Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Chùm ảnh: Người dân TP Vinh lội nước đi làm

Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh, tại Nghệ An xuất hiện mưa liên tục từ ngày 23 - 24/11. Riêng khu vực TP Vinh, mưa lớn đã làm nhiều tuyến đường bị ngập, ảnh hưởng đến giao thông và sinh hoạt của người dân.

Theo ghi nhận của chúng tôi, do ảnh hưởng của mưa lớn từ ngày 23 đến sáng 24/11, tại thành phố vinh (nghệ an) nhiều tuyến đường bị ngập sâu. các hố thu tiêu thoát chậm, tạo thành biển nước.

Mưa to, nước ngập sâu ngay đầu giờ đi làm, đi học nên người dân thành phố phải "bì bõm" lội nước đến công sở, trường học.

Trong đó, có nhiều tuyến như: Lê Hồng Phong, Phan Bội Châu, đại lộ Lê Nin, Trương Văn Lĩnh, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Văn Cừ... bị ngập khá nặng.

dưới đây là những hình ảnh chúng tôi ghi lại được tại tp vinh trong sáng ngày 24/11:

Đại lộ Lê Nin thành "sông" sau một đêm mưa tầm tã.Đây là tuyến đường ngập sâu từ 0,3-0,6m mỗi khi có mưa lớn.Nhiều xe cứu hộ đã phải "hối hả" phục vụ những phương tiện bị ngập nước.Lực lượng công an tiếp cận, cứu hộ những phương tiện bị chết máy.Tại nhiều công trường học, nước ngập sâu khiến việc đi học của học sinh khá vât vả.Dù thời gian qua, TP Vinh liên tục đầu tư hạ tầng thoát nước, nhưng thành phố này mưa là ngập.Thậm chí, nhiều nơi ngập sâu, các phương tiện không giám di chuyển vì gặp sự cố.Công an TP Vinh điều tiết giao thông lúc sáng sớm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/chum-anh-nguoi-dan-tp-vinh-loi-nuoc-di-lam-5702914.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY