Mới đây, một đoạn clip vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng xôn xao và gây tranh cãi dữ dội.
Theo đó, đoạn clip dài khoảng 1 phút 30 giây, ghi lại cảnh, trước đó một nữ thực khách yêu cầu bỏ hành ra khỏi phần ăn của mình. Tuy nhiên, khi nhân viên mang đĩa rau ra, thấy vẫn có hành khiến cô giận dữ vì nhân viên phục vụ quên lời dặn của mình.
"Hồi nãy chị có nói là không hành đúng không? Em xem thường lời nói của khách hàng đúng không? Chị đã nói rồi chứ không phải không nói, em xem thường khách hàng vừa thôi", cô gái lớn tiếng với nữ nhân viên.
Thấy thái độ không hài lòng của khách, nữ phục vụ đã liên tục xin lỗi, nhưng vị vẫn không nguôi giận vì cho rằng nhân viên dám xem thường mình. Đồng thời, người này yêu cầu gặp quản lý và tiếp tục hỏi lý do tại sao đĩa rau có hành khi cô đã dặn trước đó.
"Chị không chấp nhận lời xin lỗi của em... H nữ trong clip nói.
Sau đó, quản lý nhà hàng đã ra xin lỗi và đề nghị đổi đĩa rau khác, tuy nhiên nữ vẫn nằng nặc không chấp nhận và cho rằng nhà hàng nên xem lại thái độ phục vụ.
Được biết, vụ việc này xảy ra tại 1 nhà hàng đặc sản trên đường Núi Thành, Đà Nẵng. Cô gái này gọi món bánh tráng thịt heo và nhắc đừng bỏ hành vào đĩa rau. Tuy nhiên, sau đó phục vụ đã "đãng trí", khiến khách hàng bực tức khi phát hiện có hành trong đĩa rau của mình.
Theo một số người chứng kiến, cô gái này còn yêu cầu nhà hàng đuổi việc nữ nhân viên này vì "coi thường khách hàng".
Toàn bộ sự việc được một thực khách ngồi bàn bên cạnh ghi lại và đăng tải lên facebook. Ngay sau đó, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Trong đó, nhiều người cho rằng nữ thực khách trong đoạn clip đã "làm quá" khi chỉ vì cọng hành mà khó dễ nhân viên nhà hàng.
"Cô gái này phản ứng hơi quá rồi. Nhân viên lỡ mang nhầm và đã xin lỗi rồi thì nói họ đổi lại thôi, chứ làm gì mà bắt bẻ, làm khó người ta gê vậy. nhìn mặt cô bé phục vụ mà thấy tội nghiệp gê", tài khoản Thanh Hằng, bình luận.
"Ủa nhân viên xem thường khách hàng chỗ nào vậy trời! Đúng là lỗi sai của nhân viên nhưng xin lỗi rồi thì lấy đĩa rau khác. Người ta lỡ nhầm tí thì nên du di bỏ qua cho họ chứ cứ làm ầm lên làm gì chứ. Biết khách hàng là thượng đế, nhưng thượng đế cũng không nên quá đáng như vậy!", bạn Lan Anh, chia sẻ.
Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến bênh vực nữ thực khách vì cho rằng, với những người "không ăn được hành" thường rất khó chịu khi nhân viên quên lời dặn của họ.
"Theo mình cũng không nên chỉ trích cô gái này vì nếu thật sự bạn ấy đã dặn nhân viên 2, 3 lần rồi mà vẫn mang nhầm ra thì bạn ấy bực tức cũng dễ hiểu... Có lẽ bạn ấy khó chịu vì nhân viên làm ẩu chứ không đơn giản vì việc nhầm lẫn hành đâu", bạn Hùng Tuấn, bình luận.
Hà Nam
Chủ đề liên quan:
Cấm biếu chào đời chỉ vì đà nẵng đuổi việc hình thức hy vọng sống kỳ diệu nhà hàng nhân dân nhân viên nhân viên nhà hàng quà tết quân đội quân đội nhân dân quân đội nhân dân việt nam song thai tặng tặng quà tặng quà tết