Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chủ đề Met Gala 2023 sẽ lấy cảm hứng từ tượng đài Chanel Karl Lagerfeld

Bữa tiệc thời trang Met Gala sẽ có chủ đề Karl Lagerfeld: A Line of Beauty nhằm tôn vinh nhà thiết kế huyền thoại này.

Viện trang phục met (met’s costume institute) đã chính thức công bố chủ đề cho sự kiện thời trang met gala của năm 2023. theo đó, chủ đề năm sau là karl lagerfeld: a line of beauty (tạm dịch: karl lagerfeld: đường nét của vẻ đẹp).

Trong thông cáo báo chí của viện trang phục met, sự kiện năm tới sẽ bao gồm khoảng 150 thiết kế "khám phá nghệ thuật và phong cách trong các thiết kế của karl lagerfeld thông qua những chủ đề đã được lặp lại trong suốt 65 năm, từ những năm 1950 đến bộ sưu tập cuối cùng của ông vào năm 2019".

(Ảnh: Getty Images)

Bữa tiệc thời trang 2023 hứa hẹn sẽ mang lại sự hào nhoáng và đầy cá tính, mang đúng phong cách và thần thái của ông hoàng chanel quá cố. với chủ đề này, viện trang phục met dự đoán sẽ có hàng loạt ngôi sao hạng a cùng những tên tuổi "máu mặt" trong ngành thời trang hội tụ tại đây nhằm tôn vinh những thành tựu mà karl lagerfeld để lại.

Ngoài ra, phía trong bảo tàng cũng sẽ trưng bày những bộ thiết kế của ông với tư cách là giám đốc sáng tạo của fendi, chloé và chanel. những thiết kế trong hợp đồng biểu diễn tại balmain và patou cũng như các thiết kế từ nhãn hiệu riêng của karl lagerfeld cũng sẽ có mặt trong triển lãm năm sau. đặc biệt, triển lãm cũng sẽ cho người xem chiêm ngưỡng những bản phác thảo của nhà thiết kế người đức quá cố này.

Triển lãm Lagerfeld sẽ được mở cửa từ tháng 5 cho đến giữa tháng 7/2023.

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang cao cấp chanel đã qua đời vì bệnh nặng vào tháng 2/2019. được mệnh danh là "linh hồn thứ hai" của chanel, sự ra đi của ông chính là một cú sốc lớn đối với không chỉ chanel mà còn với ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chu-de-met-gala-2023-se-lay-cam-hung-tu-tuong-dai-chanel-karl-lagerfeld-20221003135505965.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY