Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Chuyên gia Phương Thu: Khi nghề làm đẹp là nỗi đam mê

Để trở thành chuyên gia trong ngành chăm sóc sắc đẹp là một quá trình lâu dài đòi hỏi sự chăm chỉ và bền bỉ. Nói đến làm đẹp, người ta thường nghĩ đến những gì hoa mỹ. Điều đó đúng, nhưng chưa đủ. Bất cứ nghề gì cũng có những khó khăn, vất vả của nó. Để gắn bó với nghề, quan trọng nhất chính là sự đam mê. Đam mê mang đến cho chúng ta năng lượng để làm việc hăng say. Đó cũng chính là phương châm hoạt động nghề bao năm nay của chuyên gia làm đẹp Phương Thu.

Bước vào lĩnh vực làm đẹp từ rất lâu khi mà lúc đó xã hội chưa phổ biến như bây giờ, dường như đó là cơ duyên, định mệnh, khi nghề làm đẹp đã chọn cô, và khẳng định được tên tuổi như bây giờ đó là một quá trình phấn đấu, nỗ lực không mệt mỏi của cô. chuyên gia phương thu tiếp xúc với nghề thẩm mỹ – làm đẹp từ rất sớm, nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp bởi kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm trong ngành spa, dịch vụ làm đẹp. hiện tại cô là phó chủ tịch đào tạo liên hiệp spa – thẩm mỹ việt nam, ủy viên bch hội đào tạo - phát triển nghề làm đẹp việt nam, giảng viên tại trường trung cấp y dược thăng long… đồng thời là giám đốc beauty spa phương thu. rất nhiều học viên đã theo học và không ngớt lời ngợi khen đến người thầy tận tụy của mình, đã giúp cho họ không chỉ vững tay nghề mà còn vững tâm khởi nghiệp.

Với thâm niên hàng chục năm trong nghề chăm sóc sắc đẹp nên cô phương thu có thể được coi là chuyên gia lão làng. tuy nhiên, để trở thành một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đến nay, cô đã phải trải qua một quá trình học tập lâu dài, gian khó, nhiều khóa học trong và ngoài nước được cô theo đuổi. từ đó, nhiều bằng cấp, chứng chỉ ở nhiều lĩnh vực làm đẹp liên tục được cô bổ sung vào bộ sưu tập của mình, và mới đây nhất là “tôn vinh nhà sư phạm cống hiến trọn đời cho ngành tóc – năm 2019” đã ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ trong suốt quá trình hoạt động của cô. những kinh nghiệm dày dặn, sự tâm huyết sâu nặng với nghề cũng chính là lý do để cô luôn được chọn là thành viên ban giám khảo của rất nhiều cuộc thi đào tạo và làm đẹp trong nước.

chuyên gia phương thu là phó tổng trưởng cuộc thi ngôi sao thương hiệu làm đẹp việt nam lần thứ nhất

Với cô, làm đẹp cho khách hàng là niềm vui, là niềm đam mê của người làm nghề. cô quan niệm, mỗi một lần làm đẹp cho khách hàng, từ phun thêu, trẻ hóa da, làm tóc…, mỗi một khuôn mặt là một tác phẩm nghệ thuật mà người tạo ra nó là một nghệ sĩ.

Người ta biết đến cô, nhớ đến cô như một chuyên gia làm đẹp luôn chi tiết, tỉ mỉ với đôi bàn tay vàng, cộng với đó là người thầy sống trân trọng giá trị đạo đức nghề nghiệp, luôn đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng và học viên.

Cũng theo chuyên gia phương thu, nghề làm đẹp là một nghề đặc thù, cho nên muốn thành công và phát triển bền vững, phải đặt chữ tâm, chữ tín lên hàng đầu. cũng như bao người phụ nữ khác, ngoài công việc của bản thân, chuyên gia phương thu cũng phải chăm sóc gia đình, con cái, giữ lửa hạnh phúc nên bản thân cô cũng không có nhiều thời gian cho bản thân. cho nên cô luôn tìm đến các phương pháp làm đẹp tự nhiên, an toàn. các phương pháp làm đẹp của chuyên gia phương thu thì chính côlà người trải nghiệm đầu tiên. cô thấy hiệu quả và an toàn thì mới áp dụng cho khách hàng và dạy học viên. bên cạnh đó, lời khuyên của cô là chúng ta hãy luôn yêu đời, yêu bản thân, vui vẻ lạc quan cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn giữ được nét xuân bền lâu. những phương pháp dưỡng da của cô luôn chú trọng trước tiên vào việc cấp ẩm, mát-xa, đặc biệt là phải ăn uống, ngủ nghỉ điều độ và tránh các tác động xấu đến làn da từ bên trong lẫn bên ngoài. bởi theo cô, "cuộc sống và cách suy nghĩ ảnh hưởng rất nhiều đến làn da". vì vậy, bên cạnh việc chia sẻ những kiến thức khoa học về chăm sóc da, cô còn thường xuyên đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp chị em phụ nữ có thể sắp xếp lại nhịp sống bận rộn để dành thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi, thư giãn.

Giữ lửa ngành làm đẹp!

Để có được thành công như hôm nay, chuyên gia phương thu đã luôn thực hiện phương châm giữ chữ tín với các khách hàng, với học viên khi ngày nay hệ thống các spa, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, sự cạnh tranh về giá cả và chất lượng là hết sức khốc liệt.

Cho đến nay, các sản phẩm chuyên gia phương thu sử dụng cho chính bản thân cũng như phục vụ khách hàng hay cho công việc đào tạo đều là sự lựa chọn kỹ càng từ các thương hiệu uy tín. câu hỏi cô luôn đặt ra đó là: khách hàng khi bước chân vào spa họ kỳ vọng điều gì? một dịch vụ hoàn hảo? thái độ phục vụ tốt?… đúng nhưng vẫn chưa đủ. ngoài những yếu tố trên thì khách hàng đặc biệt quan tâm đến mỹ phẩm mà spa đang sử dụng cho mình là loại nào? có đảm bảo an toàn hay không? chính vì thế mà mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da trong spa cần phải đặc biệt chú trọng. quyết định liên kết với linh nham group – hãng mỹ phẩm hàn quốc với các sản phẩm phù hợp với thể chất, cơ địa và làn da phụ nữ việt, lúc đó cô đã tìm hiểu rất kỹ từ nguồn gốc xuất xứ, kết quả nghiên cứu, chứng minh lâm sàng và thực tế sử dụng để ký kết hợp tác lâu dài.

Không chỉ là bàn tay vàng trong làng “tái tạo” da, về phương diện đào tạo, các học viên của cô thu đều được chính sự dạy dỗ, dìu dắt và chỉ bảo của chính cô. ấn tượng về cô trong họ đó là một người sinh ra là để làm đẹp cho đời, yêu nghề, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, một bậc thầy giàu kinh nghiệm và tận tụy trong giảng dạy đào tạo. và với cô, tài mà không có đức thì cũng vô dụng. nên mong muốn lớn nhất của cô trong việc đào tạo là tạo ra những người thợ vừa giỏi, vừa yêu nghề, lành nghề và đặc biệt là có đạo đức.

Với chuyên gia phương thu, cô coi các học viên của mình không chỉ là học trò mà còn là những người bạn ân cần dạy dỗ, sẻ chia, truyền đạt mọi kinh nghiệm, kỹ năng sau bao năm tháng chắt chiu để các bạn nhanh chóng học thành nghề, có cơ hội lao động, làm việc bằng mồ hôi, công sức của mình.

chuyên gia phương thu giảng dạy cho các học viên trong một khoa đào tạo do liên hiệp spa thẩm mỹ việt nam tổ chức

Là người làm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, ngày ngày tiếp xúc, truyền lửa cho các học viên, điều cô phương thu mong mỏi nhất là học trò của mình sớm trưởng thành, nắm vững nghề nghiệp, tạo bước đà thuận lợi cho sự nghiệp trong tương lai, từ đó góp phần đưa ngành thẩm mỹ – làm đẹp việt nam ngày một phát triển. hiện nay ngành thẩm mỹ làm đẹp đang đứng trước cơ hội phát triển lớn, cô luôn mong mỏi và tin rằng với sự chăm chỉ, không ngừng học hỏi và lòng yêu nghề, các học viên sẽ sớm gặt hái trái ngọt của ngành nghề còn nhiều mới mẻ này.

Bình Vy

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/chuyen-gia-phuong-thu-khi-nghe-lam-dep-la-noi-dam-me-72212.html)

Tin cùng nội dung

  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY