Chuyện ấy hôm nay

Chuyện ấy gặp trở ngại vì chàng quá chậm xuất tinh

Ham muốn, khúc dạo đầu hoàn hảo, nhưng một số quý ông lại gặp rắc rối ở phần kết thúc bởi không thể xuất tinh.
Sự cố của Nam nhà ở quận 5 (TP HCM) được anh này phát hiện ngay trong đêm tân hôn. "Vợ chồng tôi chưa từng làm 'chuyện đó' trong thời gian yêu nhau vì định dành cho nhau trọn vẹn ngay sau cưới, tuy nhiên ngay trong 'trận đầu' tiên, tôi đã gặp sự cố".

Chàng kỹ sư 34 tuổi cho các bác sĩ khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân biết anh hoàn toàn có cảm hứng trước khi "quan hệ", mọi thứ diễn ra lưu loát, tuy nhiên đến khi anh muốn kết thúc thì không thể. "Tôi cứ cố nghĩ đến chuyện đó nhưng vẫn không làm được".

Nghĩ sự cố xảy ra do "chú rể" quá vất vả tiếp khách trong ngày cưới, song hôm sau trong chuyến hưởng tuần trăng mật tại Đà Lạt, đôi vợ chồng trẻ lại bối rối bởi sự cố lặp lại. "Tôi cố hết mình thì mãi hơn một giờ đồng hồ mới xuất, trong khi vợ tôi lúc này đã mệt mỏi và gần như không còn hứng thú", chú rể tâm sự với bác sĩ.

Cùng hoàn cảnh như Nam, Minh Đạt nhà ở quận 1 cũng cho biết muốn xuất tinh nhưng không thể nào làm được việc này như ý. "Thông thường cả hai quyết định dừng lại vì nếu muốn xuất tinh thì tôi phải kéo dài thời gian đến mức cả hai đều mệt mỏi. Chúng khiến tôi và bà xã đều không cảm thấy không thoải mái", anh Đạt nói.

Một trường hợp khác, Thanh Tuấn (32 tuổi) cùng ngụ tại quận 1 cho biết, sau hơn một năm lấy vợ và bà xã không dính bầu, tự tìm hiểu anh mới phát hiện mình không hề xuất tinh.

"Mỗi lần quan hệ tôi đều có cảm giác xuất tinh, cứ nghĩ mình đã có thể có con nhưng hơn một năm 'chờ hoài không thấy vợ có thai, tôi thử chủ động xuất tinh ngoài thì phát hiện mình chỉ có cảm giác cực thích như thể xuất tinh nhưng thực chất tinh binh không hề xuất ra ngoài", bệnh nhân cho biết.

Khẳng định tình trạng xuất tinh chậm, khó xuất tinh hoặc không thể xuất tinh không thường gặp nhưng không phải quá hiếm, các bác sĩ Bệnh viện Bình Dân cho biết, thi thoảng khoa Nam học vẫn tiếp nhận vài trường hợp tương tự đến nhờ giúp đỡ.

Thạc sĩ - bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, cho biết, xuất tinh chậm là một trong những triệu chứng của rối loạn xuất tinh. Người chậm xuất tinh thường không có khả năng xuất tinh theo ý muốn, kể cả trong giao hợp lẫn thủ dâm.

Rối loạn này dẫn đến việc muốn xuất tinh phải mất nhiều thời gian hơn nhiều so với mong muốn khiến nam giới "làm việc" đến khi mệt nhoài mà vẫn chưa thể kết thúc. Vài trường hợp thậm chí còn không thể xuất tinh dù đã đạt cảm giác cực khoái.

Theo ông Dũng, nguyên nhân chủ yếu gây chậm xuất tinh thường do bệnh nhân trước đó bị chấn thương cột sống, phẫu thuật hạch bạch huyết lớn, bệnh tiểu đường, bệnh đa xơ cứng và chấn thương đến vùng xương chậu hoặc tổn thương thần kinh. Ngoài ra, bệnh nhân chậm xuất tinh còn có thể do tác dụng phụ của một Thu*c chống trầm cảm mà người bệnh đã vô tình dùng trước khi quan hệ.

Muốn khắc phục, người bệnh cần đến bác sĩ Nam khoa để được thăm khám để tìm nguyên nhân. Với đàn ông không thể xuất tinh, phương pháp kích thích rung và kích thích điện của D**ng v*t có thể được sử dụng để thúc đẩy xuất tinh phản xạ, tỏ ra hiệu quả.

Thiên Chương

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chuyen-ay-gap-tro-ngai-vi-chang-qua-cham-xuat-tinh-12743.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY