Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng cả gan bán mấy xe hàng, vay cả tín dụng đen để bao gái quán cà phê vườn

Tối qua chồng thành thật thú nhận là chồng không bước vào quán café vườn của chú Năm Liếp mà hẹn hò với cô gái xinh đẹp của quán, rồi lợi dụng những lần chở hàng cho chú ruột, chồng đưa cô gái trẻ vào nhà nghỉ trên phố “tâm sự” sau khi đã dúi vào tay cho cô rất nhiều tiền…
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Tối qua chồng thành thật thú nhận là chồng không bước vào quán café vườn của chú năm liếp mà hẹn hò với cô gái xinh đẹp của quán, rồi lợi dụng những lần chở hàng cho chú ruột, chồng đưa cô gái trẻ vào nhà nghỉ trên phố “tâm sự” sau khi đã dúi vào tay cho cô rất nhiều tiền…

chồng còn bảo anh vẫn thương yêu vợ, con nhưng cô gái quán đó ngọt ngào, quyến rũ quá nên anh không kìm lòng được. con gái tôi còn nhỏ, tôi lại phụ thuộc vào kinh tế của chồng, tôi biết phải giải quyết sao đây?

Tất tả đi tìm chồng và cảnh tượng người vợ nào cũng đau đớn khi phải chứng kiến

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện, thì chị chẳng tội gì phải nhún nhường, phải ra về trong khi đã tận mắt chứng kiến cảnh chồng ôm ấp với gái quán bia ôm, rồi anh ấy còn dìu cô ta vào phòng một cách khuất tất như thế!

Chồng nói dối quanh và sự thật 'hai năm rõ mười' vợ tận mắt thấy trong quán bia ôm

Chị đã biết trong chuyện chồng giấu chị đi cặp bồ với gái quán bia ôm là chị sai ở đâu chưa? nếu ngay từ đầu chị tỉnh táo, đừng mất cảnh giác, dừng đặt hết niềm tin vào những lời bao biện của chồng thì chắc chắn sự việc không có hồi kết đáng tiếc như thế này.

Bồ trẻ vác bụng bầu nghễu nghện đến tận nhà còn ngang ngược đưa ra yêu cầu này

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện phản ứng không thể ngờ của chồng khi bị bồ trẻ tìm đến tận nhà đòi thân phận, chị có dám chắc mình sẽ sống hạnh phúc suốt đời với một người đàn ông mang tiếng là chồng mà hèn kém, tráo trở lừa vợ, dối con như vậy không?

Vợ điếng người, đứng không vững phát hiện sự thật chuyện đi 'nâng cao tay nghề' của chồng

Trong chuyện chồng chị từ một người hiền lành, tử tế với vợ, con mà chỉ sau khi xa nhà đi học nâng cao tay nghề có nửa tháng đã thay lòng đổi dạ, lừa vợ, dối con để cặp bồ với gái quán bia ôm là có nguyên nhân của nó.

Bị bắt quả tang cặp bồ với sếp, vợ trẻ trơ tráo giải thích lý do 'đỡ không nổi' này

vợ chồng là duyên, là phận, là tình, là nghĩa không phải thích thì lấy, mà chán thì bỏ một cách dễ dàng được cháu ạ. vẫn biết lỗi là do vợ cháu gây ra, nhưng nếu còn tình cảm với vợ, bác nghĩ cháu vẫn có thể vị tha cho vợ cơ hội sửa chữa sai lầm.

Nghe vợ trẻ giải thích lý do nũng nịu cùng sếp vào khách sạn mà chồng nghẹn đắng lòng

Anh cứ coi việc phạm lỗi của vợ là do cô ấy còn trẻ, suy nghĩ nông cạn, nóng vội trong việc lên lương, thăng tiến mà sa ngã.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-ca-gan-ban-may-xe-hang-vay-ca-tin-dung-den-de-bao-gai-quan-ca-phe-vuon-1771161.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY