Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Clip trực quan chứng minh tác dụng bảo vệ da của kem chống nắng, xem xong nguyện không bao giờ dám phơi mặt mộc ra đường nữa

Nếu bạn chưa hiểu được tầm quan trọng của kem chống nắng, đoạn clip của beauty blogger Trinh Phạm sẽ cho bạn câu trả lời.

Mới đây, blogger Trinh Phạm vừa thực hiện một đoạn clip ngắn cho thấy tầm quan trọng của việc bôi kem chống nắng hàng ngày. Cụ thể trong đoạn clip này, Trinh Phạm đã phỏng vấn những bạn sinh viên đến từ trường Đại học Kinh tế quốc dân, có bạn trước đó không dùng kem chống nắng, có bạn đã luôn bôi kem vào buổi sáng. Sau khi soi chiếu hình ảnh của những bạn sinh viên này qua ống kính UV Camera sẽ cho biết ảnh hưởng của kem chống nắng đến làn da như thế nào.

Trinh Phạm sử dụng UV Camera để kiểm tra tác dụng của kem chống nắng. (Youtube: @ Trinh Pham)

Trên thực tế tia UV hay còn gọi là tia cực tím có thể tác động đến làn da khiến da thâm nám, đốm nâu, da nhanh lão hóa, hình thành nếp nhăn. Bằng mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy tia UV nhưng qua UV Camera có thể hiện thị rõ những tác động của tia UV trên làn da.

Với những người chưa bôi kem chống nắng sẽ thấy da bóng sáng do tia UV chiếu vào, thậm chí một số chỗ còn thấy rõ những đốm nâu là tác hại do ánh nắng chiếu vào, trong thời gian tới có thể hình thành tàn nhan, nám sạm.

Sau khi bôi kem chống nắng, làn da như được "phủ" một lớp bảo vệ, khi soi qua UV Camera sẽ thấy một lớp màng màu đen. Bôi càng nhiều kem chống nắng, màng đen này càng đậm thể hiện khả năng bảo vệ da càng tốt.

Ngoài ra, với một số người dù đã bôi kem chống nắng từ sáng nhưng đến trưa kem đã bị trôi đi bớt phần nào vậy nên khi soi qua camera sẽ thấy da có lớp màng mỏng màu xám. Khi bôi thêm kem chống nắng sẽ thấy lớp màng đậm màu đen rõ ràng.

Như vậy là blogger Trinh Phạm đã giúp chúng ta "mục sở thị" rõ ràng khả năng bảo vệ da của kem chống nắng bằng việc sử dụng UV Camera chuyên dụng. Để tránh các tác động có hại từ tia UV, nàng blogger khuyên dân tình đừng quên bôi kem chống nắng hàng ngày và bôi lại sau mỗi 2 giờ để đảm bảo khả năng bảo vệ da tốt nhất.

Dưới đây là một số loại kem chống nắng mà bạn có thể tham khảo.

 - Ảnh 5.

NARIS PARASOLA ILLUMI skin UV Essence SPF50+ PA++++

Nơi mua: Fbeauty - Giá: 395k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/clip-truc-quan-chung-minh-tac-dung-bao-ve-da-cua-kem-chong-nang-xem-xong-nguyen-khong-bao-gio-dam-phoi-mat-moc-ra-duong-nua-20200729164256319.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY