Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Chữa Rối Loạn Cương Dương Bằng Đông Y Hiệu Quả Như Thế Nào?

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y cũng được khá nhiều bệnh nhân lựa chọn vì có độ an toàn cao, phù hợp với nhiều đối tượng và cho hiệu quả lâu dài.

Bên cạnh các phương pháp từ y học hiện đại, chữa rối loạn cương dương bằng Đông y cũng được khá nhiều bệnh nhân lựa chọn. Phương pháp này có ưu điểm lành tính, an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng và cho hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên đa phần các bài thuốc Đông y đều phụ thuộc vào cơ địa, tác dụng chậm và hạn chế hơn so với tân dược.

chữa rối loạn cương dương bằng Đông y

Điều trị rối loạn cương dương bằng Đông có ưu điểm an toàn, lành tính và hiệu quả lâu dài

Rối loạn cương dương theo quan niệm Đông y

Rối loạn cương dương (liệt dương) là một dạng rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới. Bệnh lý này đặc trưng bởi tình trạng dương vật không có đủ độ cứng hoặc không duy trì được độ cương cứng trong suốt thời gian quan hệ. Bệnh thường gặp ở nam giới cao tuổi do nồng độ testosterone suy giảm, khả năng tuần hoàn máu kém hoặc do ảnh hưởng của bệnh nội khoa.

Theo quan niệm Đông y, liệt dương (chứng dương nuy) xảy ra do căng thẳng thần kinh, suy nhược cơ thể (tâm tỳ hư tổn khiến cho tinh khí hao kiệt), viêm nhiễm lâu ngày, sỏi niệu quản (thấp nhiệt tích trệ), rối loạn thần kinh chức năng (thận hư yếu khiến tinh huyết hư bại),…

XEM THÊM: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

điều trị rối loạn cương dương bằng đông y

Theo quan niệm Đông y, chứng dương nuy xảy ra do thấp nhiệt tích trệ, tinh khí hao kiệt,…

Chứng dương nuy không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động trực tiếp đến đời sống tình dục, dẫn đến giảm hứng thú khi “ân ái” và ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ vợ chồng.

Đông y chia chứng dương nuy thành nhiều thể dựa vào căn nguyên và biểu hiện lâm sàng. Mỗi thể bệnh có những đặc điểm, tính chất riêng biệt và được áp dụng các bài thuốc có tác dụng khác nhau. Chính vì vậy, điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y không chỉ cải thiện triệu chứng mà còn tác động đến căn nguyên và hỗ trợ phục hồi, nâng cao thể trạng.

Các bài thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương

Đông y lưu truyền nhiều bài thuốc chữa chứng dương nuy. Tuy nhiên để quá trình điều trị đạt được hiệu quả cao, bệnh nhân cần áp dụng bài thuốc tương ứng với thể bệnh.

Một số bài thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương được lưu truyền rộng rãi:

1. Mãnh lực trường xuân thang: Công thức “4 trong 1” bí truyền chữa rối loạn cương dương toàn diện

Mãnh lực trường xuân thang là bài thuốc tăng cường sinh lý của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là một trong những giải pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả và toàn diện nhất hiện nay. Bài thuốc nằm trong đề tài nghiên cứu khoa học Ứng dụng dược liệu quý trong khắc phục các vấn đề sinh lý” được thực hiện bởi đội ngũ những bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa bằng Y học cổ truyền.

Với việc được chuyển giao phương thuốc cổ bí truyền “Thần dược sung sướng” của người Thái đen, nghiên cứu đã có bước phát triển đột phá và tạo nên bài thuốc kết hợp “4 trong 1” độc đáo gồm:

  • Đại bổ hoàn: Thang thuốc thập toàn đại bổ giúp quý ông sung mãn, dẻo dai.
  • Bổ thận hoàn: Thang đại bổ thận giúp giải quyết tận gốc tình trạng rối loạn cương dương.
  • Cố tinh trường xuân hoàn: “Thần dược” ích tủy sinh tinh, cố tinh, dưỡng tinh, cải thiện khả năng cương cứng và sức khỏe sinh sản.
  • Mãnh lực trường xuân tửu: Rượu ngâm đóng vai trò là thuốc dân giúp kích thích ham muốn và khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.
Hiệu quả điều trị các bệnh sinh lý nam với Mãnh lực trường xuân thang

Hiệu quả điều trị các bệnh sinh lý nam với Mãnh lực trường xuân thang

Bài thuốc tác động mạnh mẽ lên ngũ tạng gồm Can, Thận, Tỳ, Phế, Tâm, từ đó mọi tinh hoa dồn về tạng Thận, giúp bổ thận, tăng cường chức năng thận, giải quyết tận gốc căn nguyên gây rối loạn cương dương, cho hiệu quả bền vững. 

Tính đến tháng 6/2020 đã có gần 2.000.000 quý ông đã tin dùng Mãnh lực trường xuân, trong đó có diễn viên Nguyễn Hải – vai Ông Cấn phim Quỳnh Búp Bê đã sử dụng liệu trình hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, tăng khả năng ham muốn để tìm lại bản lĩnh phái mạnh.

Xem video hành trình tìm lại phong độ phái mạnh của diễn viên Nguyễn Hải

Lưu ý: Mãnh lực trường xuân thang chỉ được áp dụng khi có sự chỉ định của bác sĩ đang công tác tại Trung tâm Thuốc dân tộc. 

>> Xem thêm: Review Mãnh lực trường xuân [2020]

2. Chữa rối loạn cương dương thể nguyên dương bất túc bằng bài thuốc Đông y

Chứng dương nuy thể nguyên dương bất túc đặc trưng bởi tình trạng nam giới giảm nhu cầu tình dục, dương vật không thể cương cứng – ngay cả khi có ham muốn. Ngoài ra, chứng bệnh này còn gây ra một số triệu chứng khác như lưng gối mỏi yếu, cơ thể mệt mỏi, tinh thần ủ rũ, lạnh bụng dưới, lưỡi nhạt, chân tay lạnh và người sợ lạnh.

Đối với chứng dương nuy thể nguyên dương bất túc, bệnh nhân nên áp dụng các bài thuốc Đông y có tác dụng ôn thận, tráng dương.

  • Bài thuốc 1: Chuẩn bị tiên linh tỳ, xà sàng tử và thỏ ty tử mỗi thứ 15g, phỉ thái tử và tiên mao mỗi thứ 10g, nhục quế 5g, ích trí nhân 12g, hồi hương tử 10g. Sắc uống, ngày dùng 1 thang.
  • Bài thuốc 2: Dùng hoài sơn 240g (sao vàng), phục linh (tẩm sữa sấy khô), phá cố chỉ (tẩm muối sao) và lộc giác giao mỗi thứ 160g, thục địa 1200g nấu cao, sơn thù (tẩm rượu sao) 240g, lộc nhung 120g, ngũ vị tử (tẩm mật sao) 80g, phụ tử 60g, trạch tả (sao muỗi) 120g, nhục quế 60g và câu kỷ tử 320g. Sắc uống, ngày dùng 1 thang.

3. Bài thuốc Đông y trị chứng dương nuy thể tâm tỳ đều hư

Liệt dương thể tâm tỳ đều hư đặc trưng bởi tình trạng giảm ham muốn tình dục, liệt dương, tim hồi hộp, chân tay mỏi yếu và khó ngủ, ngủ hay mơ nhiều. Ngoài ra, nam giới mắc thể bệnh này còn có triệu chứng ăn uống kém, bụng đầy trướng, mắt vàng, sắc mặt không tươi, phân nát, lỏng, mạch hư nhược và lưỡi sắc nhạt, có rêu trắng.

điều trị rối loạn cương dương bằng đông y

Bài thuốc Đông y trị chứng dương nuy thể tâm tỳ đều hư có tác dụng bổ tâm, ích tỳ

Đối với bệnh liệt dương thể tâm tỳ đều hư (suy nhược cơ thể), bệnh nhân cần dùng bài thuốc có tác dụng bổ ích tâm tỳ.

  • Bài thuốc 1: Sử dụng phục viễn chí, bạch truật, đương quy và long nhãn mỗi thứ 10g, tiên linh tỳ, thỏ ty tử và hoàng kỳ mỗi thứ 15g, đẳng sâm, toan táo nhân và phục linh mỗi thứ 12g, chích cam thảo 6g. Sắc uống ngày dùng 1 thang.
  • Bài thuốc 2: Chuẩn bị đinh lăng, ý dĩ, hoài sơn, hà thủ ô, hoàng tinh, long nhãn, cám nếp và kỷ tử mỗi thứ 12g, sa nhân 6g, trâu cổ 8g, cao ban long 8g. Sắc uống đều đặn ngày dùng 1 thang.
  • Bài thuốc 3: Dùng kỷ tử, đại táo, thục địa, bạch thược và long nhãn mỗi thứ 12g, hoài kỳ, đẳng sâm và bạch truật mỗi thứ 16g, viễn chí, phục linh và táo nhân mỗi thứ 8g, đương quy 6g. Sắc uống, ngày dùng 1 thang cho đến khi bệnh thuyên giảm.
  • Bài thuốc 4: Chuẩn bị hoàng kỳ, bạch truật và đẳng sâm mỗi thứ 12g, viễn chí, đại táo, phục linh, đương quy, táo nhân và long nhãn mỗi thứ 8g, mộc hương 6g. Cho dược liệu vào ấm, sắc uống ngày dùng 1 thang.

4. Uy Long Đại Bổ – Chấm dứt hoàn toàn rối loạn cương dương để cuộc yêu thêm thăng hoa

Uy Long Đại Đổ là thành quả sau một quá trình dày công nghiên cứu, kế thừa và phát triển từ những bài thuốc Cung Đình mà Thái Y Viện dùng để dâng lên Vua chúa. Bài thuốc Uy Long Đại bổ chữa rối loạn cương dương được phát triển và hoàn thiện bởi đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc.

Uy Long Đại Bổ giúp quý ông nâng tầm sung mãn

Uy Long Đại Bổ giúp quý ông nâng tầm sung mãn

Nếu những bài thuốc rối loạn cương dương thông thường chỉ tập trung loại bỏ những triệu chứng bên ngoài thì Uy Long Đại Bổ tập trung và tận sâu căn nguyên gây bệnh. Từ đó loại bỏ những mầm bệnh bên trong và bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực.

Thông tin cho bạn: VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống giới thiệu cách điều trị sinh lý hiệu quả cho nam giới!

Bài thuốc được bào chế theo công thức “4 trong 1” bao gồm các bài thuốc Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm để hiệu quả đạt đến mức cao nhất:

  • Chấm dứt các chứng bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý do hậu quả rối loạn cương dương lâu ngày.
  • Kiểm soát, điều khiển được độ cương cứng của dương vật, giúp nam giới dập tắt nỗi ám ảnh “trên bảo dưới không nghe và tình trạng đau buốt khi quan hệ.
  • Bồi bổ tạng thận, tăng cường sinh lý giúp cho tinh thần sảng khoái, cơ thể dẻo dai, sung mãn trong chuyện phòng the 
  • Những cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn, kéo dài thời gian “chinh chiến”.

Khác biệt với những bài thuốc Đông y thông thường, bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo của hơn 30 loại thảo dược quý hiếm kết hợp với bàn tay của các bác sĩ hàng đầu Nhất Nam Y Viện đã giúp cho quý ông tìm lại được sung mãn vốn có.

Ngoài ra, bài thuốc chữa rối loạn cương dương Uy Long Đại Bổ là bài thuốc duy nhất hiện nay được Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc kiểm nghiệm và cho hiệu quả tích cực. Các kết quả đều được công bố rộng rãi. Theo đó, hơn 90% nam giới đã hoàn toàn khỏi bệnh, cơ thể sung mãn, kiểm soát được cương cứng chỉ sau 1 – 3 tháng sử dụng.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả vượt trội trong điều trị rối loạn cương dương

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả vượt trội trong điều trị rối loạn cương dương

Một “điểm cộng” giúp Uy Long Đại Bổ ghi điểm với hàng ngàn nam giới đó là sự tiện dụng, có thể sử dụng ngay mà không cần thời gian đun sắc. Hơn nữa, mỗi khách hàng sẽ có lộ trình điều trị rõ ràng, mỗi trường hợp bệnh sẽ có cách phối thuốc khác nhau nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Đã có nhiều nam giới gặp phải tình trạng rối loạn cương dương sử dụng Uy Long Đại Bổ cho hiệu quả tích cực. Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là một trong những bệnh nhân đã sử dụng Uy Long Đại Bổ giúp “nâng tầm sung mãn” cho mình.

Xem chi tiết: Hành trình tìm lại phong độ của Nghệ sĩ Tùng Dương

Hiện nay, Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương đang được ứng dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện. Mọi thắc mắc hoặc muốn đặt mua sản phẩm, quý khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được giải đáp:

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện
  • Email: lienhe@nhatnamyvien.com

5. Thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương thể thận hư

Liệt dương thể thận âm và thận dương hư do tiên thiên bẩm tố thận kém (do di truyền/ bẩm sinh) hoặc do quan hệ tình dục quá độ. Nam giới mắc chứng dương nuy thể thận hư có biểu hiện di tinh (phóng tinh nhưng không có khoái cảm), liệt dương, ù tai, lưng và gối mỏi.

Ngoài ra, bệnh nhân còn có sắc mặt trắng nhạt, thiếu sức sống, ngủ không ngón, chân tay lạnh, người sợ lạnh, ăn uống kém, mắt mờ, mạch trầm tế nhược, tinh thần không thoải mái và hồi hộp. Với thể bệnh này, nam giới nên sử dụng các bài thuốc có tác dụng bổ thận ninh tâm.

điều trị rối loạn cương dương bằng đông y

Bài thuốc điều trị rối loạn cương dương thể thận hư có tác dụng bổ thận, ninh tâm

  • Bài thuốc 1: Chuẩn bị sì hồ và viễn chí mỗi thứ 6g, ba kích, thục địa, sơn dược, táo nhân, phục linh, bạch truật và đẳng sâm mỗi thứ 12g, thăng ma và đương quy mỗi thứ 10g. Sắc uống, ngày dùng 1 thang.
  • Bài thuốc 2: Dành riêng cho nam giới bị chứng dương nuy thể thận dương hư. Dùng bá tử nhân, ngũ vị tử, viễn chí, xà sàng tử, nhục quế, thanh diêm, nhục thung dung, ngưu tất, lão thục địa và thỏ ty tử mỗi thứ 160g cùng với mật ong vừa đủ. Đem tất cả dược liệu tán bột, hòa với mật ong làm thành viên hoàn, mỗi viên 10g. Sử dụng 3 – 4 viên/ ngày đều đặn trong thời gian dài.
  • Bài thuốc 3: Dành riêng cho trường hợp bị chứng dương nuy do thận âm hư. Dùng lộc nhung, trạch tả và đơn bì mỗi thứ 120g, thục địa 320g, sơn thù và nhục thung dung mỗi thứ 200g, hoài sơn 240g, bạch linh 160g và nhục quế 40g. Sắc uống, chia thành nhiều lần và dùng hết trong ngày. Mỗi ngày dùng đều đặn 1 thang giúp tăng cường sức khỏe, sinh tinh và cải thiện khả năng cương.
  • Bài thuốc 4: Chuẩn bị cao ban long 20g, thỏ ty tử, thục địa, bá tử nhân, phá cố chỉ, phục linh và bá tử nhân mỗi thứ 12g. Tán bột làm hoàn, mỗi ngày uống từ 20 – 30g.

6. Bài thuốc Đông y chữa rối loạn cương dương thể can khí uất trệ

Rối loạn cương dương thể can khí uất trệ đặc trưng bởi chức năng cương giảm, cơ thể dễ cáu gắt, bứt rứt, ngực sườn đầy tức và tinh thần uất ức. Đôi khi đi kèm với tình trạng rêu lưỡi trắng mỏng, lưỡi đỏ nhạt và ăn uống kém. Với thể bệnh này, cần dùng bài thuốc có tác dụng sơ can giải uất.

  • Chuẩn bị: Đương quy và bạch thược mỗi thứ 60g, ngô công 20 con và cam thảo 30g.
  • Thực hiện: Sắc uống, ngày dùng 1 thang.

7. Chữa chứng dương nuy thể can đởm thấp nhiệt bằng bài thuốc Đông y

Chứng liệt dương thể can đởm thấp nhiệt đặc trưng bởi tình trạng dương vật không thể cương cứng, âm nang (bìu) ẩm ướt, tâm phiền nhiệt, mệt mỏi, đắng miệng, rêu vàng nhớt và tiểu tiện đỏ. Thể bệnh này hình thành do sỏi tích tụ lâu ngày ở vùng niệu quản hoặc do viêm nhiễm mãn tính.

chữa rối loạn cương dương bằng Đông y

Để điều trị chứng dương nuy thể can đởm thấp nhiệt, cần dùng bài thuốc có tác dụng tư âm, hóa thấp

Để giải thể bệnh này, bệnh nhân cần dùng bài thuốc có tác dụng thanh nhiệt hóa thấp và tư âm.

  • Bài thuốc 1: Chuẩn bị hoàng cầm, đương quy, sài hồ và chi tử mỗi thứ 10g, sinh địa, xa tiền tử và trạch tả mỗi thứ 12g, cam thảo, mộc thông và long đởm thảo mỗi thứ 6g. Sắc uống, ngày dùng 1 thang.
  • Bài thuốc 2: Dùng sơn thù và sơn dược mỗi thứ 12g, thục địa 24g, tri mẫu, hoàng bá, trạch tả, phục linh và đan bì mỗi thứ 8g. Sắc uống, ngày dùng 1 thang.
  • Bài thuốc 3: Chuẩn bị mạch môn, kê huyết đằng, hà thủ ô, câu kỷ tử và vỏ núc nác mỗi thứ 12g, phá cố chỉ và trâu cổ mỗi thứ 8g. Sắc uống, ngày dùng 1 thang. Sử dụng bài thuốc đều đặn cho đến khi triệu chứng thuyên giảm.
  • Bài thuốc 4: Chuẩn bị mạch môn, thục địa, ích trí nhân, ngưu tất, kỷ tử và ô dược mỗi thứ 12g, trâu cổ và ý dĩ mỗi thứ 16g, hoàng bá nam 20g, tỳ giải 24g. Sắc uống ngày 1 thang, dùng 20 thang trong vòng 1 tháng.

8. Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc ngâm rượu

Ngoài những bài thuốc trên, nam giới cũng có thể cải thiện sức khỏe, sinh tinh và tăng khả năng cương với một số bài thuốc ngâm rượu sau:

  • Bài thuốc 1: Chuẩn bị ngũ gia bì, tiên mao và dâm dương hoắc mỗi thứ 100g và rượu trắng 3 lít. Đem dược liệu thái vụn cho vào bọc vải, đặt vào bình và đổ rượu vào. Ngâm trong 2 tuần là dùng được, mỗi lần uống 20 – 30ml, ngày dùng từ 1 – 2 lần. Bài thuốc ngâm rượu này rất thích hợp với bệnh nhân bị liệt dương cho thận hư.
  • Bài thuốc 2: Dùng dâm dương hoắc 200g và rượu trắng 1 lít. Đem dược liệu rửa sạch với nước sôi, vảy khô và cho vào bình. Đổ rượu trắng vào, đậy kín, đặt ở chỗ mát và ngâm trong 10 ngày là dùng được. Mỗi lần uống 20 – 30ml và ngày dùng đều đặn 1 – 2 lần.

9. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa dứt điểm mọi thể bệnh rối loạn cương dương

Bên cạnh những bài thuốc trên, nam giới có thể tham khảo lựa chọn bài thuốc bào chế bởi những đơn vị uy tín. Tiêu biểu như Sinh lý nam Đỗ Minh. Đây là phương thuốc gia truyền 150 năm tuổi, được nghiên cứu và bào chế theo công thức Vàng của dòng họ Đỗ.

Bài thuốc gồm 3 chế phẩm trong 1 liệu trình với thành phần 100% thảo dược tự nhiên, gồm:

  • Hồi xuân phục dương thang: Dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử…
  • Đại bổ phục dương hoàn: Đương quy, ba kích, thục địa, kỷ tử, nhục thung dung, ngũ vị tử…
  • Đại bổ thận: Đại thục địa, hoài sơn, thạch liên tử, xà sàng tử…

Nhờ sự kết hợp 3 trong 1 hoàn hảo theo tỷ lệ Vàng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh giúp đẩy lùi tận gốc chứng rối loạn cương dương, hồi phục chức năng thận và tăng cường sức khỏe, sinh lý cho nam giới.

XEM THÔNG TIN CHI TIẾT: VTV2 giới thiệu giải pháp điều trị rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn hiệu quả cho nam giới

Hiệu quả vượt trội của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chữa rối loạn cương dương

Đặc biệt, với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, các thảo dược thu hái từ vườn dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP – WHO của Bộ Y tế do Đỗ Minh Đường tự trồng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ.

Thuốc bào chế dạng viên hoàn và rượu ngâm, tiện lợi sử dụng cho người bệnh. Nam giới chỉ cần uống theo chỉ dẫn, không cần đun sắc phức tạp.

  • Hồi xuân phục dương thang có dạng rượu ngâm: Dùng mỗi lần 1 chén nhỏ, uống trong bữa ăn chính.
  • Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận dạng viên hoàn: Uống mỗi lần 10 – 15 viên, sử dụng sau bữa ăn.

Hiệu quả của bài thuốc đã được chứng minh: 

  • Giai đoạn 1 (từ 15 – 20 ngày): Tình trạng rối loạn cương dương được cải thiện, sức khỏe dần phục hồi, ăn ngon, ngủ sâu.
  • Giai đoạn 2 (30 – 40 ngày): Chức năng thận dần phục hồi, cậu nhỏ cương cứng lâu hơn, sinh lý cải thiện rõ rệt, nam giới ham muốn nhiều hơn. 
  • Giai đoạn 3 (kết thúc liệu trình): Tình trạng rối loạn cương dương chấm dứt hẳn, thể lực sung mãn, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, thời gian quan hệ kéo dài.

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, tìm lại bản lĩnh phái mạnh. Trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng đã từng sử dụng và đạt được hiệu quả tốt như diễn viên Lê Bá Anh, nghệ sĩ Minh Tuấn.

Anh Hiếu 37 tuổi, làm giám sát công trình chữa khỏi rối loạn cương dương nhờ sử dụng bài thuốc Sinh Lý nam Đỗ Minh chia sẻ:

XEM THÊM: [Góc Review] Bí quyết chữa RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Bài thuốc vinh dự được Đài truyền hình VTV2 tại Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” và VTC2 tại Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” giới thiệu tới đông đảo khán giả. 

 Để mua bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và được chuyên gia tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, các đấng mày râu hãy liên hệ đến số hotline: 0984 650 816 – 024 62 536 649 (Hà Nội), 0932 088 186 – 028 3899 1677 (Hồ Chí Minh). 

Website: https://dominhduong.com/ hoặc  https://dominhduong.org/ 

Điều trị rối loạn cương dương bằng Đông y có hiệu quả không?

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y được khá nhiều bệnh nhân lựa chọn. Các bài thuốc Đông y chủ yếu sử dụng dược liệu tự nhiên nên có độ an toàn tương đối cao, lành tính và phù hợp với nhiều đối tượng – kể cả người cao tuổi. Hơn nữa, phương pháp này không chỉ cải thiện khả năng cương cứng mà còn hỗ trợ sinh tinh, nâng cao sức khỏe và phục hồi thể trạng.

Mặc dù có tác dụng chậm hơn so với tân dược nhưng thuốc Đông y được đánh giá cho hiệu quả lâu dài và tác động trực tiếp đến căn nguyên của bệnh. Sử dụng bài thuốc Đông y đúng cách và đều đặn có thể nâng cao khả năng sinh lý, giảm mệt mỏi, tăng ham muốn và cải thiện một số triệu chứng toàn thân do bệnh liệt dương gây ra.

Tuy nhiên, hiệu quả của thuốc Đông y phụ thuộc nhiều vào cơ địa nên chỉ thích hợp với những trường hợp bệnh nhẹ và có khả năng dung nạp tốt. Nếu rối loạn cương dương có mức độ nặng hoặc không nhận thấy cải thiện sau một thời gian dùng thuốc Đông y, bệnh nhân nên tìm gặp bác sĩ để được tư vấn và đề xuất phương án điều trị phù hợp.

Một số lưu ý khi trị liệt dương bằng Đông y

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y có thể cải thiện chức năng sinh lý và hỗ trợ phục hồi, nâng cao thể trạng. Tuy nhiên khi áp dụng phương pháp này, bệnh nhân cần lưu ý một số vấn đề sau:

điều trị rối loạn cương dương bằng đông y

Bên cạnh việc sử dụng thuốc, nam giới nên cần bồi bổ cơ thể bằng các món ăn giàu dinh dưỡng

  • Tham vấn y khoa trước khi áp dụng bài thuốc Đông y trị rối loạn cương dương. Trên thực tế, bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng sức khỏe và gia giảm liều lượng dược liệu theo mức độ bệnh. Tự ý áp dụng bài thuốc có thể không đem lại hiệu quả như mong muốn.
  • Tuân thủ tuyệt đối hướng dẫn của bác sĩ/ thầy thuốc. Không tự hiệu chỉnh liều lượng hoặc phối hợp với các viên uống bổ sung. Tình trạng này có thể dẫn đến tương tác và gây ra một số tình huống rủi ro.
  • Nam giới bị tiểu đường, cao huyết áp, rối loạn tuyến giáp, sỏi thận, suy gan,… nên thông báo với thầy thuốc/ bác sĩ tình trạng sức khỏe để cân nhắc về việc sử dụng bài thuốc Đông y.
  • Trong trường hợp bệnh có mức độ nặng và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục, nam giới nên sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Sử dụng thuốc Đông y trong những trường hợp này thường không đem lại cải thiện rõ rệt.
  • Bên cạnh việc sử dụng thuốc, bệnh nhân cần dành thời gian nghỉ ngơi, tập thể dục thường xuyên, giảm căng thẳng và điều chỉnh tần suất quan hệ. Đồng thời nên tránh dùng rượu bia, hút thuốc lá và các loại thuốc có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh lý.
  • Song song với các biện pháp điều trị, nam giới có thể dùng các món ăn giàu dinh dưỡng để bồi bổ sức khỏe, sinh tinh và phục hồi thể trạng.

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông y có thể cải thiện khả năng cương, tăng cường chức năng sinh lý, ham muốn tình dục và hỗ trợ phục hồi thể trạng. Tuy nhiên để đảm bảo quá trình điều trị mang lại kết quả tích cực, bệnh nhân nên tham vấn y khoa trước khi áp dụng bất cứ phương pháp nào.

CHỦ ĐỀ DÀNH CHO BẠN:

  • Rối loạn cương dương nên ăn gì để tẩm bổ và cải thiện?
  • Rối loạn cương dương do thủ dâm nhiều và cách chữa trị

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/chua-roi-loan-cuong-duong-bang-dong-y-4860.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY