Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chủ quán bar nổi tiếng ở Quảng Ninh tử vong trong xe ô tô nghi do tự tử

Ông B.M.H. (54 tuổi, trú tại tổ 94, khu Đồn Điền, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) được phát hiện tử vong trong xe ô tô đang đỗ trong khuôn viên đất ở của gia đình.

Nguồn tin của đại đoàn kết online cho biết, trưa 14/9, ông h. được phát hiện tử vong nghi do tự tử trong ô tô riêng, với vết thương ở vùng đầu. ông h. là một doanh nhân thành đạt, chủ một quán bar có tiếng tại tp hạ long.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an tỉnh quảng ninh đã chỉ đạo công an tp hạ long phối hợp với phòng cảnh sát hình sự, phòng kỹ thuật hình sự và các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Công an tỉnh quảng ninh cho hay, qua kết quả điều tra ban đầu có cơ sở nhận định ông b.m.h. tự tử do trầm cảm, bi quan cuộc sống (mắc bệnh hiểm nghèo, thường xuyên mất ngủ, trầm cảm, thời gian gần đây có nhắn tin cho người thân, bạn bè về bệnh tật và nhờ mọi người quan tâm, giúp đỡ vợ con).

Công an tỉnh chỉ đạo cơ quan csđt công an tp hạ long tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/chu-quan-bar-noi-tieng-o-quang-ninh-tu-vong-trong-xe-o-to-nghi-do-tu-tu-5696652.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY