Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Chuyên gia bình chọn 5 sản phẩm đáng mua của CeraVe, giá bình dân mà dùng mãi chẳng hết

CeraVe được biết đến là thương hiệu chăm sóc da lành tính.

Với mức giá dễ tiếp cận và công thức lại an toàn, lành tính, cerave là một trong những thương hiệu chăm sóc da được bán tại hiệu thu*c phổ biến nhất. thương hiệu cerave được biết đến tại thị trường việt nam từ khoảng 5 năm trước với sản phẩm sữa rửa mặt đình đám. nhưng có thể bạn sẽ phải bất ngờ với những điều dưới đây về thương hiệu này, thậm chí sẽ hiểu lý do tại sao đa số các sản phẩm đến từ cerave lại được yêu thích và tin tưởng từ các bác sĩ da liễu đến những người có sức ảnh hưởng trong giới làm đẹp.

Trước khi trở thành cái tên quen thuộc như ngày nay, cerave bắt đầu với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chăm sóc da trị liệu cho tất cả mọi người. một tôn chỉ trong sản xuất các sản phẩm dưỡng da tại cerave đó là những điều đơn giản nhất đôi khi là quan trọng nhất, họ ưu tiên sản phẩm có giá trị thay vì tập trung vào bao bì sang trọng, bắt mắt. phải nói đến nghiên cứu của cerave thông qua các bác sĩ da liễu, có thể kết luận rằng ceramides, một thành phần quan trọng của hàng rào bảo vệ da, nhưng lại luôn bị thiếu hụt. điều này gây ra những tổn thương cho da như mẫn cảm, khô tróc, thậm chí dẫn đến mụn trứng cá, chàm…

Do đó, cerave đã thực hiện sứ mệnh hợp tác với các bác sĩ da liễu hàng đầu để tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc da đặc biệt dành cho những người mắc các bệnh về da mãn tính, với mục đích phục hồi hàng rào bảo vệ da. và đó chính xác là những gì họ đã làm, đồng thời cũng là lý do cho đến nay thương hiệu này vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến.

CeraVe Foaming Facial Cleanser (Giá: 350k/ 355ml)

Đầu tiên phải kể đến ngôi sao sáng đã từng làm mưa làm gió một thời, đó là cerave foaming facial cleanser. sữa rửa mặt tạo bọt là sản phẩm lý tưởng để loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và lớp trang điểm. rất nhiều loại sữa rửa mặt tạo bọt bằng thành phần sulfate, đây là nguyên nhân khiến cho hàng rào bảo vệ da bị tổn thương. cerave foaming facial cleanser với ceramides, hyaluronic acid và niacinamide giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da và làm dịu da.

CeraVe Foaming Facial Cleanser được phát triển với các chuyên gia da liễu để làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa và làm tươi mới làn da mà không làm da bị bong tróc hoặc để lại cảm giác khô rít.

CeraVe Moisturizing Cream (Giá: 350k/ 453g)

Cerave moisturizing cream là một trong những sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này - và nó vẫn là sản phẩm được yêu thích cho đến ngày nay. các bác sĩ da liễu cho biết họ thích loại kem dưỡng ẩm này vì nó giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da và hầu như chỉ tập trung vào chức năng này thôi. tại sao cần phải nhấn mạnh tầm quan trọng của hàng rào bảo vệ da? khi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương, nó sẽ dễ bị tác động bởi các tác nhân môi trường và không thể hoạt động ở khả năng cao nhất. và kem dưỡng ẩm này giúp thẩm thấu vào da, dưỡng ẩm ở cấp độ tế bào để bảo vệ khỏi khô da, nứt nẻ, ngứa ngáy…

Công thức không chứa chất tạo mùi hương, không gây nhờn dính với Ceramides và Hyaluronic Acid để giúp giữ ẩm và ngăn chặn các tác nhân gây kích ứng. Sản phẩm có công nghệ phân phối MVE đã được cấp bằng sáng chế để giải phóng một lượng thành phần dưỡng ẩm ổn định suốt cả ngày và đêm.

CeraVe SA Body Wash (Giá: 360k/ 296ml)

Đây là sản phẩm rất phù hợp với những làn da viêm nang lông, bề mặt thô ráp, sần sùi. sữa tắm có thành phần salicylic acid tẩy tế bào ch*t nhẹ nhàng, cùng với công thức chứa ceramides giúp khôi phục hàng rào tự nhiên của da, giúp dưỡng ẩm. cerave sa body wash làm sạch nhẹ nhàng, không gây kích ứng và không có những hạt thô tẩy da ch*t nên nhẹ dịu, không làm tổn thương da.

CeraVe Hydrating Micellar Water (Giá: 290k/ 296ml)

Theo blair murphy-rose, md, bác sĩ da liễu y tế và mỹ phẩm được hội đồng chứng nhận tại nyc và hamptons, cerave hydrating micellar water là một lựa chọn tốt để rửa mặt buổi sáng hoặc là bước đầu tiên của quá trình rửa mặt kép (double cleansing) vào cuối ngày.

Sản phẩm tăng cường thành phần cấp ẩm Hyaluronic Acid, giúp làn da ẩm mượt, mềm mại ngay sau khi sử dụng, không bị khô căng khó chịu. Không thể bỏ qua 3 loại Ceramides cần thiết trong công thức để giúp phục hồi làn da khỏe mạnh, duy trì hàng rào bảo vệ da khỏi bị mất nước.

Vì nó nhẹ nhàng trên da, nên nó là một giải pháp thay thế tuyệt vời để tẩy trang, đủ sạch để thay thế dầu tẩy trang và đủ nhẹ dịu để thay thế các loại khăn giấy tẩy trang. chưa kể, bạn sẽ không cần rửa lại. cerave hydrating micellar water được bào chế để không phá vỡ hàng rào bảo vệ của da, vì vậy nó sẽ loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên cần thiết cho da của bạn. nó cũng an toàn cho vùng da mắt nhạy cảm, giúp tẩy trang an toàn cho mắt.

CeraVe Acne Foaming Cream Cleanser (Giá: 395k/ 150ml)

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở mọi lứa tuổi, kéo dài từ lứa tuổi thanh thiếu niên đến tuổi trưởng thành. được phát triển bởi các bác sĩ da liễu, sữa rửa mặt cerave acne foaming cream cleanser giúp loại bỏ mụn trứng cá, đồng thời ngăn ngừa mụn mới hình thành.

Acne foaming cream cleanser đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được yêu thích nhờ thành phần mvp - 4% benzoyl peroxide, đặc trị mụn trứng cá hiệu quả. khác với rất nhiều sản phẩm có hoạt chất trị mụn khác thường rất khô, cerave acne foaming cream cleanser lại giúp duy trì hàng rào bảo vệ của da với ba loại ceramide thiết yếu, mang lại cho làn da của bạn cảm giác mềm mại và thoải mái, đồng thời giảm mụn trứng cá mà không bị khô hay bong tróc.

Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-gia-binh-chon-5-san-pham-dang-mua-cua-cerave-gia-binh-dan-ma-dung-mai-chang-het-20211210171442469.chn)

Chủ đề liên quan:

CeraVe kem dưỡng sữa rửa mặt

Tin cùng nội dung

  • Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm này tốt nhất? Hướng dẫn da nhạy cảm nên dùng sữa rửa mặt nào sẽ bật mí cho bạn làm sao để làm sạch da dễ bị kích ứng an toàn.
  • (MangYTe) - ​Khăn tẩy trang rất hữu hiệu khi xóa son môi và phấn mắt nhưng các chuyên gia cảnh báo rằng bạn nên suy nghĩ 2 lần trước khi chọn phương pháp này thay cho rửa mặt.
  • Da nhờn nếu không biết cách chăm sóc sẽ bị nổi nhiều mụn, dễ bị tổn thương do lỗ chân lông to, dễ bị kích ứng do thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh, dễ nhiễm khuẩn,
  • Hầu hết mọi người đều trải qua thời kỳ bị mụn trứng cá, tuy nhiên, đến 90% trường hợp chỉ bị nhẹ, mụn có thể hết bằng cách tự chăm sóc ở nhà.
  • Quaterium-15: là chất bảo quản trong mỹ phẩm. Trong điều kiện nhất định, nó có thể tạo ra formandehyde (một chất gây ung thư ở người).
  • Mùa hè với những đợt nắng nóng liên tiếp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến làn da mặt, vốn đã mỏng manh của phái đẹp. Muốn gương mặt luôn được trắng sáng và tươi trẻ, thì chị em phụ nữ nên biết cách chăm sóc da một cách khoa học.
  • Nga thường tự ti mỗi lần đi gặp bạn bè chỉ vì da mặt cô sớm bị sạm, nhiều nốt mụn cám, nên dù trang điểm rất kỹ vẫn không giấu được làn da khô sần.
  • Con gái tôi 13 tuổi, da mặt gần đây nổi rất nhiều mụn. Bệnh làm cháu rất ngại ngùng mỗi khi đi ra ngoài. Xin bác sĩ cho biết cần phải làm gì để bệnh nhanh khỏi?
  • Gần đây, sau khi dùng phải sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng, da mặt tôi bắt đầu lên mụn. Những mụn này giống như mụn trứng cá đỏ và mụn mủ cũng lên nhiều.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY