Khoa học hôm nay

Clip: Rắn chui vào nhà dân để sinh con

Đoạn video dưới đây ghi lại cảnh rắn mẹ chui vào nhà dân ở Ấn Độ để sinh con.

Khi chuẩn bị “lâm bồn”, con rắn mẹ đã chui vào chỗ bỏ hoang trong căn nhà của người dân tại ấn độ để sinh con. đây là cảnh tượng rất hiếm gặp của loài động vật bò sát này.

Rắn mẹ sinh con trong nhà dân ở Ấn Độ.

Qua vài giờ, rắn mẹ đã sinh ra hàng chọn chú rắn con. Sau khi chào đời, những chú rắn con đã có thể bò đi mà không gặp chút trở ngại nào.

- video rắn chui vào nhà dân để sinh con. nguồn: kairali.



Theo Ngọc Hoan/Khoa học & Phát triển

Link bài gốc Lấy link

https://khoahocphattrien.vn/anh-clip/clip-ran-chui-vao-nha-dan-de-sinh-con/20170602065122200p1c936.htm

Theo Ngọc Hoan/Khoa học & Phát triển

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/clip-ran-chui-vao-nha-dan-de-sinh-con/20230204114020197)

Chủ đề liên quan:

động vật loài bò sát rắn đẻ con

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Trẻ em dễ bị động vật cắn, húc nhất, vì bản tính trẻ em rất hiếu động và tò mò hay trêu chọc súc vật và chưa lường hết được sự nguy hiểm.
  • Dinh dưỡng của thai nhi phụ thuộc hoàn toàn vào dinh dưỡng của mẹ. Sự thiếu hụt dinh dưỡng thường dẫn đến chậm phát triển trong tử cung, đẻ con thấp cân (dưới 2.500g) và cũng là điều kiện thuận lợi gây nhiễm độc thai nghén dẫn đến thai ch*t lưu.
  • Nhiễm sán, nhiễm khuẩn, ung thư,... là một trong số những hệ quả của việc ăn nội tạng động vật bẩn.
  • Khoảng 70% các bệnh truyền nhiễm tác động đến con người có nguồn gốc từ các loài hoang dã, trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS, SARS...
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY