Kinh tế xã hội hôm nay

Chủ đầu tư hỗ trợ toàn bộ thiệt hại xe bị cháy tại chung cư Xa La

Chủ đầu tư tòa nhà bị cháy tại Khu đô thị Xa La (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa có quyết định hỗ trợ toàn bộ thiệt hại cho người dân bị cháy xe tại tòa nhà này.
Chiều 13/10, ông Lê Quốc Hưng - Giám đốc chi nhánh dịch vụ nhà ở, Ban quản lý khu đô thị Mường Thanh (chủ đầu tư tòa nhà CT4A, Khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, TP.Hà Nội) cho biết, sau sự cố cháy nổ xảy ra, đơn vị đã quyết định hỗ trợ toàn bộ thiệt hại cho người dân bị cháy xe tại tòa nhà này.

Theo ông Hưng sau khi người dân kê khai thiệt hại tài sản xong, Ban quản lý tòa nhà sẽ căn cứ vào hiện trạng của xe để hỗ trợ thiệt hại cho người dân. Khi hoàn tất các thủ tục, người dân sẽ nhận được tiền hỗ trợ ngay.

Ông Hưng cho biết thêm, đến sáng 13/10, thang máy tại tòa nhà CT4A hoạt động trở lại. Hiện tại, một số hộ dân đã chuyển đồ đạc lên căn hộ của mình.

Hiện nay Ban quản lý tòa nhà, Điện lực Hà Đông đang khắc phục sự cố về điện, nước, thống kê thiệt hại tài sản. Do vậy, trong một vài ngày tới người dân mới có thể quay lại sinh sống ở tòa nhà CT4A.

Sau khi xảy ra vụ cháy, Ban quản lý tòa nhà CT4A đã bố trí cho khoảng 300 người dân ở miễn phí tại khách sạn Mường Thanh. Người dân sẽ ở tại khách sạn cho đến khi tòa nhà khắc phục xong.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chu-dau-tu-ho-tro-toan-bo-thiet-hai-xe-bi-chay-tai-chung-cu-xa-la-19180.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo y học cổ truyền, bệnh lao phổi là phế lao. Nguyên nhân gây bệnh là do chính khí hư, tinh huyết suy tổn để bệnh tà xâm phạm vào phế.
  • Theo y học cổ truyền, viêm bàng quang là bệnh chủ yếu do thấp nhiệt uất ở hạ tiêu, bàng quang gây nên. Vì vậy, việc điều trị chủ yếu là thanh nhiệt, lợi thấp, lợi niệu, thông lâm làm chính.
  • Lao là một bệnh truyền nhiễm do trực khuẩn Mycobacterium. Bệnh thường ở phổi, nhưng cũng có thể ở các tạng phủ khác (lao màng não, lao màng phổi, lao màng bụng, màng tim, lao hạch, lao khớp...).
  • Theo Đông y, hạ khô thảo vị đắng, cay, tính hàn, không độc, có tác dụng thanh can hỏa, tán uất kết, tiêu ứ, sáng mắt.
  • Trước đây người ta thường biết đến mề đay như một căn bệnh chỉ gây khó chịu trong cuộc sống hàng ngày mà không nghĩ rằng đôi khi nó cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY