Khoa học hôm nay

Clip: Phản ứng siêu dễ thương của chú hổ khi bị hù dọa

Sau khi bị người chủ của mình hù dọa, chú hổ liền lăn ra “ăn vạ” trông cực kỳ dễ thương.

Từ trước đến nay, hổ luôn được biết đến là một trong những loài động vật ăn thịt đáng sợ nhất thế giới. tuy vậy, loài mèo lớn này lại được giới thượng lưu ở các nước phát triển ưa thích trong việc làm thú cưng. bởi vì, chúng không chỉ thể hiện được “đẳng cấp”, mà còn có nhiều hành động khá dễ thương.

Ảnh cắt từ clip.

Trong đoạn video dưới đây, “con thú cưng khổng lồ” đã khiến nhiều người không thể nhịn cười khi có hành động hài hước khi bị hù dọa. Thế nhưng, có không ít ý kiến lại cho rằng, hành động của nam thanh niên này rất nguy hiểm, bởi nó có thể khơi dậy bản năng hoang dã của con hổ và nó sẽ quay lại tấn công anh ta.

- video: phản ứng siêu dễ thương của chú hổ khi bị hù. nguồn: animals.

>

Như Ý (tổng hợp)

TIN TIÊU ĐIỂM

CHUYÊN MỤC

Theo Như Ý/Khoa học & Phát triển

Link bài gốc Lấy link

https://khoahocphattrien.vn/kham-pha/clip-phan-ung-sieu-de-thuong-cua-chu-ho-khi-bi-hu-doa/2017092012449118p1c879.htm

Theo Như Ý/Khoa học & Phát triển

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/clip-phan-ung-sieu-de-thuong-cua-chu-ho-khi-bi-hu-doa/20221121073620371)

Chủ đề liên quan:

ăn vạ chú hổ động vật phản ứng

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ở người cao tuổi, phản ứng có hại của Thuốc xảy ra nhưng lại có các biểu hiện lâm sàng dễ đưa đến ngộ nhận là do các rối loạn của tuổi già và do bệnh tật gây ra.
  • Mặc dù chỉ chiếm hơn 10% tổng dân số thế giới, nhưng người già lại sử dụng một lượng Thuốc gần tương đương với những người trẻ tuổi. Nguyên nhân là do người già thường mắc đồng thời nhiều loại bệnh và gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe do quá trình lão hóa,
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Các bậc phụ huynh rất lo lắng sau khi tiêm phòng lao cho bé thường bị sốt, sưng đỏ, loét ở chỗ tiêm, sưng hạch… và rất lúng túng không biết xử trí như thế nào?
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY