kết từ những bài học của 2 beauty blogger đình đám, dưỡng da sành không đến từ việc bạn chi bao nhiêu tiền cho một món sản phẩm, mà nằm ở cách chọn những loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của làn da. với 40 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu về các sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm, những thành viên chăm sóc da đến từ đại gia đình freeplus chính là sự lựa chọn hàng đầu của mọi cô gái.

Dù bạn là "newbie" mới tập tành dưỡng da hay sở hữu một làn da nhạy cảm, da dầu, da khô hoặc da bong tróc bởi các treatment, các thành phần thiên nhiên lành tính trong tất cả sản phẩm freeplus đều sẽ mang đến hiệu quả dưỡng da vượt ngoài mong đợi, giúp phái đẹp chinh phục hành trình dưỡng da sành một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Freeplus - thương hiệu mỹ phẩm từ tập đoàn kanebo cosmetic nhật bản, tiên phong mang đến nhữnghttps://www.lazada.vn/freeplus-official-store/?q=all-products&shop_category_ids=906146&from=wangpu&sc=kvulazada.lazada.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH KAO Việt Nam (KAO Vietnam Co., LTD)

Địa chỉ: Lô A12, Khu Công Nghiệp Long Bình (Amata), Biên Hòa, Đồng Nai

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chon-my-pham-sach-freeplus-chon-duong-da-sanh-nhu-trinh-pham-va-call-me-duy-20221102235204988.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY