Tâm sự hôm nay

Chuyện chữa khỏi bệnh rụng tóc của bà chủ tiệm áo cưới

Gặp chị L.H.D. - 37 tuổi, chủ một tiệm áo cưới ở Châu Thành, Tiền Giang, không ai nghĩ cả nhà chị đều có bệnh rụng tóc di truyền...
Chị D. vốn là một thiếu nữ xinh xắn, nước da trắng ngần với mái tóc dài mượt mà mà bao cô gái cùng trang lứa phải ghen tỵ.

Tuy nhiên, theo thời gian, chị không tránh khỏi căn bệnh rụng tóc di truyền của cả gia đình: “Tôi bắt đầu rụng tóc từ năm 30 tuổi. Tóc rụng càng ngày một nhiều, rụng thành cọng luôn. Tôi thấy bác mình, bố mình, rồi đến cô mình đều bị rụng tóc theo thời gian thì vô cùng lo lắng cho tình trạng của mình” - Giọng trầm xuống, chị bắt đầu câu chuyện của mình.

Chị bắt đầu lên mạng và tìm hiểu về các phương pháp chữa bệnh rụng tóc, hói đầu :“Dùng Thu*c xịt mọc tóc thì thấy đỏ da đầu, ngứa ngáy, lại uống đến đậu đen thì cảm thấy đau bụng muốn ch*t. Thất vọng, tôi nghĩ rằng bệnh do di truyền không thể chữa được nên cũng mặc kệ luôn”.

Qua nét mặt của chị, chúng tôi hiểu chị đã phải đối mặt với những ngày tháng khắc nghiệt nhất trong cuộc sống của mình như thế nào. Một người làm về nghề trang điểm cô dâu, người mẫu.., phải xã giao với nhiều người như chị thì vẻ đẹp bên ngoài luôn là được coi là một thước đo chuẩn mực. Thế mà: “Da đầu tôi lúc nào cũng bóng, nhiều dầu, tóc rụng nhiều quá trời, nên đi đâu cũng phải dùng đến mái tóc giả, khó chịu vô cùng. Cái răng cái tóc là góc con người. Nhìn bạn bè cùng lứa tóc bện thành cả búi mà nhiều khi mình ứa nước mắt, muốn phát khóc luôn đấy…”.

Và rồi cơ duyên đến với chị trong một chuyến đi TP.HCM tình cờ đọc được tờ báo có giới thiệu về một sản phẩm, với những bằng chứng thuyết phục của những người đã trị rụng tóc thành công.

Không nghĩ nhiều, chị mua liền 8 hộp về dùng thử:“ Thật bất ngờ, khi dùng đến hộp thứ 5 thì tôi đã cảm nhận được sự khác biệt. Dầu trên da gần như hết đi, tóc đã bớt rụng hẳn và hết tháng thứ 2 thì tóc con bắt đầu mọc dần lên, sung sướng vô cùng”. Ánh mắt chị sáng lên: ”Có lần tôi phải cất công xuống tận Mỹ Tho để tìm mua bằng được sản phẩm”.

“Bây giờ, từ bạn bè, học trò, đến khách hàng, ai gặp mình cũng ngạc nhiên và khen tóc sao mọc lẹ và đẹp quá vậy. Họ hỏi bí quyết ở đâu thì mình đều chỉ nhờ có sản phẩm này mới được như vậy đó” - chị cười mãn nguyện.

“Mình uống đến nay được 5 tháng rồi, bệnh tình cũng khỏi được 80-90%. Sung sướng quá đi mất. Chắc chắn mình sẽ tiếp tục duy trì uống và tư vấn cho nhiều bạn bè về sản phẩm để có được kết quả tốt.”. Nụ cười rạng rỡ của chị làm chúng tôi cảm thấy rất hãnh diện và sung sướng, quên đi những mệt mỏi trong những ngày nắng dữ dội ở miền Tây...

Trọng Cường

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chuyen-chua-khoi-benh-rung-toc-cua-ba-chu-tiem-ao-cuoi-5853.html)
Từ khóa: bệnh rụng tóc

Chủ đề liên quan:

bệnh rụng tóc rụng tóc

Tin cùng nội dung

  • Rụng tóc hầu như ai cũng gặp phải, tuy nhiên mức độ là khác nhau. Khi mái tóc của bạn rụng quá nhiều chứng tỏ nó cần được điều trị.
  • Một trong những nguyên nhân dẫn đến rụng tóc là do viêm chân tóc. Vì vậy, để cải thiện tình trạng rụng tóc cần điều trị dứt điểm bệnh viêm chân tóc.
  • Theo định nghĩa, thiếu máu là tình trạng bệnh lý do giảm thiểu số lượng hồng huyết cầu (viết tắt là RBC) hay tuy vẫn đủ lượng hồng cầu nhưng tế bào máu lại thiếu huyết cầu tố (viết tắt là Hb), chất khiến hồng cầu có màu đỏ tươi đồng thời giữ nhiệm vụ chuyên chở dưỡng khí.
  • Sau khi sinh con, rất nhiều bà mẹ phải đối mặt với tình trạng rụng tóc. Điều này có nguy hiểm? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và khắc phục tình trạng này.
  • Phụ nữ lứa tuổi sau 40 phải đối mặt với rất nhiều vấn đề của tuổi tiền mãn kinh, trong đó có bệnh rụng tóc.
  • Câu chuyện của chị N.T.M.V., 33 tuổi, ở huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương về cách chữa trị bệnh rụng tóc sau sinh….
  • Tóc rụng nhiều đến mức độ mất cả tự tin khi giao tiếp, đi đâu cũng phải đội mũ, là nỗi khổ của nhiều người.
  • Vào mùa hanh khô, chúng ta gặp phải vấn đề: rụng tóc, gàu, nấm ngứa...Vì sao các bệnh về tóc phát triển? Ngăn chặn rụng tóc cách nào? Mời bạn cùng tìm hiểu.
  • Bạn đang mất đi sự tự tin của bản thân do rụng tóc? Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về việc rụng tóc hay hói đầu nữa. Top 5 dưỡng chất tự nhiên tốt nhất, ngăn ngừa rụng tóc dưới đây, sẽ giúp bạn thoát khỏi rắc rối với tóc rụng.
  • YHCT gọi rụng tóc là “thốc sang”. Bệnh do nhiều nguyên nhân làm thận hư kết hợp với công năng ngoại vệ của phế suy giảm làm bì phu, tấu lý không nuôi dưỡng được tóc gây ra tóc rụng không mọc lại. Phép trị bổ phế thận, dưỡng huyết.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY