Kinh tế xã hội hôm nay

Clip: Nữ thực khách đập bàn, đòi đuổi việc nhân viên nhà hàng ở Đà Nẵng chỉ vì đĩa rau có hành

(MangYTe) - Chỉ vì đãng trí mang nhầm đĩa rau có hành, nhân viên phục vụ tại một nhà hàng ở Đà Nẵng đã bị một phen toát mồ hôi vì bị nữ thực khách đập bàn, đòi quản lý phải đuổi việc.

Mới đây, một đoạn clip vừa được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng xôn xao và gây tranh cãi dữ dội.

Theo đó, đoạn clip dài khoảng 1 phút 30 giây, ghi lại cảnh, trước đó một nữ thực khách yêu cầu bỏ hành ra khỏi phần ăn của mình. Tuy nhiên, khi nhân viên mang đĩa rau ra, thấy vẫn có hành khiến cô giận dữ vì nhân viên phục vụ quên lời dặn của mình.

"Hồi nãy chị có nói là không hành đúng không? Em xem thường lời nói của khách hàng đúng không? Chị đã nói rồi chứ không phải không nói, em xem thường khách hàng vừa thôi", cô gái lớn tiếng với nữ nhân viên.

Clip: Nữ thực khách đập bàn, đòi đuổi việc nhân viên nhà hàng ở Đà Nẵng chỉ vì đĩa rau có hành.

Thấy thái độ không hài lòng của khách, nữ phục vụ đã liên tục xin lỗi, nhưng vị vẫn không nguôi giận vì cho rằng nhân viên dám xem thường mình. Đồng thời, người này yêu cầu gặp quản lý và tiếp tục hỏi lý do tại sao đĩa rau có hành khi cô đã dặn trước đó.

"Chị không chấp nhận lời xin lỗi của em... H nữ trong clip nói.

Sau đó, quản lý nhà hàng đã ra xin lỗi và đề nghị đổi đĩa rau khác, tuy nhiên nữ vẫn nằng nặc không chấp nhận và cho rằng nhà hàng nên xem lại thái độ phục vụ.

Được biết, vụ việc này xảy ra tại 1 nhà hàng đặc sản trên đường Núi Thành, Đà Nẵng. Cô gái này gọi món bánh tráng thịt heo và nhắc đừng bỏ hành vào đĩa rau. Tuy nhiên, sau đó phục vụ đã "đãng trí", khiến khách hàng bực tức khi phát hiện có hành trong đĩa rau của mình.

Nữ khách hàng tức giận vì nhân viên mang nhầm đĩa rau có hành. Ảnh cắt từ clip

Theo một số người chứng kiến, cô gái này còn yêu cầu nhà hàng đuổi việc nữ nhân viên này vì "coi thường khách hàng".

Toàn bộ sự việc được một thực khách ngồi bàn bên cạnh ghi lại và đăng tải lên facebook. Ngay sau đó, đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Trong đó, nhiều người cho rằng nữ thực khách trong đoạn clip đã "làm quá" khi chỉ vì cọng hành mà khó dễ nhân viên nhà hàng.

"Cô gái này phản ứng hơi quá rồi. Nhân viên lỡ mang nhầm và đã xin lỗi rồi thì nói họ đổi lại thôi, chứ làm gì mà bắt bẻ, làm khó người ta gê vậy. nhìn mặt cô bé phục vụ mà thấy tội nghiệp gê", tài khoản Thanh Hằng, bình luận.

"Ủa nhân viên xem thường khách hàng chỗ nào vậy trời! Đúng là lỗi sai của nhân viên nhưng xin lỗi rồi thì lấy đĩa rau khác. Người ta lỡ nhầm tí thì nên du di bỏ qua cho họ chứ cứ làm ầm lên làm gì chứ. Biết khách hàng là thượng đế, nhưng thượng đế cũng không nên quá đáng như vậy!", bạn Lan Anh, chia sẻ.

Nam quản lý ra xin lỗi và đề nghị đổi dĩa rau khác, nhưng cô gái vẫn không chấp nhận.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến bênh vực nữ thực khách vì cho rằng, với những người "không ăn được hành" thường rất khó chịu khi nhân viên quên lời dặn của họ.

"Theo mình cũng không nên chỉ trích cô gái này vì nếu thật sự bạn ấy đã dặn nhân viên 2, 3 lần rồi mà vẫn mang nhầm ra thì bạn ấy bực tức cũng dễ hiểu... Có lẽ bạn ấy khó chịu vì nhân viên làm ẩu chứ không đơn giản vì việc nhầm lẫn hành đâu", bạn Hùng Tuấn, bình luận.

Hà Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/clip-nu-thuc-khach-dap-ban-doi-duoi-viec-nhan-vien-nha-hang-o-da-nang-chi-vi-dia-rau-co-hanh-220192712155046359.htm)

Tin cùng nội dung

  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Ba tôi 60 tuổi, gần đây bị đau nhức bên hông, BS nói là bị đau thần kinh tọa. Gia đình muốn đưa ông đi châm cứu nhưng không rõ nơi nào uy tín. Nhờ Mangyte chỉ giúp. Chúng tôi xin cảm ơn! (Hoài Văn - Đà Nẵng)
  • Chào Mangyte Tôi ở tỉnh Gia Lai và muốn đến điều trị tại BV Nhân dân 115 TPHCM, vì thời gian điều trị khá dài nên tôi muốn lưu trú lại BV để tiện chữa trị. Mangyte có thể giúp giùm tôi xem BV Nhân dân 115 có cho lưu trú không và nếu có thì cho tôi biết thêm chi tiết giá dịch vụ của BV. Cảm ơn Mangyte,
  • Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp. Tôi đã uống Thu*c được 1 tháng và ngưng Thu*c hơn 2 tuần rồi. Tôi muốn hỏi BV Nhân dân Gia Định có test hơi thở không và chi phí test là bao nhiêu ạ? (Trung Thông - thong.le… @gmail.com)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Xin chào Mangyte! Thứ hai tuần tới tôi có lên Sài Gòn thăm đứa con ở Q.10, nhân tiện tôi qua BV 115 khám bệnh. Lâu rồi không lên đây khám, không biết quy trình khám bệnh hiện nay như thế nào? Chi phí khám có đắt lắm không? (Bác Nga - Cà Mau).
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY