Gan hôm nay

Clip: Cô gái trẻ đứng nghênh ngang giữa lòng đường nhắn tin, thái độ cứng khi bị tài xế nhắc nhở gây bất ngờ

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc dễ gây ức chế người xem: một chiếc xe máy đỗ hiên ngang giữa đường và không chịu nhường đường cho bất kỳ xe nào đi qua.

Clip: Cô gái trẻ đứng nghênh ngang giữa lòng đường nhắn tin, thái độ cứng khi bị tài xế nhắc nhở gây bất ngờ - Ảnh 1.

Hình ảnh ghi lại trong đoạn video về cô gái đứng giữa đường nhắn tin.

Đoạn video được ghi lại từ camera hành trình của một xe ô tô di chuyển trên địa phận được cho là cửa khẩu Móng Cái. Cụ thể theo đoạn clip, ô tô bắt đầu rẽ trái vào một làn đường, do các xe ô tô đã đỗ hết hai bên đường nên làn đường chỉ còn lại khá hẹp. Nhưng đâu chỉ vậy, hai chiếc xe máy khác còn đứng giữa đường, khiến xe ô tô không thể di chuyển.

Sau đó, người phụ nữ điều khiển xe máy đã nhìn thấy ô tô di chuyển lại gần nhưng không quan tâm và tiếp tục cúi xuống nhìn điện thoại. khi chiếc xe ô tô dừng hẳn và có ý nhắc xe máy tránh đường, người phụ nữ này còn quát tháo tài xế ô tô và bảo tài xế đi vào khoảng trống, tức trái làn đường được đi, rồi tiếp tục cúi xuống nhắn tin.

Clip: Cô gái trẻ dừng xe giữa đường nhắn tin, có thái độ khó chịu khi bị tài xế ô tô nhắc nhở

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, dư luận đã quan tâm và bình luận nhiều dưới đoạn clip. nhiều người tỏ ý không hài lòng với thái độ của người phụ nữ lái xe máy, vài người khác chia sẻ mình cũng gặp nhiều tình huống tương tự.

"cái đường đã bé mà còn đỗ nghênh ngang giữa đường thế kia thì xe nào đi được. ô tô đã nhắc rồi mà còn quát lại rồi bình thản nhắn tin tiếp. đến là chịu." - một tài khoản chia sẻ.

"Mình cũng gặp vài trường hợp tương tự rồi, nhắc mà người ta cũng không nghe, đành phải lựa lựa rồi đi vậy chứ biết sao giờ." - một người khác bình luận.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/clip-co-gai-tre-dung-nghenh-ngang-giua-long-duong-nhan-tin-thai-do-cung-khi-bi-tai-xe-nhac-nho-gay-bat-ngo-20200603000515878.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY