Mặt đẹp hôm nay

Chồng đi công tác cả tháng mới về hốt hoảng khi thấy cô bé của vợ lạ hoắc

Chồng đi công tác miền Nam cả 1 tháng, người vợ ở nhà âm thầm đi 'chỉnh dung cô bé', khi về muốn gần gũi vợ thì hì hụi mãi không thể... vào được trong.

Chán cảnh "đuôi chuột ngoáy lọ mỡ"

Chị Nguyễn Mỹ H. (sinh năm 1988, Hà Nội) kể lại kỷ niệm đáng nhớ của hai vợ chồng chị. Sau sinh 2 con, cả hai bé đều sinh thường, các bé nặng 3,8 – 3,9 kg. Chồng chị lúc nào cũng an ủi “vợ siêu nhân” nhưng đổi lại siêu nhân đó “cô bé” của chị H. bị ảnh hưởng trầm trọng. Lần sinh thứ 2 sau sinh còn bị bục chỉ tầng sinh môn phải khâu lại nên có sẹo. Mỗi lần hai vợ chồng ân ái như “đuôi chuột ngoáy lọ mỡ”. 

Cách đây 3 năm, chị H. đã đi khám bác sĩ xin tư vấn. Bác sĩ cho biết chỉ còn cách thu nhỏ *m đ*o nhưng lúc đó chị e dè và chồng chị cũng không đồng ý cho vợ đi làm đẹp.

Tuy nhiên, càng ngày gia đình càng có điều kiện hơn, các con đều đi học tiểu học, chị H. nhận thấy mọi thứ đều viên mãn chỉ còn mỗi chỗ khó nói ngày càng sập sệ, thậm chí còn thường xuyên bị són tiểu. Điều trị són tiểu xong, bác sĩ đều khuyên chị H. nên thẩm mỹ lại V*ng k*n vì gương mặt xinh đẹp, dáng dấp ưa nhìn nhưng V*ng k*n “nát”.
 
Khi chồng báo đi công tác dài ngày sau gần 1 năm không vào văn phòng ở TP.HCM, chị H. đã nghĩ tranh thủ đi tân trang V*ng k*n.
 
Chị H. đến bệnh viện xin tư vấn và được bác sĩ vạch ra phương án phẫu thuật thu nhỏ ống *m đ*o, tạo hình lại bên ngoài môi lớn, môi bé.
 
Trong thời gian chồng xa nhà, bà mẹ âm thầm dưỡng “thương” chờ ngày chồng về. Đúng 4 tuần sau, chồng chị H về. Xa vợ lâu nên ông chồng phấn khích quá nhưng khi nhìn thấy cô bé của vợ đã đứng hình vì có sự thay đổi, không chỉ thể, hì hụi mãi vẫn không thể vào trong được vì quá nhỏ, chật chội. Ông chồng tỏ ra bực dọc vì phải "chào thua" với chỗ ấy lạ hoắc của vợ. 

Chị H. kể phải mất 3 - 4 lần thì việc ân ái mới trơn tru được. Bà mẹ ví von như bắt đầu lại từ đầu tuổi 20. 

Ảnh minh họa

Nói về phẫu thuật thẩm mỹ V*ng k*n, bác sĩ Tạ Mạnh Cường – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho biết với những người tân trong âm hộ, việc ân ái trở lại như mới hoàn toàn. Chị em và cả bạn tình cần làm quen lại từ đầu với “em bé” mới này. Nó gần như lần đầu tiên của chị em.
 
Ngày trước nó rộng rãi, khi quan hệ lúc đưa vào thấy rất dễ dàng, bây giờ khít, nên cần thật chậm, từ tốn, đừng vội vàng, thả lỏng để *m đ*o từ từ giãn ra.
 
Thực tế, có những chị em khi tân trang V*ng k*n xong, lại đến xin bác sĩ đến khám tư vấn vì “cô bé” thấy mọi thứ ổn, nhưng gia chủ cũng chưa dám quan hệ lại vì vẫn sợ đau.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/phu-nu-dep/chong-di-cong-tac-ca-thang-moi-ve-hot-hoang-khi-thay-co-be-la-hoac-cua-vo-406824.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY